Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
7 'bảo bối' luôn có trong túi xách của một cô nàng hiện đại

Son, nước rửa tay khô, dây buộc tóc, băng vệ sinh hàng ngày... là những vật dụng cần thiết mà bạn gái nên có trong túi xách của mình.

7 'bao boi' luon co trong tui xach cua mot co nang hien dai hinh anh 1
Son: Theo kết quả khảo sát của Lipsource, có đến 65% phụ nữ dùng son mỗi ngày và 25% phụ nữ không ra đường nếu không đánh son. Ngay cả khi không biết trang điểm, khuôn mặt bạn vẫn có thể tươi tắn, rạng rỡ khi thoa một lớp son mỏng.
7 'bao boi' luon co trong tui xach cua mot co nang hien dai hinh anh 2
Dây buộc tóc: Hãy dự trữ một vài chiếc dây chun hoặc băng đô trong túi vì trong một số trường hợp như vận động mạnh hay trời trở gió, chúng sẽ giúp giữ mái tóc ngay ngắn, gọn gàng.
7 'bao boi' luon co trong tui xach cua mot co nang hien dai hinh anh 3
Gương nhỏ: Mang theo một chiếc gương nhỏ gọn trong túi sẽ giúp bạn dễ dàng dặm lại lớp trang điểm trên đường đi, kiểm tra hàm răng sau khi dùng bữa hay chỉnh trang lại mái tóc lúc cần thiết.
7 'bao boi' luon co trong tui xach cua mot co nang hien dai hinh anh 4
Nước rửa tay khô: Theo thống kê của Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh Hoa Kỳ (CDC), có đến 4,5 triệu vi khuẩn cư ngụ trên 1 cm2 bàn tay. Do đó, chai nước rửa tay khô là món đồ cần thiết mà các bạn gái nên để sẵn trong túi xách để vệ sinh tay khi cần thiết như: trước và sau khi dùng bữa, sử dụng phương tiện giao thông công cộng…
7 'bao boi' luon co trong tui xach cua mot co nang hien dai hinh anh 5
Băng keo cá nhân: Một chiếc urgo không chỉ giúp bạn trong trường hợp bị thương, trầy xước mà còn dùng để dán vào những điểm tiếp xúc với giày trên chân hoặc có nguy cơ phồng rộp.
7 'bao boi' luon co trong tui xach cua mot co nang hien dai hinh anh 6
Tai nghe: Nghe điện thoại bằng cách áp vào tai sẽ ảnh hưởng không tốt đến não bộ. Vì vậy nếu có thể, hãy trả lời điện thoại bằng tai nghe. Bạn cũng có thể dùng phụ kiện công nghệ này để tranh thủ nghe nhạc, thư giãn khi đợi xe bus hoặc chờ đợi ai đó.
7 'bao boi' luon co trong tui xach cua mot co nang hien dai hinh anh 7
Băng vệ sinh hàng ngày: Không chỉ giúp bạn tự tin hơn trong ngày đầu và cuối chu kỳ, BVS hàng ngày với khả năng kháng khuẩn, khử mùi còn là “bảo bối” giúp bạn nữ thoải mái hơn khi du lịch xa, phải vận động mạnh và tiết nhiều mồ hôi, đồng thời giúp vùng kín luôn khô ráo, vệ sinh, phòng tránh các bệnh phụ khoa.

 

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.