Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
7 bộ phim kinh dị hấp dẫn, hứa hẹn một mùa Halloween thú vị

Tháng 10, nhiều bộ phim kinh dị hấp dẫn sẽ được khởi chiếu phục vụ khán giả. Trong đó, không thể không kể đến những tác phẩm kinh dị như Bào thai quỷ, Venom, Lời nhắn của oan hồn, Câu chuyện lúc nửa đêm, Người bất tử, Săn lùng quái thú, Hồ bơi tử thần…

Trước đây, phim kinh dị chủ yếu tập trung vào tháng, nhưng nay phim kinh dị được trải dần đều từ mùa hè cho đến tháng 10. Tuy vậy, tháng 10 – tháng của mùa Halloween, vẫn là tháng thu hút phim kinh dị nhất, và có số lượng khán giả muốn ra rạp xem phim kinh dị nhiều hơn.

Bào thai quỷ

7 bộ phim kinh dị hấp dẫn, hứa hẹn một mùa Halloween thú vị

Tác phẩm kinh dị đáng chú ý trong tháng 10 này đầu tiên phải nói đến Bào thai quỷ. Đây là bộ phim kinh dị khởi đầu cho mùa Halloween năm nay với nội dung phim xoay quanh một giáo sư đại học và người vợ mang thai đang chờ đứa con đầu lòng.

Thế nhưng, sau một lần chạy bộ giữa rừng, người vợ liên tục bị tấn công bởi những hiện tượng kỳ lạ khiến cô bị sảy thai. Dường như cô đã vô tình giải thoát một thực thể ma quái khát máu ẩn náu trong rừng sâu.

Khởi chiếu: 05/10/2018 tại Việt Nam.

 

Venom

7 bộ phim kinh dị hấp dẫn, hứa hẹn một mùa Halloween thú vị

Bộ phim đánh dấu khởi đầu của Vũ trụ chưa đặt tên của Sony tập trung vào nhân vật phóng viên Eddie Brock. Trong quá trình điều tra âm mưu của Life Foundation, Brock được Symbiote có tên là Venom ký sinh vào cơ thể và nhờ nó, anh biến đổi cả thể chất lẫn tinh thần và dĩ nhiên, Brock phải đối đầu với nhóm nhà khoa học nhiễm Symbiote do Dr. Carlton Drake (Riz Ahmed) cầm đầu.

Khởi chiếu: 05/10/2018 tại Việt Nam.

Lời nhắn của oan hồn

7 bộ phim kinh dị hấp dẫn, hứa hẹn một mùa Halloween thú vị

Bộ phim nói về  diễn biến mười năm sau thảm hoạ hạt nhân tại Chicago, thế giới tồn tại khe nứt giữa người sống và người chết. Veronica (Bella Thorne) nhận được một thông điệp “Chạy ngay đi” từ hồn ma có khuôn mặt lạnh lùng, dữ dằn. Hoảng sợ, Veronica tìm tới anh chàng cùng lớp – Kirk Lane (Richard Harmon) để tìm sự giúp đỡ.

Kirk Lane vốn luôn bị ám ảnh bởi những hồn ma nên liền nhận lời. Với sự giúp đỡ của Kirk, Veronica phát hiện, hồn ma đáng sợ kia là một sát nhân, và những oan hồn có thể hãm hại người sống. Veronica và Kirk quyết tâm hành động trước khi mọi chuyện trở nên quá muộn.

Khởi chiếu: 05/10/2018 tại Việt Nam.

Câu chuyện lúc nửa đêm 2: Halloween Quỷ ám (Goosebumps 2: Haunted Halloween)

7 bộ phim kinh dị hấp dẫn, hứa hẹn một mùa Halloween thú vị

Nếu bạn không muốn mùa Halloween quá căng thẳng, hãy đến với Câu chuyện lúc nửa đêm 2: Halloween Quỷ ám. Sự hoà quyện giữa chất kinh dị và yếu tố hài hước khiến tâm trạng của bạn thay đổi như đang ngồi trên một chiếc tàu lượn siêu tốc.

Tiếp nối phần đầu tiên, phim lấy bối cảnh vào một đêm Halloween, khi tất cả yêu ma quỷ quái trong quyển sách của R.L. Stine được giải phóng và cả thị trấn nhỏ chìm trong ác mộng. Tuy nhiên, cơn ác mộng của họ sẽ không hoàn toàn đen tối mà đầy rẫy những tình huống dở khóc dở cười, mới hù xong, các con ma ngay lập tức chọc người xem, có lẽ chúng không muốn khán giả ngất xỉu trong rạp như nhiều bộ phim khác chăng?

Khởi chiếu: 12/10/2018 tại Việt Nam.

Người bất tử

7 bộ phim kinh dị hấp dẫn, hứa hẹn một mùa Halloween thú vị

Sau bộ phim Lôi Báo, Victor Vũ sẽ tái ngộ khán giả qua bộ phim Người bất tử với yếu tố tâm linh, nhuốm màu kinh dị khi sử dụng bùa chú, ma thuật giúp Hùng (Quách Ngọc Ngoan) sống qua ba thế kỷ. Là nhân vật chính, cuộc đời Hùng trải qua biết bao thăng trầm khi bị chính người thân hãm hại và qua đó, anh phải dùng tà thuật để đòi lại những thứ từng thuộc về mình. Sống qua 3 thế kỷ, Hùng có mối liên kết bí ẩn với 3 người phụ nữ gồm nàng ca nương Liên (Jun Vũ), cô gái miền biển Duyên (Thanh Tú) và người mẹ trẻ An (Ngọc Diệp). Liệu Hùng sẽ tiếp tục chạy trốn ngàn đời, ngàn kiếp hay trả giá trước bùa ngải?

Người bất tử đánh dấu sự tái hợp trên màn ảnh rộng của Victor Vũ và Đinh Ngọc Diệp sau khi kết hôn. Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của các diễn viên khác như Cường Seven, Trương Thế Vinh, Vũ Tuấn Kiệt và NSƯT Chiều Xuân.

Khởi chiếu: 12/10/2018 tại Việt Nam.

Hồ bơi tử thần

7 bộ phim kinh dị hấp dẫn, hứa hẹn một mùa Halloween thú vị

Bộ phim kể về chuyến đi bơi đơn thuần của đôi nam nữ lại trở thành cuộc chiến giành giật sự sống từ tay tử thần. Một chuỗi những điều tuyệt vọng nhất liên tiếp xảy đến với họ: không thức ăn, không lối thoát, cạn nước uống và thậm chí còn phải đối đầu với cả cá sấu ăn thịt.

Đối mặt với hồ sâu 6 mét, liệu họ có thể xoay xở để sống sót trở về? Câu trả lời đang đợi khán giả khám phá trong Hồ bơi tử thần, một bộ phim đầy kịch tính, thót tim và mãn nhãn của nền điện ảnh Thái Lan.

Khởi chiếu: 12/10/2018 tại Việt Nam.

Săn Lùng Quái Thú (Monstrum)

7 bộ phim kinh dị hấp dẫn, hứa hẹn một mùa Halloween thú vị

Trước khi chiêm ngưỡng những thây ma thời cổ trang, khán giả có dịp diện kiến con quái vật đáng sợ trong Săn Lùng Quái Thú của Hàn Quốc. Năm thứ 22, con quái vật có biệt danh Monstrum từ đâu xuất hiện, gieo rắc nỗi sợ hãi khắp kinh thành của Hoàng đế Jung Jong. Để ngăn chặn sự kiện này ngày càng trở nên tồi tệ hơn, Tướng quân Yun Kyum (Kim Myung-min) cùng con gái Myung (Lee Hyeri), cận vệ thân tín Sung Han (Kim In-kwon) và phán quan Hur (Choi Woo-shik) lên đường tìm kiếm con quái thú và vô tình phát hiện ra một bí mật kinh hoàng đã bị che giấu bấy lâu nay.

Khởi chiếu: 19/10/2018 tại Việt Nam.

Những phim khác như Đêm Hội Địa Ngục (Hell Fest), Cha Ma, Chân Dài và Ác Quỷ (Elizabeth Harvest) cũng là những lựa chọn thú vị nếu bạn muốn xem hết toàn bộ phim kinh dị trong tháng.

 

 

Theo Quốc Tiệp – Nguoiduatin.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.