Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
7 điều thú vị về cơ thể của Venom có thể bạn chưa biết

Venom không còn là nhân vật quá xa lạ với các fan comic và điện ảnh khi đã từng xuất hiện trong Sipder-man 3. Mới đây, trailer thứ 2 về bộ phim riêng về Venom đã được ra mắt và hé lộ một số điều thú vị về nhân vật này.

 

Venom có thể tồn tại trong môi trường chân không 

7 điều thú vị về cơ thể của Venom có thể bạn chưa biết - Ảnh 1.
 

Venom có thể tồn tại ở ngoài không gian ngay cả khi không có vật chủ và chính khả năng của nó có thể giúp vật chủ sống được bên ngoài vũ trụ. Nó "giúp đỡ" vật chủ bằng cách thay đổi sinh lý của họ để phù hợp với những môi trường khắc nghiệt nhất.

Có một khoảng thời gian, Venom từng gia nhập đội Guardians of the Galaxy.  

Venom có thể thể thở dưới nước  

7 điều thú vị về cơ thể của Venom có thể bạn chưa biết - Ảnh 2.
 

Để có thể tồn tại, nó cần một vật chủ và khi đã có được thứ nó muốn, vật kí sinh này sẽ làm mọi thứ có thể để vật chủ sống sót, thậm chí cả việc thở dưới nước.

Trong một trận chiến với Spider-Man, Venom là kẻ nắm ưu thế và "Nhện Nhọ" buộc phải tìm đường trốn thoát bằng cách nhảy xuống sông Hudson. Không hề do dự, Venom không những bám theo Peter Parker và còn có thể thở được dưới nước.  

Nhờ có Venom, vật chủ sẽ kháng được mọi loại bệnh  

7 điều thú vị về cơ thể của Venom có thể bạn chưa biết - Ảnh 3.
 

Ngay từ khoảng khắc nó chiếm được vật chủ, Venom sẽ cố gắng giữ người đó sống lâu nhất có thể. Và để làm được điều đó, nó sẽ "giúp" vật chủ tránh xa mọi bệnh dịch.

Với Eddie Brock, Venom sẽ tiêu diệt hết các tế bào ung thư trong cơ thể anh và ngăn chặn chúng phát triển nhưng nếu tìm được vật chủ mạnh hơn, nó sẽ từ bỏ Eddie và những căn bệnh quái ác sẽ trở lại.  

Venom có thể "tàng hình" trong mắt người khác  

7 điều thú vị về cơ thể của Venom có thể bạn chưa biết - Ảnh 4.
 

Thực ra đây chỉ là khả năng "ngụy trang" của Venom để hòa nhập vào môi trường xung quanh. Trong khoảng thời gian làm Agent Venom, đây là năng lực hữu dụng nhất mà nhân vật này sở hữu bởi nó có thể luồn lách vào mọi ngóc ngách của các căn cứ.

Venom có thể "tạo ra" vũ khí từ cơ thể mình  

7 điều thú vị về cơ thể của Venom có thể bạn chưa biết - Ảnh 5.
 

Giống như T-1000 trong Terminator 2, Venom có thể biến tay của mình thành rìu, búa, và thậm chí là súng, bất cứ món vũ khí gì mà hắn muốn. Điều này luôn khiến Venom trở thành tên sát thủ máu mặt ngay cả khi không có vũ khí nào trong tay.

Răng của Venom có chứa nọc độc

7 điều thú vị về cơ thể của Venom có thể bạn chưa biết - Ảnh 6.
 

Một cái miệng rộng và được "trang bị" kín răng cùng một cái lưỡi dài là hình tượng đặc trưng của nhân vật này. Không chỉ vậy, những chiếc răng sắc nhọn tưởng chừng như không có đối thủ kia còn có cả nọc độc và sẵn sàng hạ gục bất cử đối thủ nào.  

Venom có thể chống được ngoại cảm  

7 điều thú vị về cơ thể của Venom có thể bạn chưa biết - Ảnh 7.
 

Đây là khả năng mà Venom sở hữu ngay từ sinh ra và là đặc trưng nó. Những nhân vật chỉ sở hữu khả năng cơ bản hoặc cao hơn một chút đều không thể điều khiến được Venom, ngoại trừ những nhân vật như Giáo Sư X hoặc Jean Grey.

Tất nhiên, điều này sẽ khó khăn với những nhân vật khác bởi trong Venom có đến hai tâm trí được hòa trộn với nhau.  

theo gamek

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.