Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
7 kiểu đồ đi biển không còn hợp mốt

Khăn quấn hông, bikini màu chói, quần bơi cạp cao nhún bèo... là những xu hướng đã bị chìm vào quên lãng.

1. Đồ bơi họa tiết hình họcThiết kế của thương hiệu Triangl từng làm mưa làm gió vài mùa hè trước và được nhiều hãng khác copy với đủ phiên bản biến tấu. Hiện tại, Triangl không còn sản xuất mẫu áo tắm này nữa, và sự hiện diện của nó cũng nhanh chóng lùi vào dĩ vãng.

1. Đồ bơi họa tiết hình học
Thiết kế của thương hiệu Triangl từng "làm mưa làm gió" vài mùa hè trước và được nhiều hãng khác copy với đủ phiên bản biến tấu. Hiện tại, Triangl không còn sản xuất mẫu áo tắm này nữa, và sự hiện diện của nó cũng nhanh chóng lùi vào dĩ vãng.

2. Khăn quấn hôngDù tiện dụng, dễ che khuyết điểm cơ thể, món phụ kiện này từ lâu đã được thay thế bởi xu hướng áo choàng kimono mỏng manh hoặc váy lưới, ren xuyên thấu.

2. Khăn quấn hông
Dù tiện dụng, dễ che khuyết điểm cơ thể, món phụ kiện này từ lâu đã được thay thế bởi xu hướng áo choàng kimono mỏng manh hoặc váy lưới, ren xuyên thấu.

3. Bikini màu neonĐồ bơi màu sáng chói đã là hot trend của vài mùa trước. Trong khi đó, những gam trung tính, nhẹ nhàng đang được các nhà mốt lăng-xê.

3. Bikini màu neon
Đồ bơi màu sáng chói đã là hot trend của vài mùa trước. Trong khi đó, những gam trung tính, nhẹ nhàng đang được các nhà mốt lăng-xê.

4. Quần bơi cạp cao nhún bèoChỉ cần loại bỏ chi tiết bèo diêm dúa, bạn sẽ có ngay chiếc quần hợp xu hướng. Thiết kế cạp cao mang âm hưởng retro được nhiều cô gái yêu thích nhờ sự kín đáo, giấu bụng hiệu quả.

4. Quần bơi cạp cao nhún bèo
Chỉ cần loại bỏ chi tiết bèo diêm dúa, bạn sẽ có ngay chiếc quần hợp xu hướng. Thiết kế cạp cao mang âm hưởng retro được nhiều cô gái yêu thích nhờ sự kín đáo, giấu bụng hiệu quả.

5. Mũ phớt vành nhỏ (trilby hat)Thay vì đội mũ trilby lỗi mốt, bạn hãy chọn mũ cói rộng vành để trở thành quý cô sành điệu, đồng thời che nắng tốt hơn.

5. Mũ phớt vành nhỏ (trilby hat)
Thay vì đội mũ trilby lỗi mốt, bạn hãy chọn mũ cói rộng vành để trở thành quý cô sành điệu, đồng thời che nắng tốt hơn.

6. Dép trang trí quả bông màu mèĐược miêu tả trông trẻ con và dễ ướt, kiểu dép này đã bị soán ngôi bởi sandal đế thấp chất liệu không thấm nước.

6. Dép trang trí quả bông màu mè
Được miêu tả "trông trẻ con và dễ ướt", kiểu dép này đã bị soán ngôi bởi sandal đế thấp chất liệu không thấm nước.

7. Dép đế bánh mỳKhi đi dạo ở thành phố biển, phái đẹp nên ưu tiên sandal đế thô nhưng chất liệu nhẹ, giúp nàng dễ dàng di chuyển. Ngược lại, dép đế bánh mỳ không còn phổ biến vì thiếu tính thời trang.

7. Dép đế bánh mỳ
Khi đi dạo ở thành phố biển, phái đẹp nên ưu tiên sandal đế thô nhưng chất liệu nhẹ, giúp nàng dễ dàng di chuyển. Ngược lại, dép đế bánh mỳ không còn phổ biến vì thiếu tính thời trang.

theo ngoisao

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.