Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
7 sản phẩm làm đẹp "made in Việt Nam" giá chưa quá 30 nghìn mà hiệu quả đem lại khỏi bàn luôn

 Đừng quên rằng mỹ phẩm Việt cũng có những sản phẩm giá rẻ giật mình mà công dụng làm đẹp vẫn hiệu quả hết ý nhé!

Trước vô vàn những loại mỹ phẩm làm đẹp với đủ mức giá đủ công dụng ngoài kia, bạn quên mất rằng luôn có những dòng sản phẩm "made in Việt Nam" giá chưa đến 30 ngàn vẫn khiến bạn phải ngạc nhiên vè công dụng và hiệu quả chăm sóc mà chúng mang lại. Cùng liệt kê xem đó là những sản phẩm thế nào nhé.

1. Sữa rửa mặt E100: 17 ngàn đồng

Sữa rửa mặt E100 nghe thì quen thật đấy nhưng lại rất hiếm người quan tâm. Các chị em toàn săn lùng tìm mua những dòng sữa rửa mặt tận đâu đâu, mà quên mất rằng E100 cũng là một dòng sữa rửa mặt cho hiệu quả sạch sâu đáng nể mà giá chỉ có 17 ngàn đồng.

Sữa rửa mặt E100 tinh chất sữa bò chứa yinh chất sữa bò rất giàu proteins, vitamins, các axit béo và các khoáng chất rất tốt cho da, là chất giữ ấm và dưỡng da tuyệt vời. Giúp se khít lỗ chân lông, làm săn da và làm trắng mịn da.

7 sản phẩm làm đẹp made in Việt Nam giá chưa quá 30 nghìn mà hiệu quả đem lại khỏi bàn luôn - Ảnh 1.

2. Kem nghệ Thái Dương: 15 ngàn đồng

Kem nghệ Thái Dương một trong những sản phẩm trị thâm cực kỳ quen thuộc đối với phái đẹp Việt. Bất kỳ hiệu thuốc nào cũng có sẵn sản phẩm này nên các chị em cũng chẳng mất quá nhiều công sức để tìm mua.

Kem nghệ Thái Dương đem lại hiệu quả tiêu diệt nhanh chóng các loại vi khuẩn, virus và các chủng nấm. Kết hợp và hiệp đồng tác dụng cùng tinh chất nghệ và vitamin E để giúp tăng cường khả năng tái tạo tế bào da, làm nhanh liền da, tránh tạo sẹo.

7 sản phẩm làm đẹp made in Việt Nam giá chưa quá 30 nghìn mà hiệu quả đem lại khỏi bàn luôn - Ảnh 2.

3. Kem Yoosun Rau má: 20 ngàn đồng

Với thành phần thiên nhiên, lành tính Yoosun Rau Má được xem như một tuyệt chiêu trong việc làm dịu nhanh các nốt mụn đang sưng, chăm sóc da, và làm mờ các vết thâm, sẹo.

Nghe tên Yoosun, hẳn nhiều bạn nghĩ ngay đến một thương hiệu Hàn Quốc, tuy nhiên đây lại là một sản phẩm làm đẹp Việt Nam "chính hiệu". Kem có dạng tuýp, nhỏ gọn, đơn giản dễ mang khi đi xa. Mộc mạc, chân chất từ tên gọi cho đến hình dạng tuýp kem, Yoosun Rau Má mang lại cảm giác thân quen, không kiểu cách, như cái bình dị, chân quê từ lá rau má vậy. Nhưng nếu bạn thuộc người chuộng chất lượng, "tốt gỗ hơn tốt nước sơn", thì bỏ qua hết những gì gọi là "hình ảnh bao bì bắt mắt", Yoosun Rau Má xứng đáng nằm trong top sản phẩm phải có trong túi mỹ phẩm của bạn đấy.

7 sản phẩm làm đẹp made in Việt Nam giá chưa quá 30 nghìn mà hiệu quả đem lại khỏi bàn luôn - Ảnh 4.

4. Biona nghệ: 10 ngàn đồng

Chiết xuất từ nghệ với công dụng trị vết thâm hiệu quả cộng thêm thành phần trị mụn kháng khuẩn lành tính, một hũ kem chỉ 10 ngàn đồng nhưng lại chứa đựng công năng loại bỏ mụn sạch sâu, hiệu quả cho làn da đang hư tổn của các chị em.

7 sản phẩm làm đẹp made in Việt Nam giá chưa quá 30 nghìn mà hiệu quả đem lại khỏi bàn luôn - Ảnh 6.

5. Kem nghệ Thorakao: 15 ngàn đồng

Một đặc trưng rất riêng của nghệ chính là làm mờ vết thâm, nhờ có tính sát trùng tốt nên kem nghệ Thorakao vừa làm mờ thâm, vừa ngăn ngừa sự lây lan của mụn. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn giúp làm liền da, liền sẹo rất tốt. Đặc biệt với làn da đang mụn mà nặn hết nhân mụn, chỉ cần bôi kem nghệ lên, thì vết nặn mụn sẽ mau lành và không để lại thâm. Với các vết thâm, bạn cũng chỉ cần bôi kem nghệ lên vết thâm từ 2 – 3 lần, mỗi lần chỉ cần lưu trên da khoảng 2 tiếng đồng hồ rồi rửa sạch, sau vài lần là sạch bong.

7 sản phẩm làm đẹp made in Việt Nam giá chưa quá 30 nghìn mà hiệu quả đem lại khỏi bàn luôn - Ảnh 7.

6. Sữa rửa mặt bò sữa của Thorakao: 26 ngàn đồng

Sữa rửa mặt sữa bò Thorakao êm dịu, không tạo bọt, hương thơm ngọt ngào và độ PH cân bằng, giúp làm sạch da tối ưu, lấy đi bụi bẩn, bã nhờn nhưng không làm mất độ ẩm tự nhiên của da. Chất kem của sữa rửa mặt tinh chất bò sữa không phải là dạng cream hoàn toàn mà có thêm những hạt bột sữa bé li ti có tác dụng mát xa da mặt, giúp bạn có thể rửa mặt sạch hơn, các dưỡng chất có thể thấm sâu vào bên trong hơn. Sau khi rửa mặt bằng sữa rửa mặt sữa bò, da vẫn sẽ ẩm mịn tự nhiên chứ không hề có cảm giác khô căng khó chịu.

7 sản phẩm làm đẹp made in Việt Nam giá chưa quá 30 nghìn mà hiệu quả đem lại khỏi bàn luôn - Ảnh 8.

7. Gel trị mụn tràm trà Vedette: 29 ngàn đồng

Gel kháng khuẩn Vedette tinh chất tràm trà giải pháp cho làn da đang gặp vấn đề với mụn.Tinh dầu tràm trà nhẹ nhàng làm mềm và loại bỏ dần lớp tế bào chết, làm thông thoáng lỗ chân lông, đồng thời hoạt tính kháng khuẩn giúp làm dịu mụn đỏ và bảo vệ da khỏi các tác nhân gây mụn. Ngoài ra, các thành phần Vitamin B3, B5 có trong sản phẩm giúp nuôi dưỡng, cải thiện và phục hồi làn da sần mụn trở nên mượt mà và tươi sáng. Công thức độc đáo cho cảm giác dịu mát và sảng khoái.

sản phẩm làm đẹp - Ảnh 9.

 

 

 

Theo afamily.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.