Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
7 thực phẩm mà bạn nên ăn sau khi chạy bộ vào buổi sáng

Dưới đây là 7 loại thực phẩm ngon và bổ dưỡng mà bạn nên ăn sau khi chạy bộ vào buổi sáng.

7 thuc pham ma ban nen an sau khi chay bo vao buoi sang hinh anh 1

Cá hồi: Cá hồi chứa nhiều axit béo omega-3 và protein. Nó cũng chứa các chất chống oxy hóa cung cấp cho cơ thể bạn với năng lượng cần thiết. Ngoài ra, cá hồi cũng rất tốt cho não bộ. 

7 thuc pham ma ban nen an sau khi chay bo vao buoi sang hinh anh 2

Hạt hạnh nhân: Hạt hạnh nhân không chỉ tốt cho da mà còn rất tốt cho sức khỏe tổng thể của bạn. Hạt hạnh nhân có chứa các chất chống oxy hóa giúp bạn cải thiện khả năng miễn dịch trong cơ thể, do đó giúp bạn tránh khỏi ốm đau và bệnh tật. 

7 thuc pham ma ban nen an sau khi chay bo vao buoi sang hinh anh 3

Chuối: Chuối giúp tăng cường sức bền bỉ cho cơ thể. Chuối cũng chứa các vitamin và khoáng chất, cùng với tinh bột, giúp tăng cường năng lượng của bạn. 

7 thuc pham ma ban nen an sau khi chay bo vao buoi sang hinh anh 4

Bột yến mạch: Tiêu thụ một bát bột yến mạch mỗi ngày sẽ giúp bạn tăng năng lượng ngay cả sau khi tập luyện nặng. 

7 thuc pham ma ban nen an sau khi chay bo vao buoi sang hinh anh 5

Rau: Các loại rau rất tốt cho cơ thể. Hãy chắc chắn rằng sau khi tập luyện, đĩa của bạn được lấp đầy với các loại rau nhiều màu sắc, trong đó hầu hết phải có rau màu xanh. 

7 thuc pham ma ban nen an sau khi chay bo vao buoi sang hinh anh 6

Gà: Gà chứa selenium giúp giảm nguy cơ viêm khớp trong các giai đoạn sau của cuộc đời.  

7 thuc pham ma ban nen an sau khi chay bo vao buoi sang hinh anh 7

Trái cây: Bạn nên ăn nhiều trái cây vào mùa hè này, vì chúng sẽ giúp cơ thể bạn ngậm nước và luôn hoạt động tốt. Ngoài ra, trái cây cũng chứa muối tự nhiên giúp tăng huyết áp sau khi chạy bộ.

 

Theo laodong.com.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.