Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
7 món thời trang giúp quý cô luôn yên tâm trong ngày đông lạnh
Việc kết hợp nhiều trang phục trên một set đồ hay còn gọi là phối đồ layer từ lâu đã trở thành tâm điểm của thời trang mỗi khi mùa lạnh bắt đầu. Một set đồ layer nhiều lớp với sự kết hợp đầy ngẫu hứng mang lại vẻ ngoài cá tính ấn tượng cho người mặc. Không ít người muốn kết hợp đồ theo cách này, nhưng thực sự đây không phải là việc dễ dàng.

 

 

Mặc quần áo nhiều lớp đòi hỏi bạn phải có gu thời trang nhất định, khả năng chọn và phối đồ chuẩn xác nếu muốn mình thành biểu tượng thời trang thay vì thảm họa. Và nếu bạn đang là một tín đồ mê mẩn những lớp áo đầy ngẫu hứng này nhưng vẫn còn chút “non tay”, thì 7 món đồ mà chúng tôi giới thiệu dưới đây sẽ là gợi ý hoàn hảo cho mọi set đồ layer của bạn. Việc bây giờ chỉ đơn giản là chọn lựa, sắp xếp và kết hợp chúng lại mà thôi!

Khăn choàng blanket

Cùng với phụ kiện lông thú thì khăn choàng blanket cũng là một món đồ mà phái đẹp nên chọn khi diện đồ layer. Là tâm điểm của mùa phụ kiện Thu/Đông vừa qua, những chiếc khăn blanket với bản khá to và rộng vừa có thể giữ ấm cả phần lưng và cổ, lại vừa khiến tổng thể set đồ của bạn trở nên phá cách, độc đáo hơn. Sở hữu một chiếc khăn blanket là bạn đang nắm trong tay những cách diện đồ hợp mốt nhất mà bạn từng biết. Vào những ngày đại hàn bạn có thể biến chiếc khăn thành áo choàng sang trọng, hoặc chỉ đơn giản kết hợp như một chiếc khăn quàng qua cổ để giữ ấm cơ thể. Thông thường xu hướng khăn blanket chuộng những họa tiết hay sọc kẻ nổi bật, tuy nhiên những gam màu trung tính vẫn luôn chứa đựng sức hút đặc biệt với những cô nàng cổ điển, thanh lịch.

7 món thời trang giúp quý cô luôn yên tâm trong ngày đông lạnh 1

7 món thời trang giúp quý cô luôn yên tâm trong ngày đông lạnh 2

7 món thời trang giúp quý cô luôn yên tâm trong ngày đông lạnh 3

Khăn lông

 

Sẽ thật là thiếu sót nếu như quý cô nào trải qua mùa đông lạnh mà lại vắng bóng một chiếc khăn lông vừa êm ái vừa ấm áp. Với chất liệu giả lông thú cùng màu sắc đa dạng từ trơn màu đến họa tiết da báo, kẻ sọc… chiếc khăn thật sự trở thành trợ thủ đắc lực nâng tầm cả set đồ khiến vẻ ngoài của bạn thêm nét quý phái, quyền lực và đẳng cấp. Lựa chọn món phụ kiện lông thú giữa vô vàn những món đồ khác, nhấn nhá thêm vào set đồ layer nhiều lớp chính là cách đơn giản nhất để có được phong cách sang trọng mà không quá cầu kỳ, diêm dúa. Một chiếc khăn trơn màu có thể phối với mọi dáng áo trong khi những họa tiết nổi bật dường như hợp hơn những quý cô sang sành mốt.


7 món thời trang giúp quý cô luôn yên tâm trong ngày đông lạnh 4

7 món thời trang giúp quý cô luôn yên tâm trong ngày đông lạnh 5


Áo khoác/ cardigan dáng dài

Để tìm kiếm một dáng áo khoác "chuẩn chỉnh" cho phong cách layer thì sẽ món đồ đầu tiên bạn nên nghĩ đến đó là những thiết kế áo khoác dáng dài như: măng tô, trench coat hay cardigan. Không giống như những mẫu áo khoác như jacket, blazer… với một dáng áo khoác dài, không những bạn có thể layer một cách dễ dàng mà còn đảm bảo sự liên kết của nó với các lớp bên trong.

7 món thời trang giúp quý cô luôn yên tâm trong ngày đông lạnh 6

7 món thời trang giúp quý cô luôn yên tâm trong ngày đông lạnh 7

7 món thời trang giúp quý cô luôn yên tâm trong ngày đông lạnh 8

Áo cape hay poncho

Nếu như những mẫu áo dáng dài nói chung là món đồ cơ bản nhất thì những dáng áo như cape hay poncho sẽ mang đến cho bạn những set đồ layer khá mới mẻ, khác lạ mà không kém phần điệu đà nữ tính. Với áo cape, cách phối layer sẽ đa dạng hơn chút, bạn có thể kết hợp từng lớp áo theo độ dài ngắn, dày mỏng khác nhau tùy vào phong cách bạn chọn.

7 món thời trang giúp quý cô luôn yên tâm trong ngày đông lạnh 9

7 món thời trang giúp quý cô luôn yên tâm trong ngày đông lạnh 10

7 món thời trang giúp quý cô luôn yên tâm trong ngày đông lạnh 11

Áo thun cao cổ/ áo len

Đã là tín đồ chuộng layer chắc hẳn ai cũng hiểu, chính những lớp áo với phần vạt thả một cách vô cùng tinh tế mới làm nên sức hút đặc biệt cho tổng thể set đồ. Tuy nhiên điều đó nhiều khi lại vô tình khiến bạn dễ bị lạnh. Vậy nên với một set đồ layer nhiều lớp, áo len hay áo thun cao cổ mặc trong để giữ ấm sẽ là món đồ không thể thiếu.   

7 món thời trang giúp quý cô luôn yên tâm trong ngày đông lạnh 12

Sơ mi oversize

Bạn sẽ chẳng cần phải suy nghĩ quá nhiều khi lựa chọn sơ mi dáng thụng để phối đồ theo set layer. Bởi một chiếc áo sơ mi dù là trơn màu hay kẻ sọc đều có thể hoàn thành tốt vai trò tạo điển nhấn cá tính, ấn tượng cho set đồ. Cách đơn giản nhất mà các tín đồ vẫn thường làm đó là kết hợp sơ mi bên trong áo len, nhưng nếu bạn muốn một cái nhìn phá cách hơn có thể kết hợp nhiều lớp áo theo độ dài phù hợp rồi thả vạt áo để chúng tự do di chuyển.

7 món thời trang giúp quý cô luôn yên tâm trong ngày đông lạnh 13
 

Quần legging/ skinny

Khăn đã có, áo cũng đầy đủ, cuối cùng bạn chỉ cần thêm legging hay skinny là set đồ layer của bạn hoàn hảo ngay tức khắc. Với lớp áo khá nhiều và dài, không một món đồ nào phù hợp hơn một chiếc quần với thiết kế ôm sát. Tuy nhiên, khi chọn quần bạn nên quan tâm đến những thiết kế trơn màu đơn giản. Những thiết kế legging cotton hay quần skinny là ưu tiên số một bởi chúng có thể phù hợp cả với những trang phục kiểu cách hay đơn giản nhất. Vậy nên ngay cả với những tín đồ layer vẫn còn “non tay” thì quần legging/skinny vẫn có khả năng nâng tầm cả set đồ khiến chúng trở nên thời thượng và phong cách hơn hẳn.

7 món thời trang giúp quý cô luôn yên tâm trong ngày đông lạnh 14

7 món thời trang giúp quý cô luôn yên tâm trong ngày đông lạnh 15

Theo Trí thức trẻ

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.