Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
7 bạn trai cũ từng xuất hiện trong các hit của Taylor Swift

Dân mạng đang dậy sóng trước hình ảnh Taylor Swift và DJ hàng đầu thế giới Calvin Harris mặc áo đôi đi chơi, dấy lên thông tin cho rằng họ đang hẹn hò. Nếu điều này trở thành sự thật, danh sách người yêu của cô "công chúa nhạc đồng quê" sẽ dài thêm một chút bởi trước Harris, đã có vô số cái tên đình đám khác từng xuất hiện trong bảng liệt kê này.

 

10 bạn trai cũ từng xuất hiện trong các hit của Taylor Swift

Taylor Swift vốn nổi tiếng là ca sĩ, nhạc sĩ thường xuyên đưa các câu chuyện tình của mình vào các ca khúc. Trước khi chúng ta được thưởng thức một (hoặc vài) ca khúc mới có bóng dáng của anh chàng Calvin Harris (biết đâu đấy!?), chúng ta hãy điểm lại 10 chàng trai đã từng được Swift "ưu ái" đưa vào âm nhạc của cô.

1. Harry Styles (12/2012 - 1/2013)

10 bạn trai cũ từng xuất hiện trong các hit của Taylor Swift

Mối quan hệ ngắn ngủi và không bền vững của Taylor với nam ca sĩ Harry Styles (One Direction) đã được giới truyền thông đặc biệt quan tâm kể từ ngày cặp đôi này sánh bước bên nhau. Tuy nhiên, chỉ sau vài tháng mặn nồng, tin đồn về những rắc rối của Taylor và Harry đã bắt đầu nổi lên vào tháng 4/2012. 

 

Lúc này, Taylor Swift đã viết ca khúc I Knew You Were Trouble nằm trong album Red. Đến khi chuyện tình cảm của cặp đôi thực sự đổ vỡ, tất cả những gì nữ ca sĩ này làm là chia sẻ trên twitter cá nhân một đoạn của bài hát "...til you put me down", và sau đó các fan đều chính thức biết Taylor đã chia tay với Harry. Hai năm sau đó, ca khúc Out Of The Woods nằm trong album 1989 ra đời, được cho là viết về Styles với lời bài hát đề cập tới tháng 12 lãng mạn của Taylor cùng sự cố xe trượt tuyết (trong lần đi chơi với trưởng nhóm 1D).

2. Conor Kennedy (7/2012 - 10/2012)

Trong cuộc phỏng vấn với Ryan Seacrest, Taylor chia sẻ về single Begin Again: "Khi bạn phải trải qua một mối quan hệ vô cùng tệ và cuối cùng bạn bắt buộc phải từ bỏ”. Ca khúc này được cho là nói về thời điểm Taylor bắt đầu hẹn hò với anh chàng 18 tuổi Conor Kennedy, người kém Taylor 4 tuổi.

 

3. Jake Gyllenhaal (10/2010 - 1/2011)

Trong một buổi phỏng vấn, Taylor Swift đã giải thích ca khúc The Last Time là “một kinh nghiệm tôi có được với một người không hề đáng tin. Bạn sẽ không thể nào biết được khi nào anh ta sẽ đi, khi nào anh ta sẽ trở lại, dù chắc chắn anh ta sẽ trở lại”. Diễn xuất của Jake trong một loạt các bộ phim đã khiến tên tuổi của anh trở nên nổi tiếng trên toàn thế giới, chính vì vậy anh chàng này có vô vàn sự lựa chọn cho mình. Và khi nghe đến câu hát “Put my name at the top of your list” trong ca khúc The Last Time của Taylor, nhiều fan đã liên tưởng ngay tới Jake Gyllenhaal.

 

4. Cory Monteith (4/2010 - 5/2010)

Trong một buổi phỏng vấn với Yahoo, Taylor Swift cho biết ca khúc Mine trong album Speak Now của cô nói về một chàng trai: “Tôi chỉ nhớ rằng cánh tay của anh ấy đã vòng qua vai tôi và hình ảnh của mối tình đó dường như hiện ra trước mắt”.

 

Taylor Swift và ngôi sao của Glee - Cory Monteith chưa từng xác nhận rằng họ đã hẹn hò, mặc dù cả 2 từng ngượng ngùng khi Ellen DeGeneres đề cập đến chủ đề này. Nếu thực sự chuyện hẹn hò của 2 ngôi sao không xảy ra thì Taylor quả thực có một trí tưởng tượng vô cùng phong phú để xây dựng nên một ca khúc hoàn hảo về một mối tình có thể xảy ra.

5. John Mayer (12/2009 - 2/2010)

Mối tình có thể trở thành những kí ức ngọt ngào trong mùa hè năm 2010 nhưng cuối cùng lại kết thúc buồn bã trong các ca khúc của Taylor Swift. Ở độ tuổi 19, dường như Taylor đã nghĩ rằng John nên đối xử tốt hơn với cô. Có lẽ chính vì vậy mà Taylor đã viết ca khúc Dear John với những lời đầy oán trách: "Don't you think I was too young to be messed with? The girl in the dress cried the whole way home. I should've known".

 

6. Taylor Lautner (8/2009 - 12/2009)

Trong single Back To December, Taylor Swift đã gián tiếp xin lỗi người yêu cũ của mình về một đêm tồi tệ khi cô quyết định chia tay và chấm dứt mối quan hệ với anh. Chàng trai trong ca khúc được cho là nam diễn viên Taylor Lautner. Anh chàng đã từng đóng cặp với Taylor trong bộ phim điện ảnh Valentine's Day. Trong ca khúc của mình, Taylor đã từng đề cập tới làn da rám nắng (“tan skin") và nụ cười ngọt ngào ("sweet smile") của chàng trai. Chính vì vậy, các fan chắc chắn rằng nhân vật được nói đến chính là "người sói" Taylor Lautner.

 

7. Joe Jonas (7/2008 - 10/2008)

Trước khi chia tay Taylor bằng cuộc điện thoại dài 27 giây, mối quan hệ của Joe Jonas Taylor Swift dường như rất bền chặt. Phản ứng ban đầu của Taylor sau khi chia tay được thể hiện khá gay gắt với những ca khúc như Last Kiss hay Forever and Always. Tuy nhiên, cảm xúc sau đó của nữ ca sĩ đã tích cực hơn rất nhiều. Điều này được thể hiện rõ hơn qua ca khúc Holy Ground. Taylor dường như đã vượt qua được nỗi buồn sau chuyện tình đổ vỡ với Jonas và cô có thể dễ dàng nhìn lại những kỉ niệm tuyệt vời khi cô hẹn hò cùng ngôi sao nhạc pop này.

 

 
 
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.