Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
7 ngày cuối năm 2018, top con giáp này ngồi chơi cũng hốt bạc tỷ, tài lộc đổ ập xuống đầu

Chỉ cần chờ đúng 7 ngày tới, top con giáp này sẽ tha hồ hốt bạc, phát tài phát lộc, sung sướng hết phần thiên hạ.

Đổi đời sau một đêm, trở thành đại gia bạc tỷ chính là phúc phần mà 3 con giáp sau có được trong 7 ngày cuối năm 2018.

7 ngày cuối năm 2018, top con giáp này ngồi chơi cũng hốt bạc tỷ, tài lộc đổ ập xuống đầu - Ảnh 1

Con giáp này sẽ có cơ may nhận được khoản thưởng Tết cực lớn, thậm chí có thể trúng số độc đắc, gom tiền tỷ trong tích tắc - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu chăm chỉ, siêng năng lại có trách nhiệm trong công việc nên con đường công danh luôn rộng mở thênh thang. Hơn cả, con giáp này không bao giờ ganh đua hay chơi xấu người khác nên được quý nhân thương yêu mà nâng đỡ cả đời.

Trong một tuần tới, Sửu sẽ đại phát đại lợi, may mắn ngập nhà. Con giáp này sẽ có cơ may nhận được khoản thưởng Tết cực lớn, thậm chí có thể trúng số độc đắc, gom tiền tỷ trong tích tắc.

7 ngày cuối năm 2018, top con giáp này ngồi chơi cũng hốt bạc tỷ, tài lộc đổ ập xuống đầu - Ảnh 2

Từ đây, tài vận hanh thông, tiền sẽ đổ ào ào vào két sắt của con giáp này khiến họ phải thức trắng đêm để đếm tiền - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Những áp lực trong công việc khiến Tuất luôn căng thẳng, mệt mỏi. Họ phải đối mặt với vô số nỗi lo mà không biết phải sẻ chia cùng ai. May thay, những ngày cuối năm con giáp này nhận được phúc lộc trời cho nên vận số thay đổi ngoạn mục, làm đâu thắng đó.

Không chỉ lấy lại những gì đã mất, số mệnh của Tuất sẽ sung túc đủ đầy, làm gì cũng thành công vang dội. Từ đây, tài vận hanh thông, tiền sẽ đổ ào ào vào két sắt của con giáp này khiến họ phải thức trắng đêm để đếm tiền.

7 ngày cuối năm 2018, top con giáp này ngồi chơi cũng hốt bạc tỷ, tài lộc đổ ập xuống đầu - Ảnh 3

Việc nhẹ lương cao, tiền thưởng chất đống chính là thành quả đáng ngưỡng mộ của con giáp này - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Mọi trở ngại đều ở lại phía sau, nhường chỗ cho tài lộc ập xuống nhà người tuổi Dần. Công danh, sự nghiệp đỏ như son khiến họ dễ dàng thăng tiến chốn thương trường. Việc nhẹ lương cao, tiền thưởng chất đống chính là thành quả đáng ngưỡng mộ của con giáp này trong 7 ngày cuối năm 2018.

Thế nên, thay vì lo lắng trăm bề Dần cứ lạc quan phấn đấu rồi mọi điều tốt đẹp sẽ song hành cùng bạn trong không chỉ cuối năm 2018 mà còn tràn sang cả năm 2019.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, trắc nghiệm vui cho độc giả.

 

 

Theo phunusuckhoe

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.