Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
7 NĂM KỂ TỪ SIÊU PHẨM ‘THÁNG NĂM RỰC RỠ’, NÀNG TIỂU THƯ HYORIN LẠI GÂY THƯƠNG NHỚ BỞI VẺ NGOÀI XINH ĐẸP VÀ TRẺ TRUNG KHÔNG NGỜ!

Không hổ danh là mĩ nhân mang vẻ đẹp kiêu sa và mong manh nhất showbiz, “Vợ Taeyang” luôn khiến khán giả mãn nhãn bởi ngoại hình đánh bật thời gian của mình

 

Đã 7 năm kể từ khi bộ phim điện ảnh “Sunny” (tháng năm rực rỡ phiên bản Hàn) lên sóng, đồng nghĩa với từng ấy thời gian người ta thấy một Min Hyorin lạnh lùng, tao nhã và tất nhiên không kém phần xinh đẹp trên màn ảnh rộng. Thật khó có thể tìm được nữ diễn viên nào mang theo nét đẹp tươi mới của tuổi trẻ lại thách thức cả quy luật thời gian như cô.

Cận cảnh hân dung cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi.

Mặc dù không có quá nhiều lời thoại, song nhân vật Hyorin đảm nhiệm rất có sức nặng ở những phân đoạn đặc tả nội tâm. Cảnh nàng hoa hậu Suji bị rạch mặt được đánh giá là cảnh gây ám ảnh nhất trong toàn bộ phim.

Min Hyorin sinh năm 1986, ở ngưỡng tuổi 30, người ta vẫn thấy hình ảnh quý cô băng thanh nữ khiết của nhóm “Nữ quái” gần mười năm về trước, vẫn thấy một Hyorin xinh đẹp trẻ trung, giản dị trong từng bức hình cô chia sẻ, chu toàn trong mọi công việc gia đình song song với niềm đam mê phim ảnh, diễn xuất. Sự khác biệt duy nhất, chính là Min Hyorin – nàng kiều độc thân sang chảnh của những “tháng năm rực rỡ” đã không còn, thay vào đó cô trở thành vợ, và sớm thôi sẽ thành mẹ của những đứa trẻ mà sau này lớn lên chúng có thể tự hào giới thiệu rằng: “Con là con của mẹ Hyorin và bố Taeyang” 

Sau gần mười năm, quý cô băng thanh ngọc khiết của nhóm “Nữ quái” ngày nào vẫn trẻ trung và xinh đẹp như thế.

Vẻ đẹp “lão hóa ngược” bất chấp thời gian của Hyorin.

Hơn bốn năm yêu nhau, cái kết viên mãn của cặp trai thanh gái tú Hyorin & Taeyang không chỉ trở thành thiên tình sử lãng mạn và “ngôn tình” số một showbiz Hàn mà còn đồng thời khẳng định, Hyorin – nàng crush quốc dân không chỉ gây thương nhớ trên màn ảnh mà còn khiến “tay đập chân run” ở ngoài đời, cô “hoa hậu” vừa cá tính vừa đáng yêu năm ấy chúng ta cùng theo đuổi, khi đã thành “vợ người ta” à thì cũng có những phút giây… yếu đuối và mềm lòng như thế, xinh đẹp dịu dàng như thế!

Dù đã lấy chồng, đã thành vợ người ta nhưng Hyorin luôn là biểu tượng hoàn hảo cho mẫu phụ nữ độc lập, tài giỏi và thực lực điển hình.


Theo The Gioi Tre

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.