Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
7 địa điểm đẹp như mộng trong 'Goblin' khiến fan ồ ạt đến chụp ảnh
Nhờ sự lăng xê của bộ phim tình cảm đang hot, bãi biển Jumunjin hay đồng hoa ở quận Gochang thành địa điểm hút du khách.

1. Bãi biển Jumunjin, Gangneung

7-dia-diem-dep-nhu-mong-trong-goblin-khien-fan-o-at-den-chup-anh

Bãi biển Juminjin nằm ở phía Đông Bắc thành phố Gangneung là nơi đầu tiên Ji Eun Tak và yêu tinh Kim Shin có cơ hội gặp nhau. Trên con đường đá dẫn ra biển, khi Ji Eun Tak đang nguyện cầu cho tuổi 19 thì chàng yêu tinh xuất hiện. Đây cũng là nơi họ trao nhau bó hoa kiều mạch có ý nghĩa là "người yêu", mở đầu cho chuyện tình đẫm nước mắt.

7-dia-diem-dep-nhu-mong-trong-goblin-khien-fan-o-at-den-chup-anh-1

Một địa điểm vừa lãng mạn lại vừa ý nghĩa như vậy dễ khiến các fan của bộ phim "đứng ngồi không yên", thi nhau đến chụp ảnh. Con đường đá này hot đến độ còn có dịch vụ thu tiền chụp hình, các đôi xếp thành hàng dài chờ đến lượt "sống ảo".

7-dia-diem-dep-nhu-mong-trong-goblin-khien-fan-o-at-den-chup-anh-2

Các cặp đôi đồng loạt chụp ảnh tặng hoa giữa sóng biển dạt dào giống như yêu tinh và tân nương. Một số cửa hàng quanh đó tranh thủ bán khăn, hoa dại và ô giúp du khách có kiểu ảnh giống hệt trong phim.

7-dia-diem-dep-nhu-mong-trong-goblin-khien-fan-o-at-den-chup-anh-3

2. Hiệu sách Hanmi ở quận Đông, Incheon

7-dia-diem-dep-nhu-mong-trong-goblin-khien-fan-o-at-den-chup-anh-4

Nhờ sức hút của Goblin, một tiệm sách nhỏ ở thành phố cảng Incheon cũng có thể trở nên nổi tiếng. Hiệu sách vintage này nổi bật với lối trang trí màu vàng tươi bắt mắt, giúp mọi khung hình đều sáng sủa như tranh.

7-dia-diem-dep-nhu-mong-trong-goblin-khien-fan-o-at-den-chup-anh-5

Đây là nơi ghi lại nhiều kỷ niệm đẹp của cặp đôi yêu tinh, lúc chàng tiễn nàng đi thi Đại học hay khi chàng tập tành vuốt tóc "nựng" người yêu... Bối cảnh là một hiệu sách cũng cho thấy trình độ "học rộng tài cao" của Kim Shin.

3. Đường lát đá cung Deoksu

7-dia-diem-dep-nhu-mong-trong-goblin-khien-fan-o-at-den-chup-anh-6

Trước khi xuất hiện trong Goblin, con đường lát đá bên cạnh cung Deoksu đã được xem như địa điểm hẹn hò không thể bỏ qua của các cặp đôi. Con đường lát đá này là một trong những biểu tượng của thành phố Seoul, từng là nơi quay bộ phim truyền hình Chuyện tình Prague một thời khá nổi tiếng tại Việt Nam

7-dia-diem-dep-nhu-mong-trong-goblin-khien-fan-o-at-den-chup-anh-7

Ngoài những bức tường đá phủ rêu phong nhuốm màu thời gian, con đường còn có hàng cây lá đỏ lãng mạn và những bậc ghế đá cho các đôi tha hồ chụp ảnh, ngồi tâm sự.

4. Đồng hoa kiều mạch ở quận Gochang, Jeollabuk

7-dia-diem-dep-nhu-mong-trong-goblin-khien-fan-o-at-den-chup-anh-8

Trước khi gặp được cô dâu, Kim Shin đang thẩn thơ tản bộ và hái hoa ở đồng Borinara Hakwon, nằm ở Gongeum-myeon, Gochang, Jeollabuk.

7-dia-diem-dep-nhu-mong-trong-goblin-khien-fan-o-at-den-chup-anh-9

Thiên đường kiều mạch trắng xóa này cũng là nơi Kim Shin lần đầu nhờ Ji Eun Tak rút thanh kiếm để từ giã cuộc sống, sau đó cặp đôi trao nhau nụ hôn đầu.

7-dia-diem-dep-nhu-mong-trong-goblin-khien-fan-o-at-den-chup-anh-10

Với ý nghĩa tượng trưng cho những người yêu nhau, đồng hoa kiều mạch dễ dàng hút các cặp đôi đến tham quan, chụp ảnh sau khi Goblin lên sóng.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.