Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
7 cách để loại bỏ thuốc trừ sâu ra khỏi cơ thể

Hàm lượng thuốc trừ sâu và phân bón có trong rau củ tuy ít nhưng tích tụ lại theo thời gian sẽ gây ra nhiều vấn đề về sức khỏe. Ngoài việc rửa rau củ kĩ càng trước khi chế biến, một số cách sau đây có thể giúp bạn loại bỏ bớt lượng chất độc này ra khỏi cơ thể.

Rễ cây ngưu bàng: Đây là một trong số những loại thảo dược giải độc tốt nhất và có khả năng loại bỏ các chất độc và thuốc trừ sâu trong cơ thể qua mồ hôi và thông qua việc tiểu tiện. Bạn sẽ đạt được kết quả tốt nhất khi dùng nó dưới dạng trà để uống.

độc tố, thải độc, rau mùi 

Các loại thức ăn lên men: Ăn các loại thức ăn lên men là một lựa chọn tốt để loại bỏ thuốc trừ sâu và phân bón ra khỏi cơ thể. Nó giúp phục hồi lại các vi khuẩn có lợi trong cơ thể, cải thiện hệ thống tiêu hóa đồng thời giúp cơ thể thải toàn bộ các chất độc ra ngoài.

Cây kế sữa: Đây là một loại cây có rất nhiều giá trị dược liệu và là sự lựa chọn tốt nhất để có một lá gan khỏe mạnh. Cách tốt nhất để tiêu thụ nó là dưới hình thức trà. Nó giúp cơ thể loại bỏ độc tố, hóa chất và các loại thuốc trừ sâu.

độc tố, thải độc, rau mùi 

Cỏ lúa mì: Cỏ lúa mì có hàm lượng cao các chất dinh dưỡng, vitamin, khoáng chất và các axit amin thiết yếu cho cơ thể. Nó cũng có tính khử độc cao và là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn giải độc cho cơ thể.

Tập luyện: Tập thể dục không chỉ tốt cho vóc dáng mà còn tốt cho sức khỏe tổng thể của bạn. Khi tập thể dục, lưu lượng máu trong cơ thể tăng, nhờ đó các độc tố và hóa chất độc hại tích trữ trong cơ thể sẽ được lọc và thải ra ngoài qua mồ hôi.

Rau mùi: Đây là nguyên liệu mạnh nhất trong việc giải độc và giúp cơ thể loại bỏ các kim loại nặng, thủy ngân và các hóa chất độc hại đến từ salad hay các món ăn chứa rau củ khác. Rau mùi còn được sử dụng để làm sạch nước do tính chất làm sạch của nó.

độc tố, thải độc, rau mùi 

Xông hơi: Ra mồ hôi là một lựa chọn tuyệt vời để giải độc cho cơ thể của bạn. Việc tắm nước nóng cũng giúp loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể. Việc hấp thụ vitamin B3 giúp tăng lượng mồ hôi tiết ra và nhờ đó giúp cơ thể loại bỏ thuốc trừ sâu và độc tố nhiều hơn.


Theo vietnamnet.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.