Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
7 kiều nữ sinh năm 1990 hot nhất màn ảnh Hàn

 

Những diễn viên dưới đây đều là các gương mặt đình đám trên màn ảnh ảnh xứ sở Kim Chi.

1. Go Ah Ra

7 kiều nữ sinh năm 1990 hot nhất màn ảnh Hàn

Khi 13 tuổi, Go Ah Ra chiến thắng cuộc thi người mẫu tuổi teen do SM Entertainment tổ chức rồi gia nhập công ty này. Tại đây, cô được đào tạo bài bản về diễn xuất, ca hát và vũ đạo. Cùng trong năm đó, Go Ah Ra đã có vai nữ chính đầu tiên trong bộ phim truyền hình Sharp 1.

Năm 2006, Go Ah Ra có bước đột phá trong diễn xuất với bộ phim Snow Flower của đài SBS. Tuy nhiên, sự nghiệp mấy năm sau của Go Ah Ra có phần chững lại khi các bộ phim cô tham gia không thành công về mặt tỷ suất người xem.

Chỉ đến Reply 1994 năm 2013, Go Ah Ra mới trở nên nổi đình nổi đám. Với bộ phim này, Go Ah Ra đã từ bỏ hình tượng "nữ thần" để thể hiện vai diễn một cô nàng mập mạp bình thường. Nữ diễn viên 9X đã chứng minh cho khán giả thấy rằng, cô không chỉ xinh đẹp mà còn là một diễn viên có thực lực.

2. Park Shin Hye

7 kiều nữ sinh năm 1990 hot nhất màn ảnh Hàn

Park Shin Hye nổi tiếng khi mới 13 tuổi nhờ vai diễn Han Jung Suh lúc bé (vai diễn khi lớn do mỹ nhân Choi Ji Woo thể hiện) trong bộ phim truyền hình ăn khách Nấc thang lên thiên đường. Diễn xuất chân thật, tự nhiên của cô đã chiếm trọn trái tim khán giả.

Nhờ vai diễn này, Park Shin Hye liên tục được các đạo diễn mời đóng phim. Trung bình mỗi năm, cô đều tham gia từ 2 đến 3 tác phẩm. Đến năm 2009, Park Shin Hye thực sự vươn lên hàng ngũ sao hạng A trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc với bộ phim truyền hình You're Beautiful. Cô nàng tiếp tục khẳng định tên tuổi với hàng loạt bộ phim đình đám như Flower Boy Next Door, The Heirs và mới đây nhất là Pinocchio.

3. Yoona

7 kiều nữ sinh năm 1990 hot nhất màn ảnh Hàn

Là ca sĩ "lấn sân" sang phim ảnh, Yoona gặp khá nhiều khó khăn và luôn bị nghi ngờ về khả năng diễn xuất. Ngay cả khi bộ phim You Are My Destiny mà Yoona đóng chính đạt thành công vang dội về mặt tỷ suất người xem, diễn xuất của cô vẫn bị đem ra "mổ xẻ".

Tuy nhiên, Yoona vẫn luôn cố gắng không ngừng để chứng minh cho công chúng thấy, cô có thể trở thành một diễn viên chuyên nghiệp. Và người đẹp đã bước đầu thành công với vai diễn trong Prime Minister and I. Bộ phim này mang về cho Yoona giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất thể loại phim truyền hình mini tại KBS Drama Awards năm 2013.

Mới đây, Yoona đã mở rộng sự nghiệp diễn xuất sang Trung Quốc. Cô hiện đang tham gia bộ phim truyền hình Võ thần Triệu Tử Long, sánh cặp bên mỹ nam Hoa ngữ Lâm Canh Tân.

4. Kang So Ra

7 kiều nữ sinh năm 1990 hot nhất màn ảnh Hàn

Từ một cô gái mũm mĩm, nặng 72 kg, Kang So Ra đã nỗ lực giảm béo để gia nhập làng giải trí. Kang So Ra khởi nghiệp diễn xuất năm 2009 và chỉ hai năm sau, kiều nữ 9X này đã nổi đình nổi đám nhờ bộ phim điện ảnh ăn khách Sunny.

Tên tuổi của Kang So Ra tiếp tục được khẳng định với nhiều vai diễn hay trong phim truyền hình. Cô nàng "bỏ túi" nhiều bộ phim đáng chú ý như Ugly Alert, Doctor Stranger và mới đây là Misaeng.

5. Choi Soo Young

7 kiều nữ sinh năm 1990 hot nhất màn ảnh Hàn

Từ năm 2007, Choi Soo Young đã bén duyên phim ảnh với các vai phụ và vai khách mời trong một số bộ phim truyền hình. Đến năm 2012, cô có vai chính đầu tiên trong The 3rd Hospital. Tuy nhiên, bộ phim này không thành công khi ra mắt.

Soo Young chỉ thực sự có bước đột phá trong diễn xuất với vai nữ chính Lee Bom Yi trong My Spring Days. Theo dõi bộ phim này, khán giả đã rất ngạc nhiên với sự tiến bộ vượt bậc của Soo Young. Vì vậy, Soo Young có thêm tự tin để theo đuổi lĩnh vực điện ảnh.

6. Park Bo Young

7 kiều nữ sinh năm 1990 hot nhất màn ảnh Hàn

Park Bo Young khởi nghiệp diễn xuất năm 2006 với bộ phim truyền hình Secret Campus và trở thành ngôi sao nổi tiếng sau bộ phim điện ảnh ăn khách Scandal Makers (Ông ngoại tuổi 30) năm 2008.

Từ đó, Park Bo Young chủ yếu tập trung vào mảng phim điện ảnh. Cô nàng gặt hái nhiều thành công với các tác phẩm A Werewolf Boy, Don't Click, Hot Young Bloods...

7. Shin Se Kyung

7 kiều nữ sinh năm 1990 hot nhất màn ảnh Hàn

Shin Se Kyung đóng phim từ khi còn nhỏ, nhưng chỉ thu hút sự chú ý của khán giả sau bộ phim sitcom ăn khách Gia đình là số một phần 2. Từ đây, cô nhận được vô số lời mời đóng phim truyền hình, điện ảnh và quảng cáo.

Shin Se Kyung được đóng chính trong nhiều dự án phim truyền hình lớn như Deep-rooted Tree, Fashion King, When A Man LovesBlade Man. Tuy vẫn phải nhận nhiều chỉ trích vì diễn xuất thiếu cảm xúc, nhưng không thể phủ nhận Shin Se Kyung vẫn là kiều nữ 9X được nhiều nhà làm phim ưu ái.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.