Press Esc to close

Thông tinToday Sao
7 sao Hàn chứng minh đổi kiểu tóc là thay luôn nhan sắc

Chỉ cần 'đổi gió' kiểu tóc mới là dung mạo của nhiều mỹ nhân đã trở nên khác hoàn toàn.

1. Suzy

Tình đầu quốc dân Suzy vốn quá quen thuộc với mái tóc dài nữ tính đặc trưng đã cho fan một cú sốc khi quyết định xuống tóc. Kiểu tóc dài xinh đẹp của cô nàng giờ đây ngắn cũn gây nhiều ý kiến trái chiều. Tuy nhiên, dù để kiểu tóc nào thì cô nàng vẫn trông tỏa sáng.

Suzy vốn quá quen thuộc với mái tóc dài nữ tính nên khi cô nàng quyết định xuống tóc, fan không khỏi sốc nặng. Tuy nhiên, dù để kiểu tóc nào thì nữ idol trông vẫn tỏa sáng.

Với kiểu tóc bob ôm gọn mặt, Suzy không những không mất đi vẻ đẹp trong sáng, dịu dàng mà còn năng động và thoiả mái hơn rất nhiều. Có nhiều người cho rằng mái tóc này khiến cô nàng nổi bật và có sức hút rất riêng.

Với kiểu tóc bob tỉa so le, Suzy không những không mất đi vẻ đẹp trong sáng, dịu dàng mà còn thêm phần trẻ trung, năng động. Nhiều người cho rằng mái tóc này giúp cô nàng nổi bật và có sức hút rất riêng.

2. Jeon Somi

Nếu các fan đã quen với Somi trong mái tóc xoăn dài khi mới xuất hiện trên các show truyền hình, đậm nét đáng yêu thì nay cô nàng đã thay đổi hình ảnh trưởng thành hơn rất nhiều.

Không còn giữ hình ảnh đáng yêu với mái tóc xoăn dài như khi xuất hiện trên các show truyền hình, Somi đang dần thay đổi theo hướng trưởng thành hơn.

Trông bông hồng lai xứ Hàn người lớn và già dặn hơn hẳn khi chọn để tóc lob và nhuộm đen hoàn toàn. Khác với kiểu tóc cũ gợi nét ngây thơ, dễ thương thì giờ cô gái 17 tuổi đã dần trở thành một cô nàng quyến rũ và sắc sảo.

Trông "bông hồng lai" xứ Hàn già dặn hơn hẳn khi để tóc lob và nhuộm đen hoàn toàn. Khác với kiểu tóc cũ gợi nét ngây thơ, dễ thương, cô gái 17 tuổi dần trở thành một cô nàng quyến rũ và sắc sảo.

3. Kim So Hye

 
Trái với hình tượng ngơ ngác trước khi tham gia show thực tế, cô nàng Kim So Hye đã và đang tự tin hơn và chủ động thay đổi hình ảnh bản thân bằng kiểu tóc ngắn đơn giản. Điểm cộng cho mái tóc mới của cô nàng là ôm sát được mặt giúp cựu thành viên IOI che được khuyết điểm trên gương mặt bầu bĩnh.

Điểm cộng cho mái tóc ngắn mới của Kim So Hye là ôm sát gương mặt giúp cựu thành viên IOI che được phần má bầu bĩnh.

Khi diện kiểu tóc mới, cô nàng đã nhận được cả cơn mưa lời khen từ cư dân mạng. Tuy vẫn giữ nét đáng yêu, nhí nhảnh trên gương mặt nhưng mái tóc ngắn đã F5 lại So Hye để không gây nhàm chán cho khán giả.

Khi để kiểu tóc mới, cô nàng nhận được cả "cơn mưa" lời khen từ các fan. Mái tóc ngắn giúp So Hye F5 thành công, không gây nhàm chán cho khán giả.

4. Nancy (Momoland)

Mới đây, thiên thần lai của nhóm mới nổi Momoland đã gây sốc toàn tập khi thay áo mới cho mái tóc cũ của mình cho màn comeback sắp tới. Thay vì kiểu tóc xoăn dài đậm chất tây như xưa thì cô nàng Nancy đổi thành tóc lob và còn nhuộm cả màu xanh rêu nổi bật.

Mới đây, "thiên thần lai" của Momoland gây sốc toàn tập khi thay áo mới cho mái tóc để chuẩn bị cho màn comeback sắp tới. Thay vì kiểu tóc xoăn dài đậm chất Tây trước đây, Nancy chuyển qua để tóc lob, nhuộm màu xanh lá nổi bật.

Nhờ kiểu tóc lạ này mà cô nàng từ một thiên thần xinh xắn với nụ cười ngọt ngào đã biến thành một cô gái quyễn rũ và hơi mang khí chất của bad girl. Vì vậy đây chính là dịp để các fan chờ đón một sự trở lại đầy mới mẻ của nữ idol trẻ tuổi này.

Nhờ kiểu tóc lạ này mà cô nàng từ một thiên thần xinh xắn với nụ cười ngọt ngào đã biến thành một cô gái quyến rũ, mang khí chất của một "bad girl".  

5. JooE (Momoland)

Trong quá khứ, dù đảm nhận vai trò là gương mặt của nhóm nhưng JooE còn khá mờ nhạt với mái tóc đen thuần và lối trang điểm phổ biến tại Hàn. Tuy nhiên từ khi chuyển sang thử những màu tóc và lông mày kẹo ngọt như hồng, vàng, cô nàng đã thu về rất nhiều sự chú ý.

Trong quá khứ, dù đảm nhận vai trò là gương mặt của nhóm, JooE còn khá mờ nhạt với mái tóc đen và lối trang điểm phổ biến tại Hàn. Từ khi chuyển sang thử những màu tóc và lông mày kẹo ngọt như hồng, vàng, cô nàng thu về rất nhiều sự chú ý.

Cũng nhờ sự thay đổi ngoạn mục này mà JooE từ một cô gái kém nổi đã trở thành cô nàng idol đắt quảng cáo nhất nhì tại xứ sở kim chi. Không chỉ vậy cô nàng cũng đưa kiểu tóc vàng chóe buộc hai bên nhí nhảnh thành thương hiệu của riêng mình mà không ai không thể nhớ tới.

Cũng nhờ sự thay đổi ngoạn mục này mà JooE từ một cô gái kém nổi đã trở thành cô nàng idol đắt quảng cáo nhất nhì tại xứ sở kim chi. Không chỉ vậy cô nàng cũng đưa kiểu tóc vàng chóe buộc hai bên nhí nhảnh thành thương hiệu của riêng mình mà không ai không thể nhớ tới.

6. Chae Young (TWICE)

Advertisement
 
 
Dù đã thay không biết bao nhiêu kiểu tóc, Chae Young của girl group đình đám TWICE vẫn bị cư dân mạng gán mác nhạt nhòa. Nhưng cách đây không lâu, cô nàng đã chơi hẳn mái tóc siêu nổi màu cam chói lóa khiến nhiều fan bất ngờ và hứng thú.

Dù đã thay không biết bao nhiêu kiểu tóc, Chae Young của girl group đình đám TWICE vẫn bị netizen gắn mác nhạt nhòa. Cách đây không lâu, cô nàng quyết định chơi màu tóc cam chói lóa khiến fan bất ngờ và thích thú. 

Trái với kiểu đầu bob dìm mặt, nay mái tóc cam dài óng mượt giúp Chae Young tôn làn da trắng sữa và trông đáng yêu, nổi bật hơn rất nhiều, cộng thêm phần xoăn sóng nhẹ nhàng càng tăng vẻ mơ màng, trong sáng vốn có của cô nàng.

Trái với kiểu đầu bob "ngố tàu", tóc cam dài óng mượt giúp Chae Young trông như công chúa bước ra từ truyện cổ tích, tôn lên làn da trắng sáng.

7. Ye Eun (CLC)

Giống như nhiều nữ idol khác, chỉ khi đổi tóc mới cô nàng Ye Eun mới có cơ hội tỏa sáng hết mình. Trước khi thực sự nổi tiếng, Ye Eun vẫn theo đuổi hình tượng nữ tình, năng động với mái tóc dài thướt tha xinh xắn. Có lúc cô nàng lại theo concept bí ẩn với lối make-up quá dừ.

Giống như nhiều nữ idol khác, chỉ khi đổi tóc Ye Eun mới có cơ hội tỏa sáng hết mình. Trước đây, Ye Eun theo đuổi hình tượng nữ tính với tóc dài thướt tha. 

Vì vậy, quyết định xuống tóc của Ye Eun là cực kì đúng đắn khi mái tóc ngắn đã khiến cô nàng quyến rũ và sắc sảo hơn gấp bội. Chỉ cần một cái vuốt tóc là cô nàng đã làm cho bao fan boy, fan girl đổ rần rần.

Quyết định xuống tóc của Ye Eun là cực kỳ đúng đắn vì mái tóc ngắn giúp cô nàng quyến rũ và sắc sảo hơn gấp bội. Chỉ cần một cái vuốt tóc là cô nàng đã làm cho bao fan boy, fan girl đổ rần rần.

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.