Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
7 kiểu đồ mốt nhất hè 2017 hot girl sành điệu nào cũng có
Muốn 'chất lừ' như các hot girl, ghi ngay vào sổ những món đồ đáng sắm nhất mùa hè này.

1. Áo phông slogan

xu-huong

Từ một món đồ nhàm chán trong tủ, áo phông in chữ bất ngờ tăng bậc trở thành trang phục hot nhất mùa hè năm nay. Xu hướng này "đánh chiếm" tủ quần áo của các teen girl khi trào lưu ăn mặc kiểu năm 80-90 quay lại.

xu-huong-1

Chỉ với một chiếc T-shirt in chữ, các cô gái đã có thể khoe vẻ cá tính, năng động. Đồ rất đơn giản nhưng vẫn chẳng kém phần nổi bật.

xu-huong-2

Từ áo in chữ trước ngực đến những "tuyên ngôn" đầy mạnh mẽ sau lưng đều được các nàng hưởng ứng để khoe cá tính riêng.

2. Chân váy dài quá gối

xu-huong-3

Nối tiếp trào lưu váy xếp ly dài quá gối chất liệu da, nhung gây sốt suốt mùa đông, kiểu váy này vẫn sốt xình xịch trong mùa hè nhưng với những biến tấu chất liệu mát mẻ hơn như voan lưới, thô, ren...

xu-huong-4

Chân váy dài quá gối trông mềm mại, nữ tính, thế nhưng khi kết hợp cùng áo phông và giày thể thao thì lại trở nên rất năng động. Đó là lý do mà nó chinh phục hầu hết mọi cô nàng.

xu-huong-5

Chiếc váy này cực kỳ "dễ tính" vì có thể phối đủ cách khác nhau, tùy theo sở thích của bạn. Ưu điểm lớn nhất của nó là thoải mái, che được chân kém thon và giúp người mặc trông cao hơn.

3. Váy maxi hai dây họa tiết

xu-huong-6

Váy hai dây hoa nhí kết hợp áo phông ngắn tay phía trong đem đến cho các cô nàng diện mạo cổ điển mà vẫn trẻ trung đậm chất Hàn Quốc.

xu-huong-7

Không chỉ trông rất phong cách và đẹp mắt, kiểu váy này còn không hề kén dáng người. Miễn là váy dài đến ngang bắp chân, bạn trông sẽ cực gọn gàng, cao ráo.

xu-huong-8

Những nàng có chiều cao lý tưởng có thể thử kiểu váy dài hơn một chút đến mắt cá chân. Diện váy hai dây theo dạng yếm cho các cô nàng vẻ ngoài đáng yêu như búp bê.

4. Đồ thêu

xu-huong-9

Không cần bàn về sức hút của đồ thêu vì xu hướng đầy nữ tính này giờ đã xuất hiện dày đặc trên quần áo, túi xách thậm chí là giày dép. Những kiểu đồ càng khỏe khoắn, năng động như bomber jacket, jeans... thì lại càng được các cô nàng thường xuyên đính thêm chi tiết thêu, tạo nên sự đối lập rất thú vị.

xu-huong-10

Hình thêu giúp chất liệu jeans cứng cáp trông duyên dáng hơn, màu chỉ nổi cũng sáng bừng trên nền denim tối.

xu-huong-11

Đồ thêu tưởng như điệu đà mà lại được các nàng cá tính yêu thích hơn cả "bánh bèo". Hình hoa thêu còn mang đến cho người mặc vẻ quyến rũ, e ấp.

5. Áo tay loe

xu-huong-page-2

Áo sơ mi vốn nghiêm túc và hiền lành giờ trở nên đầy sang chảnh khi phần ống tay được biến tấu thành dạng chuông loe điệu đà. Đây cũng là một trong những kiểu đồ hot nhất hè này nàng nào cũng nên sắm.

xu-huong-page-2-1

Phần tay loe tuy chỉ là chi tiết nhỏ nhưng lại có thể "nâng điểm" cho cả bộ trang phục.

xu-huong-page-2-2

Lưu ý nên chọn những chiếc áo có phần tay loe không quá rộng, độ dài tương đối để tránh tạo cảm giác luộm thuộm, vướng víu.

xu-huong-page-2-3

Áo tay loe đi kèm chi tiết thắt nơ giúp trang phục càng thêm xinh xắn.

6. Jeans ống loe

xu-huong-page-2-4

Dù có đôi chân ngắn hay dài, các nàng đừng ngại thử khoác lên mình chiếc quần jeans ống loe - xu hướng đang quay lại sốt xình xịch vài năm nay.

xu-huong-page-2-5

Tuy là kiểu đồ mang đậm cảm hứng retro nhưng jeans ống loe vẫn taọ cho các cô gái diện mạo sành điệu, hợp mốt.

xu-huong-page-2-6

Chẳng bó buộc như quần skinny, jeans ống loe mang đến sự thoải mái tuyệt đối khi mặc, đồng thời giúp các nàng trông cao ráo hơn.

7. Quần "thể dục"

xu-huong-page-2-7

Cái gì xì po cũng thành mốt, đó là tuyên ngôn thời trang của năm 2017 với đại diện tiêu biểu là quần viền sọc dọc đậm chất thể thao.

xu-huong-page-2-8

Trước đây kiểu quần này chỉ được các nàng diện đi tập thể dục hoặc mặc ở nhà, tuy nhiên giờ đây nó đã được thăng hạng thành trang phục độc đáo dạo phố.

xu-huong-page-2-9

Quần viền sọc giúp chân trông thon dài hơn.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.