Press Esc to close

Thông tinWorld
7 nguy cơ phạm luật khi bạn ở châu Âu

 

Bạn có thể bị cảnh sát bắt giữ, mất tiền oan nếu bạn là nam giới và mặc váy ở Italy.
1.	Hết xăng ở Đức: Bạn dự định lái xe ô tô trên xa lộ? Hãy đổ đầy thùng xăng trước khi lên đường. Nếu xe hết xăng giữa xa lộ ở Đức, điều đó có nghĩa là bạn đã phạm luật. Ảnh: molinassanantoniocountrystore
1. Hết xăng ở Đức: Bạn dự định lái xe ô tô trên xa lộ? Hãy đổ đầy bình xăng trước khi lên đường. Nếu xe hết xăng giữa đường, bạn đã phạm luật. Ảnh: Molinassanantoniocountrystore.
2.	Phơi quần áo vào chủ nhật ở Thụy Sĩ: Bạn mơ về quốc gia của những ngọn núi phủ tuyết, cánh đồng cỏ non xanh mướt. Nhưng bạn cũng nên chuẩn bị tinh thần tuân theo luật lệ quái chiêu, như không được phơi quần áo bên ngoài nhà vào chủ nhật.. Ảnh:: Huffingtonpost.
2. Phơi quần áo vào chủ nhật ở Thụy Sĩ:  Bạn mơ về quốc gia của những ngọn núi phủ tuyết, cánh đồng cỏ non xanh mướt. Nhưng bạn cũng nên chuẩn bị tinh thần tuân theo luật lệ như không được phơi quần áo bên ngoài nhà vào chủ nhật. Ảnh: Huffingtonpost.
Lý do? “Ai muốn nhìn đôi tất trắng của bạn đung đưa trong gió giữa chuyến đi dạo cuối tuần chứ?”, tạp chí online Newly Swissed giải thích. Ảnh: Shashionline.
Lý do? “Ai muốn nhìn đôi tất trắng của bạn đung đưa trong gió giữa chuyến đi dạo cuối tuần chứ?”, tạp chí online Newly Swissed giải thích. Ảnh: Shashionline.
3.	Hôn nhau ở nhà ga Pháp: Nếu bạn ở đất nước của tháp Eiffel và muốn tặng người yêu một nụ hôn trước khi chàng/nàng bước lên chuyến tàu, một án phạt có thể chờ bạn.
3. Hôn nhau ở nhà ga Pháp: Nếu bạn ở đất nước của tháp Eiffel và muốn tặng người yêu một nụ hôn trước khi chàng/nàng bước lên chuyến tàu, về nguyên tắc, một án phạt có thể chờ bạn. Ảnh: Huffingtonpost.
Năm 1910, chính phủ Pháp ban hành luật cấm hôn ở sân ga để hạn chế tình trạng làm trễ giờ tàu chạy. Hiện nay, đạo luật giết chết sự lãng mạn vẫn không bị bãi bỏ, nhưng chỉ tồn tại trên văn bản. Ảnh: Robert Doisneau.
Năm 1910, chính phủ Pháp ban hành luật cấm hôn ở sân ga để hạn chế tình trạng làm trễ giờ tàu chạy. Nhưng bạn cũng không nên quá lo. Hiện nay, đạo luật giết chết sự lãng mạn vẫn không bị bãi bỏ, nhưng chỉ tồn tại trên văn bản. Ảnh: Robert Doisneau.
4.	“Giải quyết nỗi buồn” trên kênh/sông Hà Lan: Bạn không thể tìm thấy nhà vệ sinh công cộng, hoặc không có đủ euro để trả phí ở Amsterdam? Bạn cũng tuyệt đối không được đi bậy trên sông, kênh đào. Bạn sẽ bị phạt tiền nếu bị bắt quả tang. Nhưng phụ nữ có thai “bí quá hóa liều” sẽ được tha bổng.. Ảnh: Huffingtonpost.
4. “Giải quyết nỗi buồn” trên kênh/sông Hà Lan: Bạn không thể tìm thấy nhà vệ sinh công cộng, hoặc không có đủ tiền để trả phí sau khi trót uống quá nhiều nước? Bạn cũng tuyệt đối không được đi bậy trên sông, kênh đào, vì sẽ bị phạt tiền nếu bị bắt quả tang. Nhưng phụ nữ có thai “bí quá hóa liều” sẽ được tha bổng. Ảnh: Huffingtonpost.
5.	Bồ Đào Nha: Ở đây, “giải quyết nỗi buồn” ở biển bị xếp vào hành vi trái pháp luật. Tuy nhiên, theo nhiều blog chuyên về du lịch chia sẻ, họ không chắc nhà chức trách bắt lỗi này bằng cách nào.
5. Bồ Đào Nha: Ở đây, “giải quyết nỗi buồn” vào biển bị xếp vào hành vi trái pháp luật. Tuy nhiên, theo nhiều blog chuyên về du lịch chia sẻ, họ không chắc nhà chức trách bắt lỗi này bằng cách nào, theo Huffington Post. Ảnh: Investportugal.
6.	Đàn ông mặc váy ở Italy: Đây có thể là điểm đến “nguy hiểm” đối với phái nam Scotland, hoặc bất cứ chàng trai nào thỉnh thoảng muốn chạy theo xu hướng thời trang. Nhà chức trách Italy có quyền bắt giữ nếu bạn là nam mà mặc váy ở nơi công cộng.
6. Đàn ông mặc váy ở Italy:  Đây có thể là điểm đến “nguy hiểm” đối với phái nam Scotland, hoặc bất cứ chàng trai nào thỉnh thoảng muốn chạy theo xu hướng thời trang. Nhà chức trách Italy có quyền bắt giữ nếu bạn là nam mà mặc váy ở nơi công cộng. Ảnh: Pinterest.
7.	Giày cao gót ở khu di tích Hy Lạp: Các quý cô có lẽ cần để đôi giày Louboutin sang chảnh cao 15 cm ở nhà.  Ảnh:
7. Giày cao gót ở khu di tích Hy Lạp: Các quý cô có lẽ cần để đôi giày Louboutin sang chảnh cao 15 cm ở nhà. Ảnh: Theselby.
Đối với các khu di tích khảo cổ học cổ xưa và quý giá nơi đây, giày cao gót bị coi là “vũ khí” nguy hiểm, dễ gây tổn hại và bị cấm. Bạn nên chọn giày sandal đế bằng, hoặc giày thể thao nhẹ nhàng cho chuyến đi.
Đối với các khu di tích khảo cổ học cổ xưa và quý giá nơi đây, giày cao gót bị coi là “vũ khí” nguy hiểm, dễ gây tổn hại và bị cấm. Bạn nên chọn sandal đế bằng, hoặc giày thể thao nhẹ nhàng cho chuyến đi. Ảnh: Secureshop.

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.