Press Esc to close

Thông tinToday Sao
7 thực tập sinh cực hot được fan Kpop mong chờ debut

Mới là thực tập sinh nhưng họ đã ghi dấu ấn, sở hữu lượng fan đông đảo nhờ xuất hiện trên các show thực tế.

1. Somi (JYP)

7-thuc-tap-sinh-cuc-hot-duoc-fan-kpop-mong-cho-debut

Sau khi I.O.I tan rã, Somi quay về JYP tiếp tục làm thực tập sinh. Cô nàng vẫn nhận quảng cáo, tham gia ghi hình với tư cách nghệ sĩ solo. Các fan mong JYP sớm ra mắt nhóm nhạc nữ mới, giúp Somi hoạt động thường xuyên hơn. Tuy nhiên, JYP vừa công bố kế hoạch ra mắt ba nhóm nhạc nam trong năm 2018. Điều này khiến fan của nữ ca sĩ thêm sốt ruột.

7-thuc-tap-sinh-cuc-hot-duoc-fan-kpop-mong-cho-debut-1

Mức độ nổi tiếng và kỹ năng của Somi được đánh giá cao, cô nàng chắc chắn thành công nếu debut. Thông qua nhiều show thực tế, "gà" nhà JYP xây dựng fandom lớn mạnh. 

2. Yoo Seon Ho (Cube)

7-thuc-tap-sinh-cuc-hot-duoc-fan-kpop-mong-cho-debut-2

Thực tập sinh "gà con" Yoo Seon Ho đạt thành công lớn dù không được ra mắt trong chương trình Produce 101. Chàng trai sinh năm 2002 mới thực tập vài tháng nhưng sở hữu lượng fan lớn, sẵn sàng chi tiền, theo đuôi anh chàng trong từng hoạt động.

7-thuc-tap-sinh-cuc-hot-duoc-fan-kpop-mong-cho-debut-3

Hiếm có thực tập sinh nào lại được đóng vai chính trong bộ phim ra mắt, đóng quảng cáo, lên hàng loạt tạp chí và tổ chức fanmeeting cá nhân như Seon Ho.

3. Joo Hak Nyeon (Cre.Ker Entertainment)

7-thuc-tap-sinh-cuc-hot-duoc-fan-kpop-mong-cho-debut-4

Hak Nyeon là một trong những thực tập sinh nổi bật nhờ ngoại hình của Produce 101. Tuy nhiên, vì nhiều tranh cãi ở tập cuối, anh chàng không lọt top 11 như dự đoán. Dù không hoạt động thường xuyên, nam ca sĩ vẫn có lượng fan đáng kể.

7-thuc-tap-sinh-cuc-hot-duoc-fan-kpop-mong-cho-debut-5

Nhiều người lo lắng vì Joo Hak Nyeon đến từ công ty nhỏ, khó có khả năng tạo cơn sốt như những nhóm đến từ Big 3.

4. Lucas (SM)

7-thuc-tap-sinh-cuc-hot-duoc-fan-kpop-mong-cho-debut-6

"Gà" nhà SM luôn nổi bật vì visual đẳng cấp. Lucas là một trong những thực tập sinh nổi bật nhất hiện nay.

7-thuc-tap-sinh-cuc-hot-duoc-fan-kpop-mong-cho-debut-7

Lucas hoạt động cùng SM Rookies, thường xuyên livestream để tiếp xúc với người hâm mộ. Fan dự đoán anh chàng sẽ gia nhập NCT trong tương lai gần.

5. Shin Ryu Jin (JYP)

7-thuc-tap-sinh-cuc-hot-duoc-fan-kpop-mong-cho-debut-page-2

Shin Ryu Jin là một trong những thực tập sinh nổi tiếng nhất Mix Nine. Cô nàng 10x có ngoại hình đẹp, được công nhận tài năng thông qua show thực tế.

Ryu7-thuc-tap-sinh-cuc-hot-duoc-fan-kpop-mong-cho-debut-page-2-1

Ryu Jin gia nhập JYP từ năm 14 tuổi, được tuyển thẳng qua một lần tham dự fanmeeting của GOT7. Clip cô nàng nhảy thu hút hơn một triệu lượt xem trên mạng.

6. Woo Jin Young (HF Music)

7-thuc-tap-sinh-cuc-hot-duoc-fan-kpop-mong-cho-debut-page-2-2

Chàng trai hot nhất Mix Nine chính là Woo Jin Young, người từng tham gia Produce 101.

7-thuc-tap-sinh-cuc-hot-duoc-fan-kpop-mong-cho-debut-page-2-3

Nét đẹp lạ, lãng tử cùng tài năng trên sân khấu giúp Jin Young chiếm được cảm tình của khán giả. Anh chàng đang dẫn đầu trong bảng xếp hạng do fan bình chọn trên Mix Nine.

7. Lee Min Ho (JYP)

7-thuc-tap-sinh-cuc-hot-duoc-fan-kpop-mong-cho-debut-page-2-4

Min Ho là thực tập sinh bị loại trong Stray Kids. Anh chàng có diện mạo nổi bật nhưng vì thời gian thực tập ít nên đành nhường cơ hội cho các thành viên khác.

7-thuc-tap-sinh-cuc-hot-duoc-fan-kpop-mong-cho-debut-page-2-5

Các fan trên Twitter đang phát động phong trào yêu cầu JYP đưa Min Ho trở lại. Họ hy vọng nam thực tập sinh sẽ là "Momo thứ hai", Momo cũng bị loại trong Sixteen nhưng bất ngờ được gọi trở lại debut cùng Twice.

Theo Ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.