Press Esc to close

Thông tinToday Sao
7 cặp đôi 'tấn công' màn ảnh Hàn trong thời gian tới
Loạt mỹ nam tiếng tăm như Gong Yoo, Lee Dong Wook, Song Seung Hun, Ji Sung không hẹn mà cùng tái xuất màn ảnh nhỏ 2 tháng tới. 

1. Gong Yoo và Kim Go Eun (Goblin)

7-cap-doi-tan-cong-man-anh-han-trong-thoi-gian-toi

Gong Yoo vào vai một yêu tinh nghìn tuổi muốn tìm cô dâu loài người để chấm dứt kiếp sống bất tử. Và anh may mắn gặp được một nữ sinh có khả năng nhìn thấy linh hồn (Kim Go Eun). Cả 2 nhanh chóng trở nên đồng điệu tâm hồn, nhưng sự sống của Goblin lại đang dần rút ngắn. 

Goblin lên sóng từ ngày 2/12.

2. Lee Dong Wook và Yoo In Na (Goblin)

7-cap-doi-tan-cong-man-anh-han-trong-thoi-gian-toi-1

Ngoài Gong Yoo và Kim Go Eun, còn có một cặp đôi khác thu hút không kém là Lee Dong Wook và Yoo In Na. Lee Dong Wook vào vai Thần chết đang phải đấu tranh với căn bệnh mất trí nhớ, còn Yoo In Na là cô chủ xinh đẹp của tiệm súp gà. Cặp đôi sẽ có một chuyện tình nồng nhiệt, không kém phần day dứt.

3. Lee Young Ae và Song Seung Hun (Saimdang the Herstory)

7-cap-doi-tan-cong-man-anh-han-trong-thoi-gian-toi-2

Cặp sao quyền lực sẽ xuất hiện trong bom tấn cổ trang Saimdang the Herstory. Lee Young Ae vào vai nữ nhà thơ, họa sĩ nổi tiếng trong lịch sử Hàn Quốc là Saimdang. Song Seung Hun vào vai Lee Gyeom, chàng nghệ sĩ tâm giao đem lòng yêu thương Saimdang trọn đời. 

Saimdang the Herstory lên sóng vào tháng 1/2017.

4.  Baek Jin Hee và Jung Kyung Ho (Missing 9)

7-cap-doi-tan-cong-man-anh-han-trong-thoi-gian-toi-3

Missing 9 được chú ý vì nội dung khá thú vị. Jung Kyung Ho và Beak Jin Hee sẽ tạo thành cặp "oan gia" giữa một thần tượng đình đám và cô nàng không có điểm gì nổi trội. Điều đặc biệt là cả 2 bị mắc kẹt trên hòn đảo hoang cùng vài người đồng hành khác. Phim lên sóng trong tháng 1/2017.

5. Ji Sung và Yuri (Defendant)

7-cap-doi-tan-cong-man-anh-han-trong-thoi-gian-toi-4

Mặc dù bị phản đối khi nhận vai nữ chính, Yuri vẫn là cái tên hot giúp Defendant thu hút sự quan tâm của công chúng. Thành viên SNSD vào vai nữ luật sư bào chữa cho một công tố viên (Ji Sung). Anh đột nhiên bị mất trí nhớ tạm thời và không hiểu tại sao mình bị gán tội giết người. Cả 2 sẽ cùng sát cánh trên hành trình làm sáng tỏ sự thật. Phim lên sóng trong tháng 1/2017.

6. Park Bo Young và Park Hyung Sik (Strong Woman Do Bong Soon)

7-cap-doi-tan-cong-man-anh-han-trong-thoi-gian-toi-5

Dù không thường xuyên tham gia đóng phim truyền hình, Park Bo Young vẫn nhận được sự yêu quý của khán giả màn ảnh nhỏ. Dự án sắp tới của cô nàng là Strong Woman Do Bong Soon. Bo Young vào vai người phụ nữ có sức khỏe phi thường, đóng cặp với cô là đàn em Park Hyung Sik. Phim có lịch lên sóng vào đầu tháng 2/2017.

7. Yeon Woo Jin và Park Hye Soo (Introverted Boss)

7-cap-doi-tan-cong-man-anh-han-trong-thoi-gian-toi-6

Bộ phim có motif khá quen thuộc nhưng chưa bao giờ hết hấp dẫn. Một ông chủ lạnh lùng, khép kín đem lòng yêu cô nhân viên vui vẻ nhưng nhiều bí mật. Tuy không thật sự nổi đình nổi đám, Yeon Woo Jin và Park Hye Soo vẫn khiến khán giả mong chờ vì ngoại hình đẹp đôi. Introverted Boss lên sóng trong tháng 1/2017.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.