Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
7 bộ phim nổi bật của hãng Sony trong năm 2017

Hãng Sony không còn là thế lực tại phòng vé trong vài năm trở lại đây. Nhưng họ có quyền đặt hy vọng vào năm 2017 nhờ “Spider-Man: Homecoming”, “The Dark Tower” hay “Jumanji”.

7 bo phim noi bat cua hang Sony trong nam 2017 hinh anh 1
Resident Evil: The Final Chapter (10/2): Sau 15 năm, thương hiệu điện ảnh dựa trên trò chơi Resident Evil chuẩn bị khép lại. Trong phần cuối, người hùng Alice (Milla Jovovich) trở lại thành phố Racoon để tìm cách ngăn chặn và tiêu diệt tập đoàn Umbrella, trước khi đại dịch xác sống quét sạch số nhân loại ít ỏi còn sót lại. Claire Redfield (Ali Larter) và Albert Wesker (Shawn Roberts) là hai nhân vật hiếm hoi từ nguyên tác có cơ hội xuất hiện trong The Final Chapter.

 

7 bo phim noi bat cua hang Sony trong nam 2017 hinh anh 2
Smurfs: The Lost Village (7/4): Hãng Sony quyết định tái khởi động thương hiệu Xì Trum trên màn ảnh rộng với tác phẩm hoạt hình 3D không liên quan tới loạt phim live-action pha hoạt hình trước đó. Chuyện phim lấy trung tâm là Smurfette (Demi Lovato). Cô nàng Xì Trum tình cờ nhặt được tấm bản đồ bí ẩn và rủ rê Brainy (Danny Pudi), Clumsy (Jack McBrayer) cùng Hefty (Joe Manganiello) lên đường phiêu lưu mà không hề hay biết những cạm bẫy mà lão Gargamel (Rainn Wilson) đang dành cho mình.

 

7 bo phim noi bat cua hang Sony trong nam 2017 hinh anh 3
Spider-Man: Homecoming (7/7): Sau khi The Amazing Spider-Man 2 (2014) không gặt hái kết quả như mong đợi, hãng Sony quyết định chia sẻ bản quyền hình ảnh Người Nhện với Marvel Studios và tái khởi động thương hiệu với ngôi sao trẻ Tom Holland. Kết quả là màn trình làng ấn tượng của Spider-Man trong Captain America: Civil War (2016). Ở tập phim riêng Homecoming, nhờ có sự giúp đỡ của Iron Man (Robert Downey Jr.), chàng thiếu niên Peter Parker dần trở nên tự tin hơn và sẵn sàng đối diện với gã ác nhân Vulture (Michael Keaton).

 

7 bo phim noi bat cua hang Sony trong nam 2017 hinh anh 4
The Dark Tower (28/7): Tác phẩm giả tưởng được đạo diễn Nikolaj Arcel thực hiện dựa trên loạt tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của Stephen King, với những sự kiện diễn ra ngay sau nguyên tác văn học. Đó là câu chuyện về tay súng cô độc Roland Deschain (Idris Elba) với cuộc chiến chống lại gã pháp sư tà ác Walter Padick (Matthew McConaughey) ở vùng đất Mid-World. Sau khi bộ phim điện ảnh ra mắt, các nhà sản xuất dự định thực hiện tiếp một series truyền hình kể lại những câu chuyện diễn ra trước The Dark Tower trong năm 2018.

 

7 bo phim noi bat cua hang Sony trong nam 2017 hinh anh 5
The Emoji Movie (4/8): Bộ phim hoạt hình 3D được đạo diễn Rony Leondis thực hiện dựa trên những biểu cảm thường được sử dụng trong các phần mềm chat hàng ngày. The Emoji Movie có sự tham gia lồng tiếng của các ngôi sao T.J. Miller, James Corden, Patrick Stewart, Ilana Glazer…

 

7 bo phim noi bat cua hang Sony trong nam 2017 hinh anh 6
The Star (10/11): Trong năm 2017, Sony còn phát hành một tác phẩm hoạt hình nữa. Chủ động nhắm tới kỳ nghỉ cuối năm, The Star là câu chuyện mang đề tài tinh thần tôn giáo, xoay quanh chú lừa Bo (Steven Yeun) và nhóm bạn động vật - những người hùng ít được biết tới trong đêm Giáng sinh đầu tiên. Dự án chiêu mộ được rất nhiều gương mặt đáng chú ý tham gia lồng tiếng như Kelly Clarkson, Keegan-Michael Key, Kristin Chenoweth, Ving Rhames, Zachary Levi, Oprah Winfrey, Tyler Perry, Christopher Plummer…

 

7 bo phim noi bat cua hang Sony trong nam 2017 hinh anh 7
Jumanji (22/12): Bom tấn giả tưởng được coi như phần tiếp theo của bộ phim nổi tiếng cùng tên năm 1995, và giống như lời tri ân tới ngôi sao quá cố Robin Williams. Bốn thiếu niên bị kẹt vào thế giới kỳ quái của bàn cờ Jumanji, phải hóa thân thành các nhân vật của trò chơi. Họ cần tìm cách thoát thân và trở về thế giới thực nếu như không muốn phải ở lại đó mãi mãi. Dwayne “The Rock” Johnson, Kevin Hart, Jack Black và Karen Gillan là bốn ngôi sao của Jumanji.

 theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.