Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
7 sao nhí có thể là 'tượng đài nhan sắc' màn ảnh Hàn trong tương lai
Ngoài Kim So Hyun, Kim Yoo Jung, Kim Sae Ron,... làng giải trí Hàn Quốc vẫn còn rất nhiều sao nhí sáng giá với vẻ đẹp nổi bật. 

1. Kim Hyun Soo

7-sao-nhi-co-the-la-tuong-dai-nhan-sac-man-anh-han-trong-tuong-lai

Kim Hyun Soo sinh năm 2000, cô bé bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 2011 với tác phẩm điện ảnh “nặng đô” Silenced. Vào vai cô bé khiếm thính nhưng là nạn nhân của nạn quấy rối tình dục, Kim Hyun Soo gây ấn tượng mạnh bởi diễn xuất đầy cảm xúc. Không chỉ thế, Hyun Soo còn được khán giả biết đến qua vai “người yêu 400 năm trước” của Kim So Hyun trong Vì sao đưa anh đến. Nhan sắc của Kim Hyun Soo thuở mới vào nghề vẫn còn rất mộc mạc nhưng càng lớn các đường nét trên gương mặt sao nhí càng sắc sảo với đôi mắt to tròn, cằm V-line, nụ cười rất duyên. 

2. Cho Eun Hyung

7-sao-nhi-co-the-la-tuong-dai-nhan-sac-man-anh-han-trong-tuong-lai-1

Chỉ với một vài hình ảnh được cắt từ web drama, “thiên thần nhí” Cho Eun Hyung đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng vì nhan sắc vượt trội. Nhiều người bất ngờ khi một học sinh lớp 6 lại có vẻ đẹp hoàn hảo đúng chuẩn ngọc nữ thế này, thậm chí còn khẳng định sao nhí sinh năm 2005 sẽ là ứng cử viên sáng giá nhất cho vị trí "nữ thầ màn ảnh" thế hệ mới. Eun Hyung dễ dàng chinh phục được mọi trái tim với vẻ đẹp “mong manh dễ vỡ". Mới đây, cô bé gây chú ý với vai diễn nữ chính Hideko lúc còn nhỏ trong bộ phim đề tài đồng tính The Handmaiden. 

 

 
 

Sao nhí Cho Eun Hyung

 

3. Hong Hwa Ri

7-sao-nhi-co-the-la-tuong-dai-nhan-sac-man-anh-han-trong-tuong-lai-2

Cũng mới chỉ 12 tuổi như Eun Hyung nhưng Hong Hwa Ri đã có thần thái sang chảnh, gu thời trang hợp mốt. Hong Hwa Ri chủ yếu đóng những vai nhỏ trong phim truyền hình như Blood, Oh My Venus,... Bằng diễn xuất linh hoạt , đáng yêu của mình trong Wonderful Day, Hwa Ri nhận được giải thưởng danh giá Nữ diễn viên nhí xuất sắc tại KBS Drama Award. Tuy sự nghiệp diễn xuất chưa nổi bật nhưng Hwa Ri đã thu hút sự quan tâm của khán giả với phong cách ăn mặc sành điệu, gương mặt có nét kiêu kì, đúng khí chất “mợ chảnh” tương lai. 

4. Hyun Seung Min 

7-sao-nhi-co-the-la-tuong-dai-nhan-sac-man-anh-han-trong-tuong-lai-3

Hyun Seung Min là sao nhí 18 tuổi sở hữu gương mặt bầu bĩnh, cặp mắt đen láy xinh xắn như búp bê. Nhờ tham gia những vai thuở nhỏ của nhân vật chính trong loạt phim truyền hình nổi tiếng W, Hoàng hậu Ki,... Hyun Seung Min được người xem biết đến nhiều hơn. Cô bé gắn với hình tượng trong sáng, dễ thương. Khán giả hi vọng trong tương lai không xa, Seung Min sẽ được nhận một vai chính để khẳng định thêm tài năng của mình. 

5. Kim Hyang Gi 

7-sao-nhi-co-the-la-tuong-dai-nhan-sac-man-anh-han-trong-tuong-lai-4

Bước chân vào sự nghiệp diễn xuất vào năm 2006, Kim Hyang Gi đã có những vai diễn ấn tượng, để lại dấu ấn trong lòng công chúng nhờ khả năng biểu cảm tốt. Không chỉ là một sao nhí thực lực, càng lớn Hyang Gi càng khẳng định nhan sắc “vạn người mê”. Với khả năng diễn xuất tốt cộng với khuôn mặt đẹp, Hyang Gi hứa hẹn sẽ khuynh đảo màn ảnh Hàn vào một ngày không xa.  

6. Kim Ji Min

7-sao-nhi-co-the-la-tuong-dai-nhan-sac-man-anh-han-trong-tuong-lai-5

Quen mặt khán giả từ vai diễn trong Tối nay ăn gì?, Pluto Secret Society, Ji Min vẫn có những bước tiến rất chậm trong nghiệp diễn. Dù sự nghiệp có phần “lép vế” so với các sao nhí khác nhưng Kim Ji Min vẫn được yêu thích nhờ nhan sắc ngọt ngào. Khán giả mong chờ một ngày Ji Min có thể  trở lại ấn tượng, gây được tiếng vang lớn.

7. Jung Da Bin

7-sao-nhi-co-the-la-tuong-dai-nhan-sac-man-anh-han-trong-tuong-lai-6

Ngay từ khi còn rất nhỏ, Jung Da Bin đã đóng quảng cáo và gây ấn tượng bởi vẻ đẹp như một thiên thần. Cho đến khi trưởng thành, Jung Da Bin tliên tục  “bỏ túi” nhiều dự án phim, đóng quảng cáo. Nhờ chăm chỉ đi diễn, Jung Da Bin cho khán giả thấy được quá trình trưởng thành từng năm. Người xem phải “gật gù” trước nhan sắc “miễn bàn” ở tuổi 17 của thiên thần nhí qua She Was Pretty, Hoa trong ngục,... Những đường nét trên gương mặt Da Bin càng lớn càng thanh tú, xứng đáng với danh hiệu “mỹ nhân đẹp hơn hoa”.

Biểu cảm dễ thương của Jung Da Bin

 
 
 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.