Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
7 loại tinh dầu thiên nhiên tốt cho da khô
Nếu bạn sở hữu làn da khô, điều quan trọng là phải làm sạch và chăm sóc da cẩn thận. Các loại tinh dầu tự nhiên dưới đây sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn.
1. Dầu Olive: Dầu ô liu là một trong những loại dầu tốt nhất để làm đẹp cho da. Thành phần của nó và các vitamin thiết yếu giúp phục hồi độ ẩm cho da và làm cho da trông mềm mại và dẻo dai.
1. Dầu Olive: Dầu ô liu là một trong những loại dầu tốt nhất để làm đẹp cho da. Các vitamin và thành phần thiết yếu giúp phục hồi độ ẩm, mang lại cho da sự mềm mại và dẻo dai.
2.Tinh dầu nho: Dầu hạt nho có khả năng dưỡng ẩm cho da khô, nhờ vào thành phần hữu ích của nó và hàm lượng axit béo. Nó có các chất dinh dưỡng cần thiết mà còn có thể giúp đỡ để chữa những vết sẹo, trong khi hàm lượng axit linoleic  có nhiệm vụ dưỡng ẩm rất tốt
2.Tinh dầu nho: Dầu hạt nho có khả năng dưỡng ẩm cho da khô, nhờ vào các thành phần hữu ích và hàm lượng axit béo cao của nó. 
3.Tinh dầu trà xanh: Cảm thấy thực sự mệt mỏi trong một ngày nắng ? Đơn giản chỉ cần thoa lên da của bạn các lớp dầu trà xanh để làm giảm cháy nắng và các vấn đề về da khác rất hiệu quả.
3.Tinh dầu trà xanh: Bạn cảm thấy thực sự mệt mỏi trong một ngày nắng nóng? Chỉ cần thoa lên da những lớp dầu trà xanh để làm giảm cháy nắng là bạn có thể yên tâm nghỉ ngơi.
4. Dầu hướng dương: Do vitamin nội dung của dầu E, dầu hướng dương có khả năng hoạt động như một loại kem dưỡng ẩm tự nhiên. Nó cũng có lợi ích khác và và là một lá chắn để phòng ngừa bệnh ung thư da.
4. Dầu hướng dương: Do chứa nhiều vitamin E, dầu hướng dương có khả năng hoạt động như một loại kem dưỡng ẩm tự nhiên. Nó cũng có nhiều lợi ích khác và là một lá chắn phòng ngừa bệnh ung thư da.
5.Dầu hạnh nhân: Dầu hạnh nhân là một loại kem dưỡng ẩm tuyệt vời cho làn da khô. Ngoài việc bổ sung độ ẩm cho da, nó được biết đến là tốt cho các vấn đề da khô khác.
5.Dầu hạnh nhân: Dầu hạnh nhân là một loại kem dưỡng ẩm tuyệt vời cho làn da khô. Ngoài việc bổ sung độ ẩm cho da, nó được biết đến là tốt cho các vấn đề da khô khác.
6. Dầu dừa: Bạn có biết rằng dầu dừa không chỉ tốt cho mái tóc của bạn? Sử dụng dầu dừa tự nhiên trên da đóng vai trò như một lá chắn hữu cơ và làm sạch , giữ ẩm da hiệu quả.
6. Dầu dừa: Bạn có biết rằng dầu dừa không chỉ tốt cho mái tóc của bạn? Sử dụng dầu dừa tự nhiên trên da đóng vai trò như một lá chắn hữu cơ và làm sạch , giữ ẩm da hiệu quả.
7. Tinh dầu cúc La Mã: Dầu cúc La Mã hoạt động như một loại kem dưỡng ẩm tự nhiên vì nó giàu vitamin quan trọng. Nó cũng được cho là hữu ích trong việc điều trị các rối loạn về da .
7. Tinh dầu cúc La Mã: Dầu cúc La Mã hoạt động như một loại kem dưỡng ẩm tự nhiên vì nó giàu các loại vitamin quan trọng. Nó cũng được cho là hữu ích trong việc điều trị các rối loạn về da .


Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.