Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
7 sự thật về tẩy trắng răng

Dưới đây là những sự thật cần biết trước khi tẩy trắng răng giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn.

Màu răng là màu của ngà, trong gia đình màu răng có tính di truyền và bẩm sinh, cha hay mẹ, anh và em sẽ có ngà răng giống nhau. Do đó tẩy trắng răng chỉ là tạm thời, màu răng sẽ trở lại như cũ sau một thời gian (1 - 2 năm) và tùy ở từng cá nhân. Bệnh nhân phải biết là tẩy trắng răng cũng giống như nhuộm tóc không thể chỉ làm một lần là vĩnh viễn.

Màu răng là màu của ngà. Trong gia đình màu răng có tính di truyền và bẩm sinh, cha hay mẹ, anh và em sẽ có ngà răng giống nhau. Do đó tẩy trắng răng chỉ là tạm thời, màu răng sẽ trở lại như cũ sau một thời gian (1-2 năm) và tùy từng cá nhân. Bệnh nhân phải biết tẩy trắng răng cũng giống như nhuộm tóc không thể chỉ làm một lần là vĩnh viễn.

Tẩy trắng răng chỉ có kết quả rất hạn chế vì chỉ có người răng đã trắng sẵn, muốn trắng hơn nữa thì tẩy trắng răng mới đáp ứng được, còn người răng quá vàng và nhiễm sắc do tetracycline có màu nâu sậm thì tẩy răng không có kết quả.

Phương pháp này đem lại kết quả rất thấp vì chỉ phù hợp với người răng đã trắng sẵn, muốn sáng màu hơn. Người răng quá vàng và nhiễm sắc do tetracycline có màu nâu sậm thì tẩy không có kết quả.

Tuỳ theo bệnh nhân, tùy theo độ cứng của men răng mà có người tẩy trắng được, có người tẩy trắng răng thất bại. Có người trong khi tẩy ngà răng bị ê buốt nhiều, có người bị ê buốt ít.

Tuỳ theo bệnh nhân, độ cứng của men răng mà có người tẩy trắng thành công, người thất bại. Nhiều trường hợp trong khi tẩy ngà răng còn bị ê buốt.

Men răng sau khi tẩy hơi bị nhám và bớt độ bóng, hơi đục, phải một vài tuần sau mới hết vì vậy trong thời gian nầy bệnh nhân không nên uống nước như cà phê, trà hay những thức ăn có màu.

Men răng sau khi tẩy hơi nhám và bớt độ bóng, đục, phải một vài tuần sau mới hết. Vì vậy trong thời gian này bệnh nhân không nên uống nước như cà phê, trà hay những thức ăn có màu.

Người đang mang thai, đang có vết loét miệng, người dị ứng với peroxide, glycerin hay những người nhạy cảm với thuốc thì không nên tẩy trắng răng.

Người đang mang thai, có vết loét miệng, dị ứng với peroxide, glycerin hay nhạy cảm với thuốc không nên tẩy trắng răng.

Bệnh nhân có răng muốn tẩy trắng phải là người có ít răng sâu, không có răng giả nhiều, răng không có miếng trám to. Vì răng thật và răng còn sống mới tẩy trắng được, răng giả và răng có miếng trám không tẩy được.

Bệnh nhân muốn tẩy trắng phải là người có ít răng sâu, không có răng giả nhiều, không có miếng trám to.

Bệnh nhân nên nhớ là tẩy trắng răng không thể làm một lần mà trắng được, vì tẩy trắng với thuốc phải để cho chất thuốc có thời giờ ngấm vào ngà răng từ từ, nếu dùng hóa chất mạnh, nồng độ peroxide cao chỉ làm ngà răng ê buốt chứ không thể ép cho ngà trắng nhanh được.

Tẩy trắng răng không thể làm một lần vì chất thuốc cần thời giờ ngấm vào ngà răng từ từ. Nếu dùng hóa chất mạnh, nồng độ peroxide cao chỉ làm ngà răng ê buốt chứ không thể ép cho trắng nhanh.

 

Theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.