Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
7 cặp đôi nổi tiếng nhất màn ảnh 2016
Harley Quinn và Joker (Suicide Squad) vượt mặt nhóm siêu anh hùng để trở thành những nhân vật đình đám nhất 2016.

1. Harley Quinn và Joker (Suicide Squad)

7-cap-doi-noi-tieng-nhat-man-anh-2016

Bộ đôi phản diện tai tiếng nhà DC trở thành những nhân vật đình đám nhất 2016. Tuy fan nguyên tác "ném đá" Suicide Squad vì biến Hoàng tử hề trở thành "hoàng từ ngôn tình" nhưng không thể phủ nhận độ đẹp đôi của Joker và Harley Quinn trên màn ảnh. Cặp đôi "dân chơi" vô cùng hợp nhau ở độ điên loạn và chưng diện. Nhờ màn thể hiện xuất sắc của Margot Robbie, Harley Quinn còn được bình chọn là nhân vật phim nổi tiếng nhất 2016.

2. Thỏ Judy và cáo Nick (Zootopia)

7-cap-doi-noi-tieng-nhat-man-anh-2016-1

Disney thường "mát tay" trong khoản lăng xê các công chúa hơn là tạo cặp đôi, thế nhưng năm nay mọi chuyện đã khác với Zootopia. Thỏ ngây thơ Judy và cáo ranh mãnh Nick đã tạo nên một cơn sốt khi Zootopia ra rạp. Sự cute và "phản ứng hóa học" cực ngọt giúp 2 nhân vật trở thành cặp đôi đình đám, liên tục được vé fanart, cosplay. 

3. Conor và Raphina (Sing Street)

7-cap-doi-noi-tieng-nhat-man-anh-2016-2

Sing Street là bộ phim âm nhạc được nhiều chuyên gia đánh giá là tác phẩm điện ảnh hay nhất 2016. Bộ phim kể về chàng trai Conor vì muốn gây ấn tượng với cô bạn mình cảm nắng đã thành lập một ban nhạc. Cặp đôi Conor và Raphina tái hiện không khí thanh xuân nổi loạn mà không kém phần ngọt ngào, vốn bắt gặp khá nhiều trong những bộ phim teen cũ. Chính nhờ không khí cổ điển đầy hoài niệm cùng diễn xuất tự nhiên của 2 diễn viên trẻ, cặp đôi đã trở thành kỷ niệm khó quên của điện ảnh 2016. 

4. Wade và Vanessa (Deadpool)

7-cap-doi-noi-tieng-nhat-man-anh-2016-3

Không chỉ là siêu anh hùng "lầy lội" nhất, Deadpool còn là siêu anh hùng có bạn gái cool nhất trên màn ảnh. Vanessa không phải tuýp bạn gái nhạt nhẽo, chờ đợi được giải cứu thường thấy của các anh hùng hành động. Cô nàng mạnh mẽ và ghê gớm không thua kém anh người yêu lắm mồm của mình. Cặp đôi "trai ngầu gái cool" đã khiến các mọt FA ghen tị hết nấc khi xuất hiện.

5. Queenie và Kowalski (Sinh vật huyền bí và nơi tìm ra chúng)

7-cap-doi-noi-tieng-nhat-man-anh-2016-4

Lại thêm một cặp đôi cute khiến các FA "ôm tim". Dù chỉ là nhân vật thứ chính, Queenie và Kowalski được yêu thích hơn cả cặp chính Newt và Tina. Chuyện tình của anh chàng no-maj (người không có phép thuật) nấu ăn ngon và cô phù thủy quyến rũ Queenie được xây dựng ngọt ngào và lãng mạn hết cỡ. Thời lượng lên phim không quá nhiều, cặp đôi vẫn đủ độ dễ thương để gây bão với các fan.

6. Captain America và Chiến binh mùa đông (Civil War)

7-cap-doi-noi-tieng-nhat-man-anh-2016-5

Tuy không phải là "cặp đôi ngôn tình" nhưng Đội trưởng Mỹ và Chiến binh mùa đông cũng đã khiến các fan "mất ăn mất ngủ". Đây cũng là bộ đôi siêu anh hùng nhà Marvel được "nhắc tên" nhiều nhất trong 2016 nhờ sự thành công của bom tấn Civil War. Sau khi lấy lại trí nhớ, Chiến binh mùa đông Bucky đã quay trở lại sát cánh bên người bạn thân cũ là Captain America. Để bảo vệ Bucky, Captain sẵn sàng quay lưng với những đồng đội trong Avengers, đối đầu với Iron Man. Chẳng thế mà đôi bạn mới được fan "gán ghép" nhiệt tình. 

7. Batman và Superman (Batman v Superman: Dawn of Justice)

7-cap-doi-noi-tieng-nhat-man-anh-2016-6

Thêm một cặp siêu anh hùng nữa không thành đôi với người đẹp mà lại thành đôi với... nhau. Lý do Batman và Superman trở thành cặp đôi đình đám không phải vì tình cảm hay độ cute mà bởi danh tiếng của 2 người. Cả 2 đều là những nhân vật biểu tượng của DC với lượng fan hùng hậu. Đây là lần đầu tiên Batman và Superman cùng xuất hiện trên màn ảnh rộng, đối đầu nhau trong cuộc chiến khốc liệt. Với fan, chỉ cần 2 người đứng cạnh nhau là đã đủ "đi vào lịch sử".

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.