Press Esc to close

Thông tinToday Sao
7 sao Hàn khiến khán giả vừa yêu vừa ghét

Các diễn viên Hàn chứng minh diễn xuất đa dạng khi thể hiện tốt cả dạng vai chính diện lẫn phản diện.

7 sao Hàn khiến khán giả vừa yêu vừa ghét
Hyun Bin: Trong dự án phim truyền hình đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ sau khi xuất ngũ - Hyde, Jekyll, and I, Hyun Bin vào vai Gu Seo Jin - anh chàng điển trai, giàu có và tài giỏi nhưng lại mang trong mình hai tính cách hoàn toàn đối lập. Một mặt tính cách, anh chàng rất lạnh lùng, thô lỗ nhưng ở mặt tính cách còn lại, anh lại rất ấm áp, tốt bụng.
7 sao Hàn khiến khán giả vừa yêu vừa ghét
Bae Soo Bin: Trong The greatest marriage, Bae Soo Bin vào vai Jo Eun Cha - một anh chàng lạnh lùng và có phân hơi cổ hủ. Eun Cha cho rằng phụ nữ chỉ nên nói chuyện khi được hỏi và cũng thích áp đặt ý kiến cho người khác. Tuy nhiên, trong bộ phim Shining Inheritance, Bae Soo Bin lại có vai diễn rất dễ mến - anh chàng Jun Se. Jun Se là một đầu bếp thân thiện, và luôn cố gắng giúp đỡ cô nàng tội nghiệp Eun Sung (Han Hyo Joo).
7 sao Hàn khiến khán giả vừa yêu vừa ghét
Shin Sung Rok: Trong You came from the stars, Shin Sung Rok hóa thân tài tình thành kẻ độc ác, giết người không ghê tay Lee Jae Kyung. Thế nhưng đến Trot lovers, anh chàng "cải tà quy chính" khi vào vai nhân vật Jo Geun Woo dễ thương.
7 sao Hàn khiến khán giả vừa yêu vừa ghét
Yang Jin Sung: Yang Jin Sung nhận được nhiều lời khen của khán giả khi đồng thời thể hiện hai vai diễn Jang Yi Kyung và Na Doo Rim trong bộ phim truyền hình Bride of the century. Nếu như Yi Kyung là cô tiểu thư nhà giàu đỏng đảnh, ích kỷ thì Doo Rim lại một cô gái can đảm, đáng yêu và tốt bụng.
7 sao Hàn khiến khán giả vừa yêu vừa ghét
Jung Suk Won: Jung Suk Won "đánh cắp" trái tim khán giả với vai chàng cận vệ tận tụy trong Rooftop prince. Anh cũng là bạn trai đáng yêu với chuyện tình chị em trong Creating destiny. Thế nhưng đến Mr. Baek, Jung Suk Won trở thành giám đốc Jung đầy toan tính. Anh chàng dùng mọi thủ đoạn để chiếm công ty của người khác.
7 sao Hàn khiến khán giả vừa yêu vừa ghét
Chun Ho Jin: Chun Ho Jin là diễn viên hóa thân thành đa dạng các nhân vật. Ông vào vai ông bố trầm tính nhưng dễ mến trong Smile, You. Tuy nhiên trong Doctor Stranger, Chun Ho Jin lại hóa thân thành chính trị gia tham nhũng vô cùng xấu xa.
7 sao Hàn khiến khán giả vừa yêu vừa ghét
 
Wang Ji Hye: Thời gian gần đây, Wang Ji Hye gây ấn tượng mạnh cho người xem với vai cô nàng Chae Yeon xấu xa trong Birth of a Beauty. Chae Yeon không chỉ qua lại với người đã có vợ mà còn gián tiếp đồng lõa với tình nhân trong âm mưu hại chết vợ. Bên cạnh đó, Wang Ji Hye cũng từng thể hiện các vai ngọt ngào, đáng yêu trong những bộ phim Protect the Boss, Bachelor's Vegetable Store...

theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.