Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
7 bộ phim có phần hóa trang ấn tượng nhất 2014

Đây là bảy tác phẩm điện ảnh lọt vào vòng đề cử áp chót tại hạng mục “Hóa trang và làm tóc xuất sắc nhất” của giải thưởng điện ảnh danh giá Oscar được trao vào ngày 22/2/2015 tới.

7 bộ phim có phần hóa trang ấn tượng nhất 2014

The Amazing Spider-Man 2: Phần hai của The Amazing Spider-Man là một tác phẩm thất bại đến từ hãng Sony khi bị cho là thiếu tập trung trong cốt truyện. Với số tiền thu được là 709 triệu USD, đây cũng là tập phim về siêu anh hùng Người Nhện có doanh thu thấp nhất từ trước tới nay. Tuy nhiên, phần hóa trang của hai nhân vật ác nhân Electro (Jamie Foxx) và Green Goblin (Dane DeHaan) là hết sức ấn tượng và gây được dấu ấn nhất định cho khán giả và giới phê bình.

7 bộ phim có phần hóa trang ấn tượng nhất 2014

Foxcatcher: Gây tiếng vang từ LHP Cannes danh giá hồi tháng 5, bộ phim Foxcatcher đánh dấu cú lột xác ngoạn mục của danh hài Steve Carell trong vai gã tỷ phú kỳ quặc John Eleuthère du Pont, cả về hình thể lẫn diễn xuất. Người xem khó lòng có thể nhận ra danh hài thân thiện qua những hình ảnh từ phim trường của Foxcatcher. Hiện Steve Carell cũng là một trong những ứng viên nặng ký tại hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc nhất của Oscar 2015 với vai diễn này.

7 bộ phim có phần hóa trang ấn tượng nhất 2014

The Grand Budapest Hotel: Bộ phim độc lập của đạo diễn Wes Anderson vừa gây bất ngờ lớn khi giành được tới bốn đề cử Quả cầu vàng, bất chấp việc được phát hành sớm từ hồi đầu năm. Xét một cách tổng thể, The Grand Budapest Hotel là một tác phẩm hấp dẫn, hài hước ý nhị về nội dung, cũng như “đẹp như tranh vẽ” cả về bối cảnh, phục trang lẫn hóa trang nhân vật.

7 bộ phim có phần hóa trang ấn tượng nhất 2014

Guardians of the Galaxy: Đưa khán giả ra bên ngoài vũ trụ bao la, Marvel Studios giới thiệu tới khán giả hàng loạt nhân vật mới toanh qua bom tấn mùa hè Guardians of the Galaxy. Các nhân vật có xuất thân khác nhau, từ trái đất cho tới những góc tận cùng của vũ trụ, nên có tạo hình đa dạng, kéo theo phần hóa trang và làm tóc cũng hết sức phức tạp; điển hình như sát thủ Gamora da xanh của Zoe Saldana, gã ác nhân Ronan của mỹ nam Lee Pace, tên trùm Yondu của nhóm Ravager…

7 bộ phim có phần hóa trang ấn tượng nhất 2014

Maleficent: Phiên bản live action của câu chuyện Người đẹp ngủ trong rừng chủ yếu tập trung vào nhân vật Tiên hắc ám của nữ minh tinh Angelina Jolie. Ngay từ những hình ảnh tạo hình đầu tiên được hé lộ, cô gây ấn tượng mạnh cho khán giả bởi nét đẹp quyến rũ đầy bí ẩn, cùng với gò má cao sắc sảo. Tạo hình của Angelina Jolie trong phim chính là một trong những điểm sáng nhất của cả bom tấn Maleficent.

7 bộ phim có phần hóa trang ấn tượng nhất 2014

Noah: Dựa trên câu chuyện nổi tiếng trong Kinh thánh, bộ phim kể lại hành trình cứu thế sinh linh của Noah với con tàu vĩ đại do ông và gia đình tạo nên trước khi cơn đại hồng thủy mà Chúa trời tạo ra ập xuống. Đây không phải là một tác phẩm được đánh giá quá cao của đạo diễn Darren Aronofsky, nhưng một trong những nỗ lực không thể phủ nhận của đoàn làm phim là phần hóa trang ấn tượng dành cho dàn diễn viên hạng A gồm Russell Crowe, Jennifer Connelly, Emma Watson, Anthony Hopkins và Ray Winstone.

7 bộ phim có phần hóa trang ấn tượng nhất 2014

The Theory of Everything: Đây là tác phẩm tiểu sử kể lại cuộc đời của khoa học gia thiên tài Stephen Hawking, từ lúc ông còn ở trường đại học tới khi mắc bệnh về thần kinh vận động, dẫn tới chứng teo cơ bên và liệt toàn thân. Theo dõi bộ phim, khán giả được chứng kiến sự thay đổi ngoạn mục về ngoại hình của tài tử Eddie Redmayne, từ khi bình thường tới lúc căn bệnh quái ác kia phát tác. Redmayne cũng là một trong những ứng viên sáng giá tại Oscar 2015 ở hạng mục về diễn xuất.

Từ bảy cái tên này, Viện Hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Điện ảnh Hoa Kỳ sẽ chọn ra ba bộ phim cho vòng tranh tài cuối cùng của hạng mục Hóa trang và làm tóc xuất sắc nhất vào ngày 15/1, trước khi trao giải thưởng cao nhất trong tối ngày 22/2.

Danh sách này cũng gây ra không ít bất ngờ cho giới quan sát khi Viện Hàn lâm bỏ qua nhiều bộ phim đình đám về hóa trang trong năm nay như tác phẩm ca vũ nhạc Into the Woods của Disney, bom tấn The Hobbit: Battle of the Five Armies, bộ phim được giới phê bình đánh giá cao Snowpiercer

Theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.