Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
70 tuổi mà trẻ như 40, người phụ nữ chia sẻ bí quyết dễ mà khó: Cai trà sữa

Bạn vẫn đang mỗi ngày uống đều đặn 2 ly trà sữa, ăn chút bánh ngọt và không ngừng nạp đường? Người phụ nữ này sẽ cho bạn biết thế nào là sống "quá ngọt".

Carolyn Hartz, hiện nay đã 70 tuổi, bà là một người siêu nghiện đồ ngọt trong hơn 40 năm qua. Nhưng chẳng hiểu sao, cuối cùng bà đã có một quyết định tạo ra một sự thay đổi lớn trong cuộc đời mình, đó là từ bỏ đường hóa học. Giờ đây, bà càng ngày càng trông trẻ hơn nhiều so với trước. Với thân hình diện bikini khỏe khoắn và săn chắc, cộng với làn da sáng khỏe, chẳng ai tin nổi bà đã 70 đâu.

 

Vóc dáng chẳng thua kém gì thiếu nữ, trông bà chỉ mới 40 là cùng
Vóc dáng chẳng thua kém gì thiếu nữ, trông bà chỉ mới 40 là cùng

Bà nói rằng mọi người đều có thể quyết định thay đổi, và 50 năm không phải là quá dài để cải thiện thói quen, lối sống của bạn. Trong cuộc phỏng vấn gần đây với tờ Daily Mail Úc, bà nói: "Nhiều người phụ nữ sau 50 tuổi nghĩ rằng họ không thể duy trì hình dạng và cân nặng hợp lý nữa vì đã quá già. Có thể đúng là khó khăn hơn một chút để giữ dáng cho phụ nữ sau 40 đấy, nhưng điều đó vẫn có thể xảy ra nếu bạn thực sự muốn làm thôi.

Chúng ta biết rằng sự trao đổi chất sẽ chậm lại khi chúng ta già đi, điều đó chỉ có nghĩa là chúng ta phải kiểm soát và đưa ra những lựa chọn lành mạnh hơn và làm việc chăm chỉ hơn một chút, đặc biệt phải nhận thức được loại thực phẩm bạn ăn và số lượng thực phẩm bạn ăn."

70 tuổi mà trẻ như 40, người phụ nữ chia sẻ bí quyết dễ mà khó: Cai trà sữa

Vậy nên, chú ý hơn trong việc ăn uống là một yếu tố rất lớn. Ăn uống không suy nghĩ, không điều độ có thể dẫn đến tăng cân quá đà. Bà tin rằng để trông luôn đẹp nhất, một người phụ nữ nên tập trung vào thái độ và chế độ ăn uống của họ. Trước hết, người ta phải có một cái nhìn tích cực và vui tươi trong cuộc sống, và thứ hai, tránh tiêu thụ đường nhiều nhất có thể.

Và tin được không? Bà đã không sử dụng đường trong suốt 28 năm tiếp theo của mình đấy. Với một người nghiện đường thì giai đoạn đầu lúc nào cũng khó khăn cả, nhưng đó là một trong những bước quan trọng nhất để bà có thể giữ cho mình khỏe mạnh và giữ được vóc dáng tuyệt vời ở cái tuổi này.

Chế độ của bà bao gồm việc ăn protein với mỗi bữa ăn, đặc biệt là bữa sáng. Nó sẽ giúp dừng cơn thèm ngọt. Tuy nhiên, bà cũng tuyên bố rằng đừng bao giờ nên tự tước đi thức ăn hoặc đồ uống mà bạn yêu thích, tất nhiên là bạn vẫn có thể uống tí trà sữa đấy, nhưng phải nhớ rằng đừng nạp quá nhiều đường hay đồ ngọt là được.

Các bạn nữ ơi, vậy là chúng ta phải giảm hẳn đồ ngọt như trà sữa, bánh kem rồi!
Các bạn nữ ơi, vậy là chúng ta phải giảm hẳn đồ ngọt như trà sữa, bánh kem rồi!

Quyết định của bà để cải thiện lối sống của mình là kết quả của việc khi bà được chẩn đoán mắc bệnh tiểu đường tiền loại 2. Điều này khiến bà nhận ra rằng nghiện đường là một nguyên nhân đáng lo ngại. 

"Tôi có thể thấy những ảnh hưởng tiêu cực của bệnh tiểu đường cấp độ hai sẽ làm gì với tôi. Khi bạn sợ hãi về điều gì đó thì bạn nên thay đổi, và tôi đã làm vì tôi muốn khỏe mạnh."

Do đó, bà thay thế đường bằng thực phẩm giàu protein, và để theo dõi cơn thèm ăn, bà bắt đầu ăn năm bữa nhỏ trong ngày thay vì ba bữa chính lớn. Hơn nữa, bà Hartz cũng ngủ ít nhất tám giờ mỗi đêm. Ngoài ra bà cũng thích thiền và tịnh tâm.

70 tuổi mà trẻ như 40, người phụ nữ chia sẻ bí quyết dễ mà khó: Cai trà sữa

Khi được hỏi đến vẻ trẻ trung của làn da, bà cho biết đã theo chế độ chăm sóc da từ năm 17 tuổi. Luôn làm sạch và tẩy trang mỗi tối, kèm thêm dưỡng ẩm đặc biệt là quanh mắt và cổ. Đặc biệt hơn hết là luôn dùng kem chống nắng để bảo vệ khỏi tia UV từ ánh mặt trời. 

Tuy nhiên, điều quan trọng nhất mà một người phụ nữ nên nhớ là không bao giờ so sánh mình với những người phụ nữ khác: Nhận thức được những gì bạn thích về họ và để họ truyền cảm hứng cho bạn chứ đừng so sánh và tự ti về bản thân. 

Theo yan.thethaovanhoa.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.