Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
7 bí kíp thành công mà người xem có thể học tập Valak

Nếu chỉ nghĩ Valak đơn thuần chỉ là một con quỷ gặp may khi nhận được một phim riêng trong vũ trụ The Conjuring thì bạn lầm to rồi nhé! Người thành công luôn có những công thức của riêng họ, Valak cũng không ngoại lệ.

1. Làm gì thì phải làm cho lớn

7 bí kíp thành công mà người xem có thể học tập Valak

Nói về hù dọa thì em xin nói luôn bé Anna tuổi tôm, lần nào hù cũng trưng ra mỗi cái mặt cười mỉm chi tay chân cứng đờ mắt trợn to như cái chén nước mắm rồi thôi chứ chả dám làm gì ai. Chị Valak trước thời của em nhưng chị hù rất bạo, đã hù là phải hù cho lớn, không kiêng nể bố thằng nào, hậu quả sau đó thì tính sau.

2. Có óc lãnh đạo

7 bí kíp thành công mà người xem có thể học tập Valak

Qua việc điều khiển đám lâu la trong tu viện đi hù người khác, có thể thấy Valak là một con ma có đầu óc lãnh đạo và vô cùng thông minh. Rút kinh nghiệm từ mấy mẹ ma khác ưa bang bang đi hù người vì nghĩ nó hổng làm gì được mình đâu thì chị đây chỉ ngồi yên đưa tay sai khiến, một lát sau con mồi tự đưa thân tới dâng tận miệng.

3. Biết người biết ta, trăm trận trăm thắng

 

7 bí kíp thành công mà người xem có thể học tập Valak

Trong phim, 3 nhân vật chính ăn hành nhiều lần một phần vì ưa xông pha tới nơi nguy hiểm như thói quen khi đóng phim kinh dị. Thứ hai là vì chị Valak đã tìm hiểu kĩ profile của từng người, khi biết background của họ có điểm yếu gì khai thác được, chị liền triển khai tấn công dồn dập, không chừa một đường lui!

4. Đánh hội đồng không được, thì mình đánh lẻ!

7 bí kíp thành công mà người xem có thể học tập Valak

Chị Valak thật sự là một con ma có đầu tư kiến thức, trang bị cho mình biết bao binh pháp trước khi xuống lỗ làm ma. Chị biết chị dù cơ lớn, nhưng đối đầu với ba đứa một lần thì phần trăm thắng của chị sẽ giảm đi biết bao nên chị tìm cách tách tụi nó ra rồi ăn dần từng đứa, chậm mà chắc các em ạ!

5. Kế trộm long tráo phụng không chỉ nằm trong phim cung đấu

7 bí kíp thành công mà người xem có thể học tập Valak

Vào khoảnh khắc anh nông dân vác súng vào tìm bé gái ngoại cảm Irene, chị Valak vẫn chưa hoàn thành trò chơi nhập hồn nên chị quyết tâm chơi khó bằng cách tạo ra tầm năm chục bé Irene đeo mạng che mặt để làm anh nông dân hoang mang. Mặc dù đây không phải trò lừa chính của Valak nhưng cũng đủ để thể hiện được sự tính toán chặt chẽ trong kế hoạch của chị gái này.

6. Quân tử báo thù 10 năm chưa muộn

7 bí kíp thành công mà người xem có thể học tập Valak

Mặc dù số chị nhọ, ngoài đường người ta đem chị đi làm ảnh chế, làm meme, lên phim hù thì cười nhiều hơn khóc nhưng chị vẫn quyết tâm ám nữa, ám mãi cho tới khi mấy em hết muốn coi chị thì thôi. Trong đoạn cuối phim, chị bị tổ trác nên khi máu chúa bắn đầy lên mặt, chị buộc phải quay về địa phương (Tức số 666 tòa nhà Địa Phủ, phường Âm Ti, Quận Âm Dương Cách Biệt, thành phố You’ll See Me Again) để trú ẩn. Trước khi đi, chị đã kịp thời để lại một dấu hickey hình thánh giá ngược lên cổ anh nông dân, báo hiệu một mùa hù dọa nữa sẽ tới sớm.

7. Tính trước tương lai cho con cháu sau này

7 bí kíp thành công mà người xem có thể học tập Valak

Ma thì cũng có thời của ma. Chị đã tính được chuyện mình sẽ nghỉ hưu trong vài chục năm nữa nên phần phim debut này chị đã mở ra một tương lai cho vũ trụ The Conjuring như chúng ta đã xem từ trước nên ai là fan của vũ trụ này, thật sự không nên bỏ qua!

(theo The Conjuring)

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.