Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
7 kiểu giày đế bệt cực chất cho những nàng ghét cao gót

Một đôi giày có thể là điểm cộng hoặc điểm trừ cho vẻ ngoài của bạn. Hãy xem qua những gợi ý sau để có kiểu phối đồ phù hợp với một đôi đế bệt nhé.

Giày phong cách kim loại

Phong cách kim loại thời thượng trên đôi giày đế bệt sẽ là một điểm nhấn hoàn hảo cho vẻ ngoài của bạn. Hãy kết hợp chúng cùng một chiếc túi hay ví cũng mang phong cách này, chắc chắn bạn sẽ có vẻ ngoài cực cá tính và thu hút đấy!

Giày loafer

Những đôi giày loafer rất tiện dụng và thoải mái. Chúng có thể đi cùng bất cứ bộ trang phục nào bất kể màu sắc và kiểu dáng. Có hàng trăm mẫu loafer cho bạn lựa chọn. Một đôi giày loafer in họa tiết hay đơn sắc đều thể hiện chất cá tính và phủi bụi cực ngầu của bạn.

Giày đế bệt mũi nhọn

Nếu bạn muốn trông thật thời thượng nhưng lại quá ngán ngẩm những đôi giày cao gót thì những đôi đế bệt mũi nhọn sẽ là gợi ý hoàn hảo cho bạn. Bạn có thể lựa chọn một đôi giày màu đen cổ điển kết hợp cùng túi xách và áo khoác da, hoặc thêm tí màu sắc cho vẻ ngoài của mình với một đôi giày sáng màu. Tất cả phụ thuộc vào phong cách thời trang của riêng bạn.

Giày in họa tiết

 

Một đôi giày với những hoa văn thú vị sẽ là một điểm nhấn hoàn hảo cho bộ trang phục của bạn. Hãy lựa một đôi giày đế bệt in họa tiết da báo, hay thổ cẩm, hay chấm bi hay bất kể thứ gì bạn thích. Hãy sáng tạo vẻ ngoài của bạn theo những gì bạn mong muốn vì thời trang là vô hạn mà.

Giày oxford

Nếu bạn muốn có vẻ ngoài chỉn chu nhưng vẫn năng động và thời trang cho những sự kiện đặc biệt thì giày oxford chính là câu trả lời cho bạn. Kiểu giày này kết hợp cực kì ăn ý với quần skinny jeans hay tất da cùng váy hoặc quần short. Hãy học hỏi cô nàng tóc vàng Taylor Swift để có những cách phối đồ thời thượng nhất.

Giày quai chữ T

Một đôi giày đế bệt có quai chữ T mang lại vẻ ngoài vừa nữ tính, ngọt ngào vừa trang trọng, chỉn chu. Đây chính là xu hướng thời trang cực kì được yêu thích thời gian gần đây. Nếu bạn không thích mang giày cao gót thì đây sẽ là một sự thay thế hoàn hảo cho những sự kiện quan trọng như đám cưới hay một buổi tiệc nào đấy bạn cần phải mặc đầm.

Giày đinh tán

Những đôi giày mang phong cách đinh tán đầy cá tính chưa bao giờ lỗi thời cả. Chúng có thể kết hợp với rất nhiều kiểu trang phục. Hãy thử phá cách một chút khi kết hợp phong cách đinh tán với chất liệu da hay denim. Bạn sẽ trông cực kì nổi bật và phong cách.

(theo Yan)

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.