Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
7 kiểu xỏ khuyên tai cực độc khiến chị em "điên đảo"

Vị trí, kiểu dáng xỏ khuyên tai cũng hết sức đa dạng và độc đáo. Các nàng hãy chọn cho mình một item thật thời thượng để trông mình đặc biệt hơn, nhưng cũng cần chú ý đến vấn đề vệ sinh tai nữa nhé!

Khuyên tai là một món phụ kiện không thể bỏ qua đối với phái đẹp. Dù chỉ chiếm vị trí nhỏ nhoi trong ánh mắt người đối diện, nhưng từ kiểu dáng cho đến vị trí xỏ khuyên đã có thể nói lên rất nhiều về con người cũng như phong cách thời trang của chủ nhân. Dưới đây là 7 vị trí xỏ khuyên rất được các bạn trẻ ưa chuộng mà qua đó vừa thể hiện được cá tính của mình.

1. Xỏ lỗ đúp

Có vô số mẫu khuyên đơn giản nhưng cực cá tính và bắt mắt cho kiểu xỏ đúp thế này. Đặc biệt đối với những bạn đã xỏ một lỗ dưới trước đây thì việc có thêm một lỗ ở vị trí ngay sát không phải là một thách thức quá lớn. Nhiều người đặc biệt yêu thích bấm lỗ đúp bởi các chiếc khuyên tai kết hợp giữa những chiếc nhẫn và đinh tán nhỏ. 

2. Xỏ lỗ đúp và lỗ đơn

Ở phần sụn nhô ra trên tai chúng ta, xỏ lỗ ở đây cần 3-9 tháng mới lành và độ đau khi xỏ nằm ở mức trung bình.

3. Xỏ lỗ Helix

Helix là phần vành tai ở trên của chúng ta. Khi xỏ khuyên tai Helix cần 3-9 tháng mới lành và chỉ đau tương tự như khi ta xỏ lỗ ở thùy tai mà thôi. Tuy nhiên, với vị trí này chúng ta vẫn cần cẩn thận hơn trong quá trình giữ lành và cảm giác buốt trong suốt thời gian này cũng rõ ràng hơn. Kiểu xỏ lỗ này rất phù hợp với các mẫu khuyên earcuff cá tính.

Trong thập niên những năm 90s và đầu những năm 2000, đây là kiểu “phụ kiện” được giới trẻ yêu mến cuồng nhiệt, đặc biệt các fan nhạc rock. 

4. Xỏ lỗ ngang Scaffold/industrial

Dường như không có kiểu đeo tai nào tôn vẻ cá tính của bạn hơn kiểu xỏ lỗ ngang Scaffold xuyên ngang phần vành tai trên của bạn. Những kiểu khuyên với hình mũi tên thông thường sẽ được dùng nhiều cho kiểu bấm lỗ tai này.

Với cách xổ lỗ tai này ta sẽ bấm ở 2 đầu vành tai, vì ở phần này có sụn nên khi bấm sẽ khá là đau. Thời gian lành còn tùy thuộc vào độ dày của sụn cũng như cách vệ sinh tai của bạn.

5. Xỏ lỗ Orbital

Với cách xỏ lỗ này, vòng khuyên để đeo thường là khuyên tròn hoặc khuyên nửa hai đầu có 2 quả cầu nhỏ nhưng nếu muốn bạn cũng có thể chọn những thiết kế cá tính hơn.

6. Xỏ lỗ Rook

Lỗ Rook là một kiểu bấm lỗ tai khá phức tạp đòi hỏi kỹ năng cao trong quá trình xỏ. Lỗ Rook được thực hiện trên 2 phần sụn khác nhau, cụ thể là phần sụn ở mặt trên và dưới bên trong tai bạn và rất đau. Song, kiểu xỏ này cũng đem lại hiệu quả thẩm mỹ, đặc biệt khi được kết hợp với khuyên trắng, hay ánh kim cá tính.

7. Xỏ lỗ Daith

Lỗ Daith được xỏ xuyên qua phần sụn khởi đầu ở vành tai trong. Vị trí này xỏ tương đối đau và cần 3 đến 9 tháng mới lành hẳn, với vị trí này bạn chỉ nên bấm một lỗ.

 

 

Theo kul.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.