Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
7 dự đoán kết thúc mới của phim 'Chị trợ lý của anh': Vui - buồn đủ loại, có cả xuyên không lẫn… mang bầu

Những tín đồ say mê chị Mỹ Tâm có lẽ đang là những người vui vẻ và được lợi nhất mùa xuân Kỷ Hợi này vì được nhận quà sớm từ thần tượng. Thông thường, nghệ sĩ sẽ dành buổi đi hát hay buổi làm việc đầu tiên trong năm mới ra để thay lời muốn nói, gửi gắm sự tri ân đến khán giả. Tuy nhiên, năm nay, phía Mỹ Tâm lại chọn cách hoàn toàn khác. Vừa tiếp nối thành công của Chị trợ lý của anh vừa muốn mang một món quà tinh thần ý nghĩa đến cho khán giả, Mỹ Tâm khẳng định bộ phim đầu tay của mình sẽ có một cái kết hoàn toàn mới.

7 dự đoán kết thúc mới của phim Chị trợ lý của anh: Vui  buồn đủ loại, có cả xuyên không lẫn mang bầu

Trước đó, cái kết trong Chị trợ lý của anh, tuy được xem là kết mở, nhưng vẫn gợi lên trong lòng khán giả nỗi buồn man mác. Biết người hâm mộ mong mỏi một sự viên mãn, vừa qua Mỹ Tâm đã úp mở việc bộ phim sẽ có một cái kết mới trong buổi sinh nhật do người hâm mộ tổ chức. Sau đó, phía Mỹ Tâm không có động thái gì khác dù là khẳng định hay phủ định.

7 dự đoán kết thúc mới của phim Chị trợ lý của anh: Vui  buồn đủ loại, có cả xuyên không lẫn mang bầu

Và mới đây, cô cùng đội ngũ sản xuất của mình chính thức công bố Chị trợ lý của anh sẽ có một diện mạo hoàn toàn mới nhờ cái kết mới toanh hơn cả chị Khả Doanh. Liệu rằng cái kết này sẽ tiếp tục làm vụn vỡ những con tim non nớt của khán giả như trước đây hay sẽ giúp cho cái Tết của cộng đồng người hâm mộ nàng Hoạ Mi thêm ấm áp, hạnh phúc? Hãy cùng SAOstar dự đoán thử thôi nào.

1. Chị Doanh vẫn bệnh nhưng….

Với motif này, chị trợ lý tài ba Khả Doanh vẫn không thoát khỏi “nghiệp bệnh viện” khi vẫn nằm hoài trong đó để chữa trị. Tuy nhiên, phép màu chợt xuất hiện khi các bác sĩ công bố đã tìm ra cách trị bệnh của chị Khả Doanh.

Dĩ nhiên, đến đây thảm cảnh nhà nghèo thiếu tiền viện phí sẽ không thể xảy ra vì nhà chị Doanh là công ti sữa hàng đầu Việt Nam, còn nhà chồng tương lai Phúc Nam của chị cũng không phải dạng vừa khi là tập đoàn cà phê mạnh bền vững của thị trường nước nhà.

7 dự đoán kết thúc mới của phim Chị trợ lý của anh: Vui  buồn đủ loại, có cả xuyên không lẫn mang bầu

2. Chị Doanh vẫn bệnh và…

Ở motif này, chị trợ lý thần thông Khả Doanh đã không được lòng vị thần Số Mệnh. Theo đó, trời xanh chỉ cho chị sống tiếp một quãng thời gian rồi yêu cầu chị rời xa anh Phúc Nam quần hoa. Cái kết này có phần giống mới cái kết cũ, nhưng phía sản xuất sẽ tiếp tục đào sâu hơn vào câu chuyện, khiến nỗi đau trong cái kết này da diết và sầu bi hơn bao giờ hết. Cuối năm nay, sang năm sau, khóc một trận xả hết những buồn bực cũng là một cách hay mà đúng không mọi người?

7 dự đoán kết thúc mới của phim Chị trợ lý của anh: Vui  buồn đủ loại, có cả xuyên không lẫn mang bầu7 dự đoán kết thúc mới của phim Chị trợ lý của anh: Vui  buồn đủ loại, có cả xuyên không lẫn mang bầu

3. Chị Doanh vẫn bệnh song chị đi nước ngoài và…

Trong cái kết cũ, chị trợ lý phép thuật của anh Nam đã rất đỉnh cao trong việc tìm kiếm. Từ cái loa đồ cổ, cái đồng hồ cổ cho đến giới tính, người phụ nữ của đời anh Nam chị cũng tìm được, vì vậy tìm ra cách cứu lấy cuộc đời và cuộc tình của mình hẳn không quá khó. Dĩ nhiên, các bác sĩ ở Việt Nam đã trả chị về với gia đình thì việc chị sống sót tiếp ở Việt Nam là điều không khả thi. Vì vậy, chị Doanh sẽ nhanh nhanh bay sang Mĩ chẳng hạn để chữa trị và may mắn thành công trở về.

Lúc này, chị phát hiện ra anh Nam đã có người phụ nữ khác do anh vẫn phải hoàn thành nghĩa vụ đích tôn duy trì giống nòi cho ông nội. Cuộc gặp gỡ này sẽ vừa buồn vừa vui, nhưng đứng ở góc độ khán giả, nỗi buồn có lẽ sẽ xâm lấn và nhấn chìm niềm vui mà thôi.

7 dự đoán kết thúc mới của phim Chị trợ lý của anh: Vui  buồn đủ loại, có cả xuyên không lẫn mang bầu

4. Chị Doanh vẫn bệnh và hết cách nhưng anh Nam có cách…

Từ đầu đến cuối trong bộ phim Chị trợ lý của anh, chúng ta chỉ thấy hầu như là chị Khả Doanh tung chiêu xoay chuyển tình thế. Đến cái kết ban đầu viên mãn cũng bị chị xoay thành buồn bã chỉ bằng một cú tai nạn bất ngờ thì rõ ràng chị Doanh đang nắm trùm mọi thứ. Do vậy, với cái kết mới, anh Phến Phúc Nam sẽ giành lại thế chủ động đàn ông bằng cách hiến máu, hiến tạng, hiến mọi thứ để cứu chị Doanh. Và anh thành công. Từ đó, anh trở thành người hùng trong lòng chị Doanh, cả hai hạnh phúc bên nhau đến bạc đầu.

7 dự đoán kết thúc mới của phim Chị trợ lý của anh: Vui  buồn đủ loại, có cả xuyên không lẫn mang bầu

5. Chị Doanh vẫn bệnh và phép màu chỉ xuất hiện trong phút chốc…

Với cái kết này, người xem sẽ bất ngờ từ từ. Bác sĩ bước ra từ phòng khám và báo với cả nhà rằng chị Doanh đã có bầu. “Vậy là có cơ hội được cứu sống đúng không bác sĩ?” - gia đình chị hỏi. Bác sĩ đáp: “Có bầu chứ không phải có thuốc chữa, cả nhà vẫn phải chuẩn bị tinh thần, gấp đôi, vì bệnh có thể ảnh hướng đứa bé trong bụng”. Sau đó, khi thai lớn tháng, chị Doanh biết được, qua lời một y tá vô ý nào đó (mục đích làm phim thêm kịch tính), rằng mình chỉ có thể chọn một trong hai, mạng sống hoặc đứa bé.

7 dự đoán kết thúc mới của phim Chị trợ lý của anh: Vui  buồn đủ loại, có cả xuyên không lẫn mang bầu

Thế là, bằng tình mẫu tử cao cả như biết bao ca từ và văn chương vẫn hay nói về khoảnh khắc mẫu tử liên tâm, chị Doanh thương lượng với bác sĩ sẽ bỏ mẹ giữ con. Chị Doanh hét lớn trong phòng mổ, kế đó màn hình chuyển thành đen, lia từ phải sang trái, và kia rồi, mộ của chị Doanh. Đứng trước mộ của chị là Phúc Nam và đứa bé. Phúc Nam sẽ nói một số câu tiêu biểu như: “Em ơi, em có thấy con chúng ta lớn chưa nè?”, “Em ơi, con càng lớn càng giống em!”, “Em ơi con nó đòi em mãi…”. Bộ phim khép lại tại đây những nỗi đau thì day dứt người xem đến tận mùng Mười.

7 dự đoán kết thúc mới của phim Chị trợ lý của anh: Vui  buồn đủ loại, có cả xuyên không lẫn mang bầu

6. Chị Doanh vẫn bệnh mà còn…

Chị Doanh trong cái kết này sẽ chuyển từ căn bệnh nặng nhẹ sang hẳn giai đoạn sống thực vật. Anh Nam sẽ chăm sóc chị tận tình từ lúc chị ngã bệnh cho đến khi hàng chữ “vài năm trôi qua..” hiện lên. Sau đó, trong lúc tiếng điện tâm đồ tít tít kêu mãi, ngón tay chị Doanh khẽ cử động. Chỉ tỉnh lại và vẫn hài hước như xưa hỏi anh Nam dạo này còn uống cà phê không. Sau đó chị chỉ kể những chuyện trước đây, lúc hai người còn đi học, còn chuyện yêu đương vượt sáu tiếng đi xe từ Sài Gòn lên Đà Lạt thì quên hết. Anh Nam buồn đến nao lòng nhưng quyết tâm sẽ giúp chị nhớ lại mình.

7 dự đoán kết thúc mới của phim Chị trợ lý của anh: Vui  buồn đủ loại, có cả xuyên không lẫn mang bầu

7. Chị Doanh hết bệnh nhưng câu chuyện sẽ…

Nếu chị Doanh hết bệnh thì mọi chuyện dường như quá dễ đoán so với những chiến lược phức tạp của nàng Mỹ Tâm. Cảnh trên đồi của cái kết cũ diễn ra bình thường. Chị Khả Doanh chợt thông báo mình không có bệnh, bác sĩ chỉ đưa sai kết quả. Anh Phúc Nam và chị Doanh hạnh phúc thì bỗng chiếc đồng hồ chị tặng anh xoay chiều kim đồng hồ. Và rồi cả hai quay ngược trở về thời kháng chiến, chị Doanh thành cô giáo, anh Nam làm lính ra trận.

7 dự đoán kết thúc mới của phim Chị trợ lý của anh: Vui  buồn đủ loại, có cả xuyên không lẫn mang bầu

Cả hai người sẽ kế tiếp một câu chuyện khác có liên quan đến nội dung MV Đừng hỏi em đình đám. Nghĩ đi nghĩ lại, cái kết này chính là cái kết độc đáo vì nó mang người xem về lại miền kí ức lần đầu bắt gặp chị Mỹ Tâm và anh Phến vui vẻ tay trong tay.

7 dự đoán kết thúc mới của phim Chị trợ lý của anh: Vui  buồn đủ loại, có cả xuyên không lẫn mang bầu

Những dự đoán trên đây suy cho cùng cũng chỉ là suy đoán. Không ai biết được nữ đạo diễn hóm hỉnh Mira Dương - Mỹ Tâm thật sự ấp ủ điều gì cho đứa con đầu tay của mình. Tuy nhiên, như những cái kết được liệt ra ở đây đều cho thấy điểm chung là sự bất ngờ, cái kết của chị Mỹ Tâm sẽ chỉ có từ bất ngờ đến ngạc nhiên mà thôi. Bạn đã dặn lòng đầy đủ và chuẩn bị cho tâm lí mình sự vững vàng chưa, nếu chưa thì hãy mau chóng hoàn thiện rồi ra rạp đón xem cái kết mới toanh của chị Khả Doanh nhé.

Trailer “Chị trợ lý của anh”.

Theo Saostar.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.