Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
7 nam thần được mệnh danh 'mối tình đầu' của nữ sinh xứ Hàn

Nam Joo Hyuk, Song Joong Ki, Jung Kook, Jung Hae In… được ví von là mối tình đầu của những nữ sinh xứ Hàn nhờ vẻ ngoài nam tính và tính cách ngọt ngào.

7 nam than duoc menh danh 'moi tinh dau' cua nu sinh xu Han hinh anh 1

1. Nam Joo Hyuk: Sở hữu thân hình chuẩn mẫu, gương mặt điển trai, Nam Joo Hyuk nổi tiếng từ những ngày đầu lấn sân sang mảng diễn xuất. Tên tuổi của anh gắn liền với hình tượng nam sinh vạn người mê, tình đầu của các thiếu nữ trên ghế nhà trường.
7 nam than duoc menh danh 'moi tinh dau' cua nu sinh xu Han hinh anh 2
Bởi vậy, chỉ trong hai năm, anh đã nhanh chóng khẳng định được chỗ đứng của bản thân trong lòng khán giả, với những dự án phim được đông đảo người xem yêu thích. Dù đảm nhận bất cứ vai diễn nào, với nụ cười tỏa nắng và thần thái tự nhiên, đáng yêu, Nam Joo Hyuk đã chiếm trọn trái tim của người hâm mộ, đặc biệt với nữ giới.
7 nam than duoc menh danh 'moi tinh dau' cua nu sinh xu Han hinh anh 3
2. Song Joong Ki: Sở hữu khuôn mặt đúng chuẩn "trai đẹp như hoa", Song Joong Ki cướp đi không biết bao trái tim của khán giả từ thời mới ra mắt. Trước khi trở thành người đàn ông của Song Hye Kyo, nam tài tử này đã là "mối tình đầu" của nhiều chị em phụ nữ.
7 nam than duoc menh danh 'moi tinh dau' cua nu sinh xu Han hinh anh 4
Trên các trang diễn đàn, vẻ đẹp của Song Joong Ki luôn là chủ đề được đông đảo công chúng quan tâm. Không ít người hâm mộ ví von nam tài tử Hậu duệ mặt trời đẹp mọi góc hình. Với nụ cười ấm áp, tính cách ngọt ngào đối với phái nữ, Song Joong Ki ngày càng khiến trái tim của bao cô gái phải xao xuyến.
7 nam than duoc menh danh 'moi tinh dau' cua nu sinh xu Han hinh anh 5
3. Jin Young (GOT7): Vẻ đẹp của Jin Young được người dân xứ Hàn ưa chuộng. Sở hữu khuôn mặt nhỏ, đôi mắt tròn và đôi môi căng mọng, không bất ngờ khi cư dân mạng Hàn luôn dành lời khen ngợi cho vẻ đẹp ngọt ngào, thư sinh của Jin Young.
7 nam than duoc menh danh 'moi tinh dau' cua nu sinh xu Han hinh anh 6
Được yêu mến nhờ giọng hát truyền cảm (đảm nhận vị trí hát dẫn trong nhóm), khả năng vũ đạo điêu luyện và tài năng diễn xuất đầy triển vọng, Jin Young được khán giả dành tặng danh hiệu là “Tình đầu quốc dân” phiên bản nam của Kpop.
7 nam than duoc menh danh 'moi tinh dau' cua nu sinh xu Han hinh anh 7
4. Park Bo Gum: Nói đến nam thần có vẻ đẹp cuốn hút trong mắt người Hàn, không thể không nhắc đến Park Bo Gum. Sở hữu gương mặt tươi tắn, phong thái vừa nam tính, vừa ngọt ngào, Park Bo Gum ngày càng được công chúng yêu mến.
7 nam than duoc menh danh 'moi tinh dau' cua nu sinh xu Han hinh anh 8
Hình ảnh chàng trai ấm áp cả ở ngoài đời lẫn trong phim đã chứng tỏ danh hiệu “hình mẫu quốc dân” số một trong lòng phái nữ.
7 nam than duoc menh danh 'moi tinh dau' cua nu sinh xu Han hinh anh 9
5. Jung Hae In: Nam tài tử nổi lên nhờ hình tượng mối tình đầu trong bộ phim Goblin. Tuy nhiên, sự kết hợp ngọt ngào của Jung Hae In và Son Ye Jin trong bộ phim ngôn tình lãng mạn Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi đã đưa tên tuổi của anh trở thành một trong những mỹ nam hot nhất showbiz Hàn hiện nay.
7 nam than duoc menh danh 'moi tinh dau' cua nu sinh xu Han hinh anh 10
Ở tuổi 31, Jung Hae In trở thành nam thần nổi tiếng khắp Châu Á nhờ vẻ điển trai kiểu thư sinh ấm áp với cuộc sống không scandal và khả năng diễn xuất nhận nhiều lời khen.
7 nam than duoc menh danh 'moi tinh dau' cua nu sinh xu Han hinh anh 11
6. Seo Kang Joon: Sở hữu gương mặt nam tính với đôi mắt si tình và vẻ ấm áp vốn có, Seo Kang Joon hội tụ đầy đủ mọi yếu tố phù hợp trở thành hình tượng của một người đàn ông đúng chuẩn mối tình đầu của phái nữ xứ Hàn.
7 nam than duoc menh danh 'moi tinh dau' cua nu sinh xu Han hinh anh 12
Chàng trai ấm áp Seo Kang Joon luôn phải đóng vai nam phụ si tình, không may mắn giành được trái tim của nữ chính. Tuy nhiên, ngoài đời, nam diễn viên lại là hình mẫu được nhiều bóng hồng theo đuổi.
7 nam than duoc menh danh 'moi tinh dau' cua nu sinh xu Han hinh anh 13
7. Jung Kook (BTS): Cậu em út vàng nhà BTS là một trong những cái tên sáng giá trong danh sách này. Sở hữu gương mặt điển trai đúng chuẩn Hàn Quốc nhưng anh khiến cả những khán giả phương Tây dành nhiều lời khen.
7 nam than duoc menh danh 'moi tinh dau' cua nu sinh xu Han hinh anh 14
Điều đặc biệt ở nam thần tượng này chính là vẻ ngoài vừa ấm áp, ngọt ngào, vừa nam tính, mạnh mẽ. Chính nét hấp dẫn đối lập này đã giúp Jung Kook dễ dàng “chiếm lĩnh” trái tim của hàng triệu khán giả trên thế giới.

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.