Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
6 ý tưởng kinh doanh 'xịn' bất ngờ của teen cấp 3

Những bạn trẻ đang ngồi ghế nhà trường có dịp thể hiện bản thân bằng những ý tưởng kinh doanh độc đáo qua cuộc thi Teen Entrepreneur.

Cuộc thi Sáng tạo Ý tưởng Kinh doanh Teen Entrepreneur là một sự kiện thường niên của VietAbroader Club Hanoi, cũng là cuộc thi đầu tiên và duy nhất trong lĩnh vực Kinh doanh - Khởi nghiệp dành cho học sinh Trung học phổ thông tại miền Bắc.

Khởi động từ tháng 1/2018, Teen Entrepreneur 2018 đã bước vào vòng Chung kết với 6 nhóm xuất sắc nhất được chọn từ rất nhiều đơn vòng Sơ khảo. Các giám khảo và cố vấn giàu kinh nghiệm đã tư vấn, lựa chọn được những ý tưởng kinh doanh vừa độc đáo lại có tính khả thi của các bạn học sinh.

Dưới đây là danh sách 6 nhóm bạn trẻ với những ý tưởng kinh doanh táo bạo nhất:

Bee Team - Mạng lưới các tiện ích Beelectro cho người dùng xe điện

Bất ngờ trước 6 ý tưởng kinh doanh cực xịn của các bạn học sinh cấp 3

Beelectro là một mạng lưới các cửa hàng sửa xe, thuê xe và lắp đặt trạm sạc nhanh. Với mong muốn giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc đi lại cùng như giảm thiểu các phương tiện gây ô nhiễm môi trường, Beelectro đã ra đời trên 2 nền tảng là website và app. Người dùng có thể nhanh chóng tìm thấy những trạm sạc nhanh tại các shop, các quán cà phê mà Beelectro liên kết, vừa sạc xe vừa thư giãn. Ngoài ra, Bee cũng là cấu nối giúp bạn tìm được chỗ sửa/mua xe uy tín dựa trên hệ thống review của người dùng. Với Bee, bạn không cần bỏ ra chi phí quá lớn mà vẫn có phương tiện đi lại bằng các chuỗi cửa hàng cho thuê xe điện “giá học sinh”.

Rose: Ý tưởng vòng cổ báo động trường hợp trẻ em bị bắt cóc hoặc xâm hại tình dục

Bất ngờ trước 6 ý tưởng kinh doanh cực xịn của các bạn học sinh cấp 3 - 1

Team Rose mang đến sản phẩm là vòng cổ có các chức năng cần thiết và đi kèm đó là app dành cho người thân của bé cài đặt vào điện thoại di động.

Vòng cổ Rose vẫn đảm bảo về mặt thời trang cho trẻ và đặc biệt trẻ có thể tự thiết kế màu sắc và họa tiết bên ngoài vòng theo ý thích của bản thân. Đi kèm chiếc vòng cổ với 3 chức năng chính là nút SOS để gửi cấp báo tới 2 số điện thoại đăng ký từ trước và báo cho công an gần nhất, định vị GPS và cảm biến tự động nhận biết nguy hiểm.

Hearty - Ứng dụng trò chuyện với người lạ

Bất ngờ trước 6 ý tưởng kinh doanh cực xịn của các bạn học sinh cấp 3 - 2
Advertisement
 
 
 
 

Hearty ra đời với sứ mệnh mang lại một không gian an toàn cho giới trẻ bày tỏ tâm tư, tình cảm, thỏa sức bộc lộ cá tính mà không sợ bị phán xét. Hearty sẽ mang đến sự hài lòng cho người dùng dựa trên các tính năng nổi bật như: Nhắn tin giàu âm thanh và hình ảnh trong thời gian thực, cho phép người dùng trao đổi ẩn danh, đem lại kết nối sâu sắc qua các hoạt động tương tác song phương. Ứng dụng công nghệ học máy và trí tuệ nhân tạo để kết nối những người có cùng sở thích, đam mê, Hearty kỳ vọng sẽ cách mạng hóa quá trình kết bạn của mọi người, bằng cách kết nối những tâm hồn đồng điệu và phá bỏ mọi rào cản truyền thống.

Sản phẩm giáo dục Gritty, rèn luyện 7 trí thông minh cho trẻ

Bất ngờ trước 6 ý tưởng kinh doanh cực xịn của các bạn học sinh cấp 3 - 3

Gritty là một sản phẩm công nghệ sử dụng trên ipad hoặc smartphone, áp dụng lý thuyết về trí thông minh đa dạng của tiến sĩ Howard Gardner, giáo sư về giáo dục tại đại học Harvard đề xuất năm 1983. Qua các trò chơi được phân theo cấp độ và theo năng lực của từng trẻ, hệ thống sẽ gửi những phân tích, đánh giá khả năng của trẻ và lời khuyên cho phụ huynh hàng tuần.

Cà phê boardgame

Bất ngờ trước 6 ý tưởng kinh doanh cực xịn của các bạn học sinh cấp 3 - 4

Ý tưởng này ra đời nhằm phục vụ một địa điểm giải trí cho các bạn trẻ tại thành phố Vinh. Giới trẻ tại đây đang tìm kiếm một không gian có thể gặp gỡ bạn bè, ăn uống và vui chơi.

Faux Pas: Trang web kết nối stylist và những người đam mê thời trang

Bất ngờ trước 6 ý tưởng kinh doanh cực xịn của các bạn học sinh cấp 3 - 5

Nhóm muốn tạo ra một cộng đồng stylist và những người yêu thời trang, để giúp họ có thể định hướng phong cách. Faux Pas không chỉ tạo ra một mạng chéo kết nối, mà còn là để các personal stylist cùng bạn tạo dựng phong cách từ tủ đồ, tính cách.

Với dự định sẽ mở rộng cả lĩnh vực makeup, Faux Pas nhất định sẽ là một mạng lưới thời trang và sắc đẹp đầy hứa hẹn trong tương lai.

Chi Chi

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.