Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
6 ý tưởng trang điểm tuyệt đẹp cho tuần làm việc đầu năm mới
Chào đón tuần làm việc đầu tiên của năm 2015 thật ấn tượng với 6 ý tưởng trang điểm đơn giản mà đầy cuốn hút dưới đây nhé.

Để có hứng thú bắt tay vào công việc những ngày đầu năm mới, bạn có thể lên kế hoạch công việc ngay từ bây giờ hoặc hãy nghe chúng tôi chia sẻ 6 phong cách trang điểm dễ dàng tạo nên vẻ ngoài không chỉ xinh đẹp mà còn tươi mới, tràn ngập sức sống.

Bạn có thể coi đây như một cách tạo niềm cảm hứng giúp bạn yêu đời hơn. Hoặc nếu không, hãy lưu ý đến chúng để tận dụng cho bất cứ ngày nào của mùa lễ hội đầu năm mới này.     

1. Mắt khói - Da sáng - Môi nhạt

Khuôn mặt của bạn trông sẽ thật gợi cảm với đôi mắt khói được pha trộn màu sắc mờ xám hoàn hảo. Kết hợp thêm với một làn da được trang điểm sáng (highlight), đôi môi trang điểm nhẹ nhàng, hầu như không lên màu – tương tự như màu son môi hồng đào. Đừng ngại ngần thử qua một lần, bạn sẽ không bao giờ phải hối hận vì quyết định này.

6 ý tưởng trang điểm tuyệt đẹp cho tuần làm việc đầu năm mới 1
 
6 ý tưởng trang điểm tuyệt đẹp cho tuần làm việc đầu năm mới 2
 
2. Son đỏ Bordeaux - Mắt cam/đồng

Nếu bạn muốn tạo điểm nhấn bằng đôi môi màu đỏ rượu vang (đỏ Bordeaux) hợp thời trang và sang trọng, không có gì quá khó khăn. Chỉ cần kết hợp màu son đỏ thẫm này cùng phấn mắt màu đồng nhạt và kiểu chuốt lông mày gọn gàng, và bạn sẽ có một cái nhìn sắc sảo nhưng vẫn vô cùng nhã nhặn, lịch sự. 

6 ý tưởng trang điểm tuyệt đẹp cho tuần làm việc đầu năm mới 3

6 ý tưởng trang điểm tuyệt đẹp cho tuần làm việc đầu năm mới 4

6 ý tưởng trang điểm tuyệt đẹp cho tuần làm việc đầu năm mới 5
 
3. Lash out - Hàng mi dày cong vút

Đây là một trong những xu hướng trang điểm hot nhất từ mùa Thu/Đông 2014 cho tới nay. Kiểu chuốt mascara này đặc biệt phù hợp trong đêm đón giao thừa năm mới,  tuy nhiên, nó vẫn có ngoại lệ nếu bạn biết điều chỉnh khéo léo. Với kiểu trang điểm này, hàng lông mi của bạn trông sẽ dày và dài cực kì ấn tượng. Vì thế, bạn chỉ nên sử dụng thêm một chút phấn mắt nhũ nhẹ để tạo độ sáng cũng như nét lôi cuốn hoàn hảo cho đôi mắt.

6 ý tưởng trang điểm tuyệt đẹp cho tuần làm việc đầu năm mới 6

6 ý tưởng trang điểm tuyệt đẹp cho tuần làm việc đầu năm mới 7
 
4. Đường kẻ mắt nhũ

Phong cách trang điểm cho năm mới đôi khi cũng không cần quá đỗi "kịch tích". Chỉ cần một chút nhũ mắt long lanh là bạn có thể làm nên phép màu đổi mới toàn bộ khuôn mặt. Chú ý nhấn nhá thêm bằng một lớp lót màu đồng lấp lánh để tạo nên sự hài hòa cho đôi mắt khi lựa chọn phong cách trang điểm mắt nhũ bạn nhé.

6 ý tưởng trang điểm tuyệt đẹp cho tuần làm việc đầu năm mới 8
 
5. Phấn mắt màu bạc
 

Tạo điểm nhấn cho năm mới bằng một chút lấp lánh nào các quý cô! Hãy khởi đầu tuần làm việc của năm mới cùng một đôi mắt ấn tượng với phấn mắt nhũ màu bạc. Để hợp với môi trường làm việc công sở, bạn nên sử dụng màu nhũ bạc nhẹ ở bầu mắt. Hoặc nếu có có một buổi tiệc tùng sau khi tan làm thì bạn chỉ cần thêm nhũ bạc đậm hơn ở phần mí mắt dưới. Hãy chắc chắn rằng, bạn sẽ thêm một đường eyeliner đen viền trong mí mắt để cân bằng màu mắt lấp lánh, giúp đôi mắt trông sắc nét và tự nhiên hơn.

6 ý tưởng trang điểm tuyệt đẹp cho tuần làm việc đầu năm mới 9

6 ý tưởng trang điểm tuyệt đẹp cho tuần làm việc đầu năm mới 10

6. Kẻ mắt eyeliner xanh dương

Nếu bạn đang tìm kiếm một phong cách trang điểm vừa hợp đi làm, vừa hợp với thời tiết giá lạnh thì hãy để chúng tôi mách nhỏ cách này: Kẻ mắt ấn tượng với tone màu xanh dương, sau đó áp dụng phấn mắt gam màu trắng ở góc bên trong của mắt để nhấn cho mắt to, sáng hơn. Kết thúc việc trang điểm bằng một màu son môi nhạt (tương tự như màu nude). Như vậy là bạn đã có vẻ ngoài xinh đẹp, trẻ trung tới nỗi khiến nhiều đồng nghiệp phải thầm ghen tị.

6 ý tưởng trang điểm tuyệt đẹp cho tuần làm việc đầu năm mới 11

6 ý tưởng trang điểm tuyệt đẹp cho tuần làm việc đầu năm mới 12

6 ý tưởng trang điểm tuyệt đẹp cho tuần làm việc đầu năm mới 13

 

Theo Trí thức trẻ

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.