Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
7 thói quen giúp bạn thành công ở độ tuổi 20 tuổi

Hiện nay, ngày càng nhiều tỷ phú, triệu phú thuộc thế hệ 9X. Tuy nhiên, những bí quyết thành công của họ chỉ quanh quẩn ở một vài thói quen hàng ngày.

Millennials (thế hệ thiên niên kỷ) là tên gọi chung dành cho những người sinh năm 1980 đến 2000. Họ thuộc thế hệ đầu tiên lớn lên trong sự phát triển của Internet và các phương tiện truyền thông xã hội. Do đó, nhiều người trong số họ sớm thành công khi mới ngoài 20 tuổi.

Business Insider đã tổng kết 7 thói quen mang lại thành công cho thế hệ thiên niên kỷ.

1. Đam mê kinh doanh

67% Millenials muốn tự khởi nghiệp. Ngày nay, đổi mới là yếu tố quyết định nhiều thứ. Trào lưu khởi nghiệp đang phát triển mạnh và nó thôi thúc sự sáng tạo của các Millennials.

7 thói quen giúp bạn thành công ở độ tuổi 20 tuổi
Để thành công, trước hết, bạn cần nuôi dưỡng đam mê kinh doanh.

2. Đảm đương nhiều nhiệm vụ

Do nhu cầu từ mọi mặt không ngừng tăng cao, Millennials đã có thể suy nghĩ mọi thứ nhanh chóng.

Trên thực tế, một nghiên cứu chỉ ra rằng Millennials có thể thay đổi phương tiện truyền thông tới 27 lần trong một giờ không làm việc. Vậy, hãy tưởng tượng họ phải nỗ lực như thế nào trong một giờ làm việc?

3. Am hiểu công nghệ

Thế hệ mới không chỉ trải nghiệm các khoảnh khắc, mà họ còn tạo ra chúng. 74% Millennials cho biết công nghệ đã làm cuộc sống của họ trở nên dễ dàng hơn và bây giờ chính là thời điểm dành cho họ.

7 thói quen giúp bạn thành công ở độ tuổi 20 tuổi
Nếu không làm việc, Millennials có thể thay đổi các phương tiện truyền thông mà họ sử dụng tới 27 lần.

4. Ngủ

Trung bình, Millennials ngủ 9 tiếng mỗi ngày. Họ không coi việc ngủ là tốn thời gian vì đó cũng là một phần của công việc. Xác định thời điểm cần nghỉ ngơi để cải thiện các chức năng của não và khả năng phản ứng - hai yếu tố quan trọng nhất để làm việc hiệu quả.

5. Làm những việc ưu tiên

Millennials luôn tập trung vào những thứ quan trọng thực sự chứ không phải chỉ quan trọng trên giấy tờ.

7 thói quen giúp bạn thành công ở độ tuổi 20 tuổi
Bạn cần linh động khi lựa chọn không gian làm việc phù hợp nhất.

6. Xác định phương pháp phù hợp nhất

Tại nơi làm việc, Millennials hiểu sức mạnh của sự linh động. Làm việc ở nhà và không cố định thời gian liệu có thể cải thiện kết quả của công việc? Với những phương pháp cần vận dụng tối đa công nghệ, Millennials cần áp dụng một kế hoạch mới.

7. Tham vọng

Đây là điều Millennials làm tốt nhất và cũng là đặc điểm khiến họ bị chỉ trích nhiều nhất. Tham vọng là tài sản tốt nhất họ có. Millennials sẽ không bao giờ ngừng mơ ước. Miễn là họ có thể biến suy nghĩ thành hành động, thì chẳng điều gì có giới hạn.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.