Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
8 'bình hoa di động' Hollywood lên phim chỉ cần biết 'khoe đẹp'
Không chỉ có màn ảnh Hàn, Trung mà ngay cả Hollywood cũng không ít sao nữ nổi tiếng nhưng diễn xuất 'trăm vai như một'.

1. Megan Fox

8-binh-hoa-di-dong-hollywood-len-phim-chi-can-biet-khoe-dep

Nói về độ quyến rũ, chẳng mấy ai đọ lại được với Megan Fox. Nói về diễn xuất, cũng chẳng mấy ai đọ được độ dở với nàng. Dự án phim nào có Megan tham gia là khán giả sẽ mặc định nhân vật của cô chắc chắn xuất hiện chỉ để tăng "phần nhìn" cho phim. Ngoài khoe khuôn mặt sắc sảo, vóc dáng bốc lửa, Megan gần như không thể làm gì hơn. Chính vì vậy dù đóng hàng loạt tác phẩm đình đám rồi nhưng sự nghiệp của Megan Fox vẫn nhạt nhòa.

2. Kristen Steward

8-binh-hoa-di-dong-hollywood-len-phim-chi-can-biet-khoe-dep-1

Xinh đẹp sắc sảo, cá tính mạnh, là con cưng của nhiều nhà thiết kế thời trang nhưng tất cả những điều ấy không giúp Kristen Steward tỏa sáng hơn trên màn ảnh. Sau loạt phim Twilight, cô nàng nổi tiếng toàn cầu với biểu cảm mặt đơ trứ danh. Thậm chí Kristen còn được xem là "chuẩn mực" mặt đơ của làng phim thế giới. Mỗi khi nữ diễn viên nhận phim mới, khán giả lại thắc mắc không biết lần này cô sẽ "đơ" cấp độ nào.

Kristen Steward "đơ toàn tập" trong một cảnh quan trọng của Twilight

 
 
8 'bình hoa di động' Hollywood lên phim chỉ cần biết 'khoe đẹp'

3. Emma Watson

8-binh-hoa-di-dong-hollywood-len-phim-chi-can-biet-khoe-dep-2

Emma Watson là "thánh nữ hoàn hảo" của hàng ngàn fan boy nhờ vẻ đẹp thanh tao, đời tư sạch, bảng thành tích đáng nể. Tuy vậy Bông hồng Anh Quốc cũng có điểm yếu đó là khả năng diễn xuất. Dù có khởi nghiệp từ khi còn là một cô bé nhưng Emma chưa bao giờ được khen nhập vai xuất thần. Diễn xuất của cô bị chê khô cứng, nhàm chán, không có khả năng chọn kịch bản. Emma còn bị gắn mác "hố đen phòng vé" vì profile toàn "bom xịt" như Noah, The Bling Ring, Circle,...

4. Cara Delevingne

8-binh-hoa-di-dong-hollywood-len-phim-chi-can-biet-khoe-dep-3

Ngay từ khi tuyên bố từ bỏ nghiệp người mẫu để theo đuổi diễn xuất, Cara đã khiến công chúng lo lắng. Quả thật với cơ mặt không mấy linh hoạt cùng ánh mắt thiếu truyền cảm, nàng mẫu cá tính chưa có được vai diễn nào thành công. May mắn được góp mặt trong loạt phim "trăm triệu đô" như Suicide Squad, Valerian và thành phố ngàn hành tinh nhưng Cara chưa để lại ấn tượng gì nhiều ngoài vóc dáng đẹp, khuôn mặt ăn hình.

5. Selena Gomez 

8-binh-hoa-di-dong-hollywood-len-phim-chi-can-biet-khoe-dep-4

Selena bày tỏ sự hứng thú với vai trò diễn viên nhiều không kém sự nghiệp ca hát. Cô nàng đã "dắt túi" kha khá tác phẩm kể từ lúc còn làm công chúa Disney. Thế nhưng khán giả chỉ mong Selena tập trung nâng cao kỹ thuật hát hò và cho ra sản phẩm âm nhạc chất lượng, đừng "đá sân" làm gì. Nguyên nhân là bởi người đẹp không có tài năng diễn xuất, thường bị nhận xét là gượng gạo, thiếu tự nhiên, thể hiện nhân vật bị "bánh bèo".

6. Dakota Johnson

8-binh-hoa-di-dong-hollywood-len-phim-chi-can-biet-khoe-dep-5

Dakota Johnson sở hữu nhan sắc pha trộn của sự ngây thơ và quyến rũ. Tên tuổi nữ diễn viên nổi như cồn sau 2 phần phim 50 sắc thái. Ngoài thương hiệu phim này, Dakota gần như không để lại ấn tượng gì trong lòng số đông khán giả. Diễn xuất của cô hoàn toàn nhạt nhòa, khi lên phim cũng không thể hiện được thần thái lôi cuốn. Khán giả đang chờ xem sau 50 sắc thái, Dakota có thể làm gì để phát triển hơn sự nghiệp của mình.

7. Keira Knightley

8-binh-hoa-di-dong-hollywood-len-phim-chi-can-biet-khoe-dep-6

Keira Knightley sở hữu gia tài phim ảnh đồ sộ, là nàng thơ của nhiều đạo diễn Hollywood. Tuy vậy so với các bông hồng nổi tiếng khác cùng thời, Keira là người có diễn xuất non kém nhất. Hàng chục năm đóng phim cũng không thể giúp nữ diễn viên cải thiện khả năng biểu cảm và thể hiện tinh thần nhân vật. Đóng nhiều dạng vai khác nhau nhưng hầu như khán giả luôn thấy các nhân vật của Keira một màu. Cũng may nữ diễn viên có khuôn mặt đẹp mơ màng và nụ cười "mùa thu tỏa nắng" để bù vào thiếu hụt diễn xuất.

8. Sienna Miller

8-binh-hoa-di-dong-hollywood-len-phim-chi-can-biet-khoe-dep-7

Cũng có danh sách phim ảnh phong phú chẳng kém ai nhưng Sienna Miller chưa thể vụt sáng trên bầu trời điện ảnh. Có đầy đủ mọi thế mạnh từ ngoại hình, phong cách, bệ đỡ, Sienna lại thiếu một yếu tố quan trọng đó là tài năng diễn xuất. Sau nhiều năm "chinh chiến" màn ảnh, Sienna vẫn luôn được ủng hộ để quay về tập trung với vai trò nhà thiết kế, fashionista mà thôi. 

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.