Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
7 dấu hiệu chứng tỏ chàng say bạn 'như điếu đổ'

Phái đẹp có thể nắm bắt đàn ông nếu hiểu được ngôn ngữ cơ thể của các chàng.

 

7-dau-hieu-chung-to-chang-say-ban-nhu-dieu-do

1. Anh ấy cố gắng giữ tóc vào nếp: Khi đàn ông bị hấp dẫn bởi một người phụ nữ, họ sẽ cố gắng làm điều này đầu tiên. Nó khiến cánh mày râu cảm thấy sành điệu và tự tin hơn.

7-dau-hieu-chung-to-chang-say-ban-nhu-dieu-do-1

2. Anh ấy đặt tay gần hông: Nếu một người đàn ông để tay gần hông, trong túi quần hoặc trên phần eo, điều đó cho thấy anh ấy đang chứng tỏ sức mạnh của mình với bạn.

7-dau-hieu-chung-to-chang-say-ban-nhu-dieu-do-2

3. Anh ấy cố gắng 'phô trương' cơ thể của mình: Nhiều loài động vật giống đực thường cố gắng xù lông khi tán tỉnh con cái. Điều này giúp cơ thể chúng to lớn hơn. Đàn ông cũng vậy, khi phải lòng một người phụ nữ, họ sẽ có xu hướng 'phô trương' để gây sự chú ý.

7-dau-hieu-chung-to-chang-say-ban-nhu-dieu-do-3

4. Anh ấy đứng đối diện với bạn trong 'tư thế mở': Hãy chú ý đến đôi chân của chàng. Nếu chàng đứng đối diện với bạn và đôi chân anh ấy mở ra, điều đó chứng tỏ người đàn ông này muốn trò chuyện, kết thân với bạn.

7-dau-hieu-chung-to-chang-say-ban-nhu-dieu-do-4

5. Anh ấy nói nhiều hơn: Đây là cách để chàng gây sự chú ý và để lại ấn tượng với bạn.

7-dau-hieu-chung-to-chang-say-ban-nhu-dieu-do-5

6. Anh ấy 'copy' dáng đứng của bạn: Điều này chứng tỏ chàng đang cố gắng để hiểu bạn và tìm thấy điểm chung giữa hai người.

7-dau-hieu-chung-to-chang-say-ban-nhu-dieu-do-6

7. Anh ấy có vẻ 'phấn khích' hơn khi đối mặt với bạn: Nếu một người đàn ông thích bạn, gương mặt anh ấy sẽ trở nên vui vẻ, cởi mở hơn những lúc hai người trò chuyện. Ánh mắt anh ấy sẽ cháy lên những niềm đam mê thầm kín, thậm chí, anh ta có thể sẽ đỏ mặt lúc lo lắng.

 

Theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.