Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
7 năm sau cơn sốt "Phẩm Chất Quý Ông": Người ôm bom tấn ngàn tỉ, kẻ mãi lận đận tình duyên

Đã 7 năm trời trôi qua kể từ ngày series drama Phẩm Chất Quý Ông lên sóng, dàn diễn viên đình đám năm nào đều đã lựa chọn cho mình con đường riêng với nhiều ngã rẽ khác nhau.

Năm 2012, bộ phim A Gentlemen’s Dignity (Phẩm Chất Quý Ông) của đài SBS đã ra mắt khán giả trong nước và quốc tế khi để lại ấn tượng sâu sắc, kể về những câu chuyện tình yêu và cuộc sống của nhóm 4 người đàn ông trung niên ở độ tuổi 40, và họ cũng là bạn thân với nhau từ thời trung học. Bộ phim gây tiếng vang lớn khi tỷ suất lượt xem liên tục tăng, lên tới 23,7% và trở thành bệ phóng hoàn hảo, đưa tên tuổi của các diễn viên Jang Dong Gun, Kim Min Jong, Kim Soo Ro, Lee Jong Hyuk… đến gần hơn với khán giả.

 
7 năm sau cơn sốt Phẩm Chất Quý Ông: Người ôm bom tấn ngàn tỉ, kẻ mãi lận đận tình duyên - Ảnh 1.
 

Tròn 7 năm sau ngày Phẩm Chất Quý Ông lên sóng, các quý ông, quý cô năm nào đều đã có cho mình những sự lựa chọn riêng.

1. Jang Dong Gun – vai Kim Do Jin

Tài tử Jang Dong Gun đảm nhận vai Kim Do Jin, một kiến trúc sư điển trai, tài giỏi. Hiện nay, anh đang ở giai đoạn viên mãn cả về sự nghiệp và cuộc sống hôn nhân với người vợ Ko So Young và hai đứa con nhỏ: 1 trai, 1 gái. Trong khi vợ anh tập trung kinh doanh, mở thương hiệu thời trang riêng thì Jang Dong Gun lại tất bật hơn với các dự án điện ảnh.

 
7 năm sau cơn sốt Phẩm Chất Quý Ông: Người ôm bom tấn ngàn tỉ, kẻ mãi lận đận tình duyên - Ảnh 2.
 

Mới đây, anh quay trở lại màn ảnh nhỏ và gây sốt với vai diễn Ta Gon – con trai thủ lĩnh đứng đầu bộ tộc Sodal trong bộ phim Arthdal Chronicles (Arthdal Niên Sử Kí) của đài tvN. Với tạo hình tóc xõa ngang vai, cơ bắp cuồn cuộn cùng lối diễn xuất chuyên nghiệp, Jang Dong Gun đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả.

 
7 năm sau cơn sốt Phẩm Chất Quý Ông: Người ôm bom tấn ngàn tỉ, kẻ mãi lận đận tình duyên - Ảnh 3.

Tạo hình "xôi thịt" của Jang Dong Gun trong Niên Sử Ký Arthdal.

2. Kim Ha Neul – vai Seo Yi Soo

Trong Phẩm Chất Quý Ông, Kim Ha Neul vào vai Seo Yi Soo, giáo viên dạy môn Đạo đức và có quan hệ tình cảm với Kim Do Jin. Ngay từ những tập đầu cho đến khi phim kết thúc, cô nàng đã thu hút được một lượng fandom đông đảo qua cách diễn rất tự nhiên, đáng yêu của mình.

 
7 năm sau cơn sốt Phẩm Chất Quý Ông: Người ôm bom tấn ngàn tỉ, kẻ mãi lận đận tình duyên - Ảnh 4.
 

Cũng giống bạn diễn Jang Dong Gun, Kim Ha Naeul đã yên bề gia thất với một doanh nhân kém tuổi và mới sinh hạ đứa con đầu lòng vào năm ngoái. Kể từ khi kết hôn, Kim Ha Neul ít xuất hiện trên màn ảnh và các sự kiện lớn của showbiz. Dù vậy cô vẫn là gương mặt đại diện đắt giá của các tạp chí thời trang và thương hiệu nổi tiếng như Estee Lauder, Hera…

 
7 năm sau cơn sốt Phẩm Chất Quý Ông: Người ôm bom tấn ngàn tỉ, kẻ mãi lận đận tình duyên - Ảnh 5.

Bà mẹ bỉm sữa khoe nhan sắc không tì vết trên tạp chí High Cut.

3. Kim Min Jong – vai Choi Yoon

Quý ông thứ hai trong bộ tứ là Kim Min Jong, anh vào vai luật sư Choi Yoon, người có tính cách ôn hòa và chung thủy. Cuộc sống hôn nhân trong phim của anh gặp nhiều biến cố khi người vợ mà anh yêu thương hết mực đã qua đời. Anh ôm nỗi đau khổ trong nhiều năm cho đến khi gặp Im Mae Ri (Yoon Jin Yi) , cô bé dễ thương kém anh tận 17 tuổi.

 
7 năm sau cơn sốt Phẩm Chất Quý Ông: Người ôm bom tấn ngàn tỉ, kẻ mãi lận đận tình duyên - Ảnh 6.
 

Ngoài đời, đường tình duyên của Kim Min Jong cũng lận đận không kém cạnh nhân vật trong phim. Sau khi kết thúc chuyện tình yêu kéo dài 6 năm với cựu Á hậu Hàn Quốc Lee Seung Yeon, Kim Min Jong đã rơi vào lưới tình khó quên với mỹ nhân hàng đầu xứ Hàn – Song Hye Kyo và tuyên bố muốn bảo vệ cho cô cả đời. Song Hye Kyo đã giúp anh vượt qua nhiều khó khăn và sưởi ấm trái tim lạnh giá của anh sau nhiều lần đổ vỡ. Tuy nhiên, người tính không bằng trời tính, sau nhiều năm hẹn hò, họ đã chính thức "đường ai nấy đi" do sự cấm cản của đôi bên gia đình.

 
7 năm sau cơn sốt Phẩm Chất Quý Ông: Người ôm bom tấn ngàn tỉ, kẻ mãi lận đận tình duyên - Ảnh 7.

Giống như nhiều cặp đôi khác, Kim Min Jong và Song Hy Kyo cũng "cảm nắng" nhau khi tham gia cùng dự án phim.

Chưa dừng lại ở đó, sự nghiệp của nam diễn viên cũng "tụt dốc không phanh" khi bị một người bạn dụ dỗ đầu tư vào phi vụ làm ăn lớn rồi cuỗm sạch số tiền đó bỏ trốn. Đó là số tiền cực lớn mà anh tích cóp trong 25 năm kể từ khi mới bước chân vào nghề. Song, may mắn thay, anh không nợ tiền ai cả và vẫn quyết tâm vực dậy, gầy dựng sự nghiệp lại từ đầu với hai bàn tay trắng. Sau nhiều năm nỗ lực không ngừng nghỉ, Kim Min Jong đã trở thành giám đốc công ty SM C&C và nắm giữ kha khá cổ phần của công ty mẹ SM Entertainment – công ty giải trí đứng đầu Đại Hàn Dân Quốc hiện nay.

 
7 năm sau cơn sốt Phẩm Chất Quý Ông: Người ôm bom tấn ngàn tỉ, kẻ mãi lận đận tình duyên - Ảnh 8.

Quý ông đẹp trai, đa tài nhưng cuộc đời quá nhiều drama.

Cách đây vài tháng, Kim Min Jong lại gây xôn xao dư luận khi có phát ngôn gây sốc: "Chăm con là việc của phụ nữ" trên show truyền hình For The Kids của đài KBS. Ngay lập tức, anh nhận được hàng tấn "gạch đá" từ netizen với những lời chỉ trích, nguyền rủa thậm tệ như: "Cứ sống độc thân như anh đang sống cả đời đi", "Suy nghĩ bảo thủ như vậy bảo sao mãi không lấy được vợ"…

4. Yoon Jin Yi – vai Im Mae Ri

Như đã nhắc ở trên, Yoon Jin Yi vào vai Im Mae Ri, cô nàng 9x đáng yêu, trẻ trung. Cô yêu đơn phương Choi Yoon và đã mất khoảng thời gian dài "thả thính" người đàn ông góa vợ này. Cái bóng của Im Mae Ri quá lớn nên khi Yin Ji đảm nhận vai diễn trong các bộ phim điện ảnh, truyền hình khác, cô vẫn không gây được tiếng vang. Ấn tượng của khán giả về cô vẫn là cô bé Mae Ri xinh xắn, dễ thương trong Phẩm Chất Quý Ông ngày nào mà thôi.

 
7 năm sau cơn sốt Phẩm Chất Quý Ông: Người ôm bom tấn ngàn tỉ, kẻ mãi lận đận tình duyên - Ảnh 9.
 

Ngoài nghi vẫn nhờ cậy sự can thiệp của công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ để hoàn thiện vẻ đẹp của mình thì đời tư của Yoon Jin Yi cũng khá bình yên, không có scandal nào khác trong sự nghiệp.

 
7 năm sau cơn sốt Phẩm Chất Quý Ông: Người ôm bom tấn ngàn tỉ, kẻ mãi lận đận tình duyên - Ảnh 10.

Khi để tóc ngắn, chị đẹp vẫn toát lên thần thái sang chảnh, quý phái.

5. Kim Soo Ro – vai Im Tae San

Kim Soo Ro đảm nhận vai Im Tae San, kiến trúc sư đồng sở hữu công ty thiết kế với Do Jin, tính tình tốt bụng, hiền lành và là mẫu người lý tưởng của nhiều cô gái. Anh có chuyện tình khá phức tạp với Hong Se Ra (Yoon Se Ah), bạn thân của Yi Soo.

 
7 năm sau cơn sốt Phẩm Chất Quý Ông: Người ôm bom tấn ngàn tỉ, kẻ mãi lận đận tình duyên - Ảnh 11.
 

Kể từ khi Phẩm Chất Quý Ông đóng máy, Kim Soo Ro cũng ít nhận lời đi đóng phim hơn, thỉnh thoảng tham gia đóng cameo cho các bộ phim truyền hình đình đám như My Love From The Star (Vì Sao Đưa Anh Tới), Reply 1988 (Lời Hồi Đáp 1988). Thay vào đó, anh chuyển hướng hẳn sang vai trò MC trong các chương trình tạp kỹ và thu hút lượng khán giả đông đảo nhờ lối dẫn dí dỏm, hài hước. Một số chương trình có sự góp mặt của Kim Soo Ro như: Family Outing, God Of Victory, Real Men, Wizard Of Nowhere…

Về đời tư, Kim Soo Ro khá kín tiếng và không tiết lộ bất cứ thông tin nào xung quanh cuộc sống cá nhân với giới truyền thông. Song, nhiều tin đồn cho hay cuộc sống hôn nhân của anh rất bình yên và viên mãn, không có sóng gió trắc trở gì nhiều.

 
7 năm sau cơn sốt Phẩm Chất Quý Ông: Người ôm bom tấn ngàn tỉ, kẻ mãi lận đận tình duyên - Ảnh 12.

Kim Soo Ro ghé thăm Việt Nam vào đầu năm nay.

6. Lee Jong Hyuk – vai Lee Jung Rok

Trùm cuối của F4 trung niên là Lee Jong Hyuk, anh vào vai Lee Jung Rok, quản lý của một chuỗi nhà hàng, khách sạn. Anh kết hôn với một người phụ nữ giàu có, lớn tuổi hơn mình (Kim Jung Nan). Tuy rất yêu vợ nhưng anh lại có tật xấu trăng hoa, gái gú bên ngoài và nhiều lần gây ra những tình huống dở khóc, dở cười.

 
7 năm sau cơn sốt Phẩm Chất Quý Ông: Người ôm bom tấn ngàn tỉ, kẻ mãi lận đận tình duyên - Ảnh 13.
 

Trước khi đóng Phẩm Chất Quý Ông, Lee Jong Hyuk đã lập gia đình và có một cậu con trai khôi ngô, tuấn tú. Kể từ đó đến nay, anh vẫn rất hạnh phúc với cuộc sống hôn nhân kéo dài gần chục năm trời của mình..

 
7 năm sau cơn sốt Phẩm Chất Quý Ông: Người ôm bom tấn ngàn tỉ, kẻ mãi lận đận tình duyên - Ảnh 14.

Jong Hyuk và con trai.

Về sự nghiệp, Lee Jong Hyuk đang chuẩn bị Mỹ tiến, tham gia vào dự án phim truyền hình Treadstone do Mỹ sản xuất. Treadstone là series phim "ăn khách" và cũng là cái tên của tổ chức bí mật thuộc Cơ quan Tình báo Trung ương Hoa Kỳ (CIA). Đồng hành cùng anh là mỹ nhân Han Hyo Joo, cả hai hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những thước phim gay cấn và hồi hộp không kém cạnh các "bom tấn" Hollywood. Hiện họ đã hoàn thành các cảnh quay tại một số địa điểm nước ngoài như Budapest, Hungary…

 
7 năm sau cơn sốt Phẩm Chất Quý Ông: Người ôm bom tấn ngàn tỉ, kẻ mãi lận đận tình duyên - Ảnh 15.

Jong Hyuk và Han Hyo Joo sắp sửa sánh đôi trong phim mới.

7 năm trôi qua, mỗi người đều có cho mình những sự lựa chọn riêng, họ vẫn xuất hiện trước công chúng để duy trì sức hút. Cùng mong chờ những dự án mới nhất của họ trong tương lai không xa.

 
 
 
Theo helino
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.