Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
7 tên tuổi Hàn Quốc là 'thần tượng của mọi thần tượng'

Danh sách dựa trên câu trả lời của những ca sĩ, nhóm nhạc tân binh khi được hỏi: "Ai là thần tượng của bạn?". Và đây chính là 7 cái tên được đưa ra.

7 ten tuoi Han Quoc la 'than tuong cua moi than tuong' hinh anh 1
G-Dragon: Tại thị trường âm nhạc vốn chuộng mô hình thần tượng, G-Dragon được ví như báu vật của nền giải trí Hàn Quốc. Ngoài vai trò là thủ lĩnh, thành viên nổi tiếng nhất Big Bang, xét ở cương vị độc lập, chàng ca sĩ tên thật Kwon Ji Yong cũng được xem là chuẩn mực với thế hệ đàn em.
7 ten tuoi Han Quoc la 'than tuong cua moi than tuong' hinh anh 2
Sau nhiều năm hoạt động trong showbiz, tên tuổi của G-Dragon đang ở giai đoạn đỉnh cao sự nghiệp. Anh vừ thể hát, đọc rap, biết sáng tác, vừa được tham gia sản xuất, định hướng cho các sản phẩm của mình. G-Dragon đi từ chất liệu này đến chất liệu khác một cách không khoan nhượng. Anh không tạo xu hướng, mà bản thân anh đã là xu hướng.  
7 ten tuoi Han Quoc la 'than tuong cua moi than tuong' hinh anh 3
BTS: Dù chưa đến thời điểm chính thức, nhưng nếu để gọi tên nhóm nhạc thần tượng nào đang nổi tiếng nhất Hàn Quốc hiện nay, thì cái tên BTS chắc chắn sẽ hiện lên đầu tiên. Thành công của 7 chàng trai đã mở ra khái niệm về "Nhóm nhạc nổi tiếng trên phạm vi toàn cầu" khi dần được truyền thông Mỹ đưa tin liên tục và xem là người nhà. 
7 ten tuoi Han Quoc la 'than tuong cua moi than tuong' hinh anh 4
Xét trên phạm vi thế giới, BTS cũng không phải là cái tên hạng xoàng. Thành tích của nhóm ngày càng tiệm cận đến tiêu chuẩn của những nghệ sĩ Âu Mỹ. Ra mắt vào chiều 18/9, MV DNA của nhóm cán mốc 20 triệu lượt xem sau 24 tiếng và hiện chạm mốc 30 triệu lượt xem. Vào tháng 5, BTS cũng là nhóm nhạc Hàn Quốc đầu tiên thắng giải Billboard Music Awards.
7 ten tuoi Han Quoc la 'than tuong cua moi than tuong' hinh anh 5
Yoon Mi Rae: Bắt đầu sự nghiệp từ năm 1997, Yoon Mi Rae là cái tên mà tất cả rapper nữ tại Hàn Quốc đều phải biết đến và mơ ước trở thành. Xét về chuyên môn, khả năng hát rap của cô luôn được đánh giá cao hơn nhiều đồng nghiệp, bao gồm cả nam lẫn nữ. Gia tài của Yoon Mi Rae gồm 5 album phòng thu và đặc biệt là những ca khúc trong những bộ phim nổi tiếng như Huyền thoại biển xanh, Hậu duệ mặt trời, Cú đánh cực đỉnh...
7 ten tuoi Han Quoc la 'than tuong cua moi than tuong' hinh anh 6
BoA: Bên cạnh vị trí dẫn đầu tại Hàn Quốc, BoA còn được xem là siêu sao của Nhật Bản - thị trường âm nhạc nổi tiếng khép kín, chỉ ưa chuộng những nghệ sĩ quê nhà. Tương tự danh hiệu huyền thoại hiphop của Yoon Mi Rae, BoA chính là đại diện cho nhóm ca sĩ nữ nhờ tài năng và những đóng góp của cô cho làn sóng Hallyu thời kỳ đầu.
7 ten tuoi Han Quoc la 'than tuong cua moi than tuong' hinh anh 7
Sự nổi tiếng của BoA còn có tác động đến văn hoá đại chúng tại Hàn Quốc. Cô là đại diện trong các sự kiện ảnh hưởng của âm nhạc châu Á và xuất hiện trong một cuốn sách giáo khoa xuất bản bằng tiếng Anh của Đại học Báo chí Oxford University Press
7 ten tuoi Han Quoc la 'than tuong cua moi than tuong' hinh anh 8
Zico: Khác với biểu tượng G-Dragon của Big Bang, Zico phải nỗ lực gấp bội để được nhìn nhận là một nghệ sĩ solo tài năng. Anh đã phát hành được hai album solo, và nhiều single trong số đó giúp anh được mệnh danh là "quái vật nhạc số" tại Hàn Quốc.  
7 ten tuoi Han Quoc la 'than tuong cua moi than tuong' hinh anh 9
Xuất thân từ giới underground, tài năng và phong cách của Zico sớm được thừa nhận từ những ngày đầu bước chân vào nền giải trí. Tổng cộng, nam rapper này đã góp mặt trong 93 sản phẩm âm nhạc với tư cách nhạc sĩ, nhà sản xuất và viết lời cho nhiều ca khúc. Nhiều rapper của những công ty nhỏ đều thừa nhận "Tôi muốn được như anh ấy" nhờ vị thế có được mà không cần sự hỗ trợ của những công ty thuộc nhóm "Big 3" quyền lực.
7 ten tuoi Han Quoc la 'than tuong cua moi than tuong' hinh anh 10
IU: Sở hữu gương mặt ngây thơ, trẻ trung cùng giọng hát trong trẻo, nhưng ít nghệ sĩ nào tại Hàn Quốc, từ nhóm nhạc đến ca sĩ solo, dám coi thường sức ảnh hưởng của IU. Cô gần như chưa bao giờ thất bại, mà chỉ có giữ vững phong độ hoặc thành công hơn.
7 ten tuoi Han Quoc la 'than tuong cua moi than tuong' hinh anh 11
Trong lần trở lại với ca khúc Autumn Morning mới đây, IU tiếp tục dẫn đầu hàng loạt bảng xếp hạng trong nước. Trước đó, hệ thống Melon của Hàn Quốc cũng công bố những "quái vật nhạc số" có lượt nghe trực tuyến và tải về cao nhất tính đến tháng 8/2017. IU xếp trên cả Big Bang, Twice hay Psy với xấp xỉ 365 triệu lượt streaming. 
7 ten tuoi Han Quoc la 'than tuong cua moi than tuong' hinh anh 12

Lee Hyori: So với BoA, "nữ hoàng gợi cảm" khó có thể sánh bằng về mặt thành tích. Nhưng về sức ảnh hưởng và khả năng truyền cảm hứng, nhiều đàn em vẫn chọn Lee Hyori làm hình tượng phấn đấu. Cô còn được chú ý bởi lối sống tích cực, xa rời ánh hào quang giải trí nhưng vẫn không bị truyền thông và công chúng lãng quên.

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.