Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
7 cách làm đẹp nhanh và hiệu quả từ sữa
Sữa không chỉ là loại thực phẩm bổ dưỡng hàng đầu mà còn là mỹ phẩm thiên nhiên an toàn, hiệu quả giúp bạn chăm sóc làn da và mái tóc thêm mềm mại, sáng ngời.

7 cách làm đẹp nhanh và hiệu quả từ sữa

1. Làm sạch bụi bẩn: Có thể bạn sẽ khó tin, nhưng sữa cũng có công dụng tẩy sạch da sau khi trang điểm, loại bỏ bụi bẩn bám trên mặt hiệu quả không kém nước tẩy trang hay sữa rửa mặt. Ngoài ra, sử dụng sữa thay sữa rửa mặt mỗi ngày còn giúp bạn mau chóng có được làn da hồng hào, sáng bóng...

7 cách làm đẹp nhanh và hiệu quả từ sữa

2. Dưỡng ẩm: Sữa có thể thay thế kem dưỡng ẩm vì có cùng tác dụng cung cấp lượng nước và duy trì độ ẩm lý tưởng cho da. Chỉ cần thoa sữa tươi lên mặt và để khô trong vòng 10 phút trước khi rửa sạch, bạn sẽ nhận ra làn da mình trở nên tươi mát và mềm mại hơn. Nếu thuộc loại da dầu, bạn chỉ cần 1 lượng nhỏ sữa cho mỗi lần sử dụng và sau đó phải rửa lại thật sạch bằng sữa rửa mặt.

7 cách làm đẹp nhanh và hiệu quả từ sữa

3. Làm trắng da: Trộn 2 muỗng canh sữa tươi với 1 muỗng canh nước chanh rồi thoa lên mặt và rửa sạch sau 5 phút. Chất dinh dưỡng cùng lượng vitamin phong phú trong cả chanh và sữa, cũng như các axit có trong chanh sẽ giúp làn da của bạn trắng sáng hẳn lên sau lần sử dụng đầu tiên.

7 cách làm đẹp nhanh và hiệu quả từ sữa

4. Chữa vết rám nắng: Thoa hỗn hợp gồm 1gram bột khoáng và sữa tươi lên vết rám nắng khoảng 4 - 5 lần trong ngày, bạn sẽ thấy vết bỏng từ nắng nóng trở nên mát dịu và mau lành hẳn. Hoặc đơn giản hơn, chỉ cần thoa sữa tươi để lạnh lên vết rám nắng để làm dịu cảm giác nóng rát và giúp da nhanh chóng hồi phục sau tổn thương do nắng gắt.

7 cách làm đẹp nhanh và hiệu quả từ sữa

5. Giảm vết nhăn: Để dùng biện pháp chống lão hóa da vừa rẻ tiền vừa rất hữu ích này, bạn hãy nghiền 1/2 quả chuối với vài thìa cà phê sữa tươi thành bột nhão. Rửa sạch mặt và đắp lên da khi còn ướt trong khoảng 5 phút. Làn da của bạn sẽ mềm mịn và giảm rõ rệt các vết nhăn ngay sau khi rửa sạch hỗn hợp sữa và chuối bằng nước lạnh.

7 cách làm đẹp nhanh và hiệu quả từ sữa

6. Giúp da thêm sáng mịn: Các loại mặt nạ chế biến từ sữa tươi luôn mang lại hiệu quả dưỡng da nhanh và rõ rệt chỉ sau vài lần sử dụng. Một trong những loại mặt nạ sữa hiệu quả nhất là mặt nạ sữa tươi và hạnh nhân.

7 cách làm đẹp nhanh và hiệu quả từ sữa

Cho vài hạt hạnh nhân vào sữa, ngâm qua đêm và xay chúng vào buổi sáng trước khi thoa lên toàn bộ khuôn mặt. Để mặt nạ trong vòng từ 10 - 15 phút giúp da hấp thụ tốt dinh dưỡng, nước và khoáng chất có trong hỗn hợp rồi rửa lại thật sạch. Làn da của bạn sẽ trở nên ẩm mịn, tươi sáng và mềm mại chỉ sau 15 phút đắp loại mặt nạ dễ làm này.

7 cách làm đẹp nhanh và hiệu quả từ sữa

7. Dưỡng ẩm cho tóc: Thay vì phải tốn tiền đầu tư cho dầu xả, bạn hãy thử tận dụng sữa tươi có sẵn trong tủ lạnh nhà mình. Các chuyên gia sắc đẹp đều đã khẳng định tác dụng phục hồi tóc bị hư tổn và duy trì độ ẩm cho tóc hiệu quả từ sữa tươi. Để chăm sóc tóc bằng sữa, bạn chỉ cần thoa một ít sữa tươi lên tóc và da đầu, nhẹ nhàng xoa bóp tóc như dùng với dầu xả để sữa thấm sâu, nuôi dưỡng tóc từ trong ra ngoài trong vòng 10 phút rồi rửa sạch.

 
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.