Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
7 siêu ác nhân Marvel còn mạnh hơn cả Thanos

Thanos thuộc nhóm phản diện hùng mạnh bậc nhất Vũ trụ Điện ảnh Marvel. Nhưng vẫn còn đó những siêu ác nhân đáng sợ hơn hắn.

7 sieu ac nhan Marvel con manh hon ca Thanos hinh anh 1
Doctor Doom: Victor Von Doom là kẻ thù không đội trời chung của nhóm Fantastic Four. Doom có thể tạo ra tia năng lượng, điều khiển dòng điện, “ăn cắp” sức mạnh của người khác, cũng như sở hữu nhiều khả năng siêu nhiên khác. Sau sự kiện Disney thâu tóm Fox, trong một tương lai không xa, Fantastic Four sẽ được Marvel Studios làm lại và Doctor Doom không thể nào không xuất hiện. Hắn hoàn toàn có khả năng trở thành kẻ thù mới của toàn bộ biệt đội Avengers.
7 sieu ac nhan Marvel con manh hon ca Thanos hinh anh 2
Hela: Chị gái của Thor là một trong những phản diện “bá đạo” nhất mà khán giả từng gặp gỡ. Hela khi mới xuất hiện đã chụp lấy cây búa Mjolnir của Thor và bóp nát thần khí ra thành trăm mảnh chỉ bằng một tay. Nếu Hela có cơ hội “chạm mặt” Thanos, ả nhiều khả năng trả thù gã “Titan điên” vì đã sát hại đồng bào mình.
7 sieu ac nhan Marvel con manh hon ca Thanos hinh anh 3
Surtur: Theo lời tiên tri, người khổng lồ lửa là kẻ gây ra Ragnarok - sự kiện tận thế của Asgard. Ngay cả “Thần cả” Odin cũng phải e ngại về tên chúa quỷ. Bên cạnh đó, Surtur cũng là nhân tố chủ lực, buộc Thor và Loki phải hồi sinh hắn mới có thể đánh bại được Hela trong Thor: Ragnarok (2017) vừa qua.
7 sieu ac nhan Marvel con manh hon ca Thanos hinh anh 4
Dormammu: Đây là bá chủ của Chiều không gian Tối, nơi đã cung cấp sức mạnh cho sư phụ của Stephen Strange là The Ancient One. Thực tế, Dormammu chưa hề bị đánh bại trong Doctor Strange. Gã chỉ khó chịu với sự ma mãnh của Doctor Strange nên thu hồi đồ đệ của mình và rút lui. Có những giả thuyết cho rằngDormammu sẽ còn quay lại, và trở thành kẻ thù thật sự đối với nhóm Avengers sau khi Thanos đã bị đánh bại.
7 sieu ac nhan Marvel con manh hon ca Thanos hinh anh 5
Galactus: “Kẻ ăn hành tinh” cũng là kẻ thù không đội trời chung với nhóm Fantastic Four. Galactus là người đã ban cho siêu anh hùng Silver Surfer - một trong những thực thể mạnh nhất vũ trụ - sức mạnh và quyền năng. So về sức mạnh, Thanos không thể sánh ngang Galactus. Với những bữa ăn là hành tinh của sinh vật sống trong vũ trụ, Galactus mang trong mình quyền năng thực sự vô hạn.
7 sieu ac nhan Marvel con manh hon ca Thanos hinh anh 6
The Destroyer: Đây vốn là bộ giáp thần do Odin tạo ra để gia tăng sức mạnh cho bản thân. Như khán giả đã từng chứng kiến ở tập phim Thor đầu tiên, Destroyer đã đánh bại Thor một cách dễ dàng. Bản thân bộ phục trang không có trí tuệ riêng, nhưng nếu nó nằm trong sự điều khiển của những nhân vật mưu mô như Loki, đây hẳn sẽ trở thành thế lực hủy diệt vô cùng đáng sợ.
7 sieu ac nhan Marvel con manh hon ca Thanos hinh anh 7
Ego: Cha ruột của Peter Quill / Star-Lord thực ra thuộc nhóm nhân vật quyền năng bậc nhất vũ trụ Marvel. Ego được sánh ngang với thần linh, sở hữu cơ thể thực sự là cả một hành tinh sống. Điều đáng sợ hơn cả, hắn có thể nuốt chửng mọi thể sống khác. Trong Guardians of the Galaxy vol. 2, Ego đã bị đánh bại. Song, nếu Marvel Studios có ý định hồi sinh những nhân vật phản diện cho các phần phim sau này, đây hẳn là một lựa chọn sáng giá.

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.