Press Esc to close

Thông tinToday Sao
7 nỗi khổ thời trang của nàng ngực bự

 

Vòng một khủng có thể trở nên phản cảm nếu người mặc không biết chọn trang phục một cách khéo léo.

 
7-noi-kho-thoi-trang-cua-nang-nguc-bu

Những kiểu váy khoét ngực như cổ chữ V xẻ sâu, khoét giữa hai bầu ngực sẽ trở nên kém tinh tế và phản cảm nếu người mặc sở hữu đôi gò bồng đảo quá khổ. Theo các chuyên gia thời trang, váy áo khoét sâu cổ chỉ thực sự phù hợp với các cô gái có vòng một săn chắc, không quá to cũng không quá nhỏ tương tự như Tiêu Châu Như Quỳnh (phải). Cũng mặc váy khoét dọc giữa hai bầu ngực nhưng Vũ Ngọc Anh bị cho là hở quá đà khi dự một sự kiện thảm đỏ.

7-noi-kho-thoi-trang-cua-nang-nguc-bu-1

Áo crop top là một trong những món đồ thời trang không dành cho các cô gái ngực bự vì chúng sẽ trông giống như áo lót khi chỉ che được hai bầu ngực nảy nở. Với cùng một kiểu dáng crop top, Angela Phương Trinh (trái) khiến người đối diện cảm thấy "nhức mắt" vì khoe ngực quá đà còn Kristen Stewart  trông rất thanh lịch.

7-noi-kho-thoi-trang-cua-nang-nguc-bu-2

Được nhiều sao Việt lăng xê cả trên thảm đỏ lẫn cuộc sống thường ngày, mốt khoe nội y ngày càng giành nhiều thiện cảm từ các tín đồ thời trang. Tuy nhiên, những cô gái như Thủy Top (phải) có thể lộ nhược điểm vòng một không săn chắc, chảy xệ hoặc nội y dễ bị xộc xệch khi diện mốt này.

7-noi-kho-thoi-trang-cua-nang-nguc-bu-3

Đồ bó sát cũng khiến các cô nàng ngực bự như Thu Minh (trái) e ngại vì kiểu trang phục này làm nổi bật vòng một quá khổ và làm lộ nhiều điểm nhạy cảm. Trong khi đó, người có vóc dáng mi nhon như Hồ Ngọc Hà có thể thoải mái diện trang phục bó và nhảy múa trên sân khấu.

7-noi-kho-thoi-trang-cua-nang-nguc-bu-4

Váy quây là kiểu trang phục yêu thích của nhiều cô gái vì khoe được bờ vai thon cùng sự gợi cảm của vòng một. Trong khi những cô gái có vóc dáng nhỏ nhắn như Hoàng Thùy Linh trông vừa quyến rũ vừa thanh lịch  thì Hoàng Yến lại "mất điểm" vì khiến vòng một như bị "chèn ép" khi kết hợp váy quây với nội y đẩy ngực.

7-noi-kho-thoi-trang-cua-nang-nguc-bu-5

Những cô gái có vòng một vừa phải như Thanh Hằng (phải) có thể làm điệu cho chiếc cổ và khuôn ngực bằng dây chuyền dài. Vẻ đẹp của món trang sức này sẽ bị che khuất hoàn toàn nếu được đeo trên cổ những cô gái có khe ngực sâu như Phương Mai.

7-noi-kho-thoi-trang-cua-nang-nguc-bu-6

Nhiều lầm tưởng cho rằng những cô gái sở hữu vòng một đồ sộ như người mẫu Gemma Atkinson (phải) có thể thoải mái chọn bikini. Trên thực tế, họ luôn phải đắn đo vì bikini thanh mảnh có thể không ôm trọn bầu ngực. Trong khi đó, những người có vòng một vừa phải như Phạm Hương có thể thoải mái chọn các thiết kế với đủ kiểu dáng, màu sắc, họa tiết khác nhau.

 

theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.