Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
6 tiệm bánh mì siêu ngon, không thử chưa biết Sài Gòn

TP.HCM giống như một thiên đường với những tín đồ của món bánh mì. Bên cạnh các cửa hàng truyền thống, Sài thành còn có quán bánh mì từng được tạp chí quốc tế vinh danh.

6 tiem banh mi sieu ngon, khong thu chua biet Sai Gon hinh anh 1

6 tiem banh mi sieu ngon, khong thu chua biet Sai Gon hinh anh 2

Bánh mì Huỳnh Hoa đã nổi tiếng từ lâu với người dân TP.HCM cũng như khách phương xa đến Sài thành du lịch. Cửa hàng bánh mì này hầu như không bao giờ vãn khách. Người mua muốn thưởng thức chiếc bánh mì chuẩn Huỳnh Hoa thường phải xếp hàng dài dằng dặc đợi tới lượt. Bánh ở cửa hàng này đặc biệt nhiều nhân với đủ loại như pate, dăm bông, ba chỉ heo... Cải chua, rau thơm được thêm vào giúp thực khách đỡ ngấy khi thưởng thức chiếc bánh mì "siêu khổng lồ". Giá trung bình: 40.000 đồng/chiếc. Ảnh: Chien_foodhuntadventu, Qui_ce.

6 tiem banh mi sieu ngon, khong thu chua biet Sai Gon hinh anh 3

6 tiem banh mi sieu ngon, khong thu chua biet Sai Gon hinh anh 4

Bánh mì Tuấn Mập cũng là địa chỉ được giới sành ăn Sài thành "chọn mặt gửi vàng". Nhân để khách hàng lựa chọn khá đa dạng như pate, ruốc, chả lụa và chả bò. Nhiều thực khách đến đây gợi ý mọi người nên thử món chả bò của cửa hàng. Xôi mặn của quán Tuấn Mập cũng được đánh giá cao. Giá trung bình: 15.000-20.000 đồng. Ảnh: Foody, Hana Link.
6 tiem banh mi sieu ngon, khong thu chua biet Sai Gon hinh anh 5
Culture Trip khi nhắc đến bánh mì Phương Thảo đã nhấn mạnh "xe đẩy trông không bắt mắt nhưng đồ ăn thực sự tuyệt vời". Bạn có thể tìm thấy quán bánh mì này ở góc ngã tư Pasteur - Võ Văn Tần. Địa điểm này ngay gần hồ Con Rùa. Du khách có thể mua và đem ra hồ ngồi ăn để trải nghiệm "văn hóa vỉa hè" như những người bản địa. Giá trung bình: 20.000 đồng. Ảnh: Culture Trip.

6 tiem banh mi sieu ngon, khong thu chua biet Sai Gon hinh anh 6

6 tiem banh mi sieu ngon, khong thu chua biet Sai Gon hinh anh 7

6 tiem banh mi sieu ngon, khong thu chua biet Sai Gon hinh anh 8

6 tiem banh mi sieu ngon, khong thu chua biet Sai Gon hinh anh 9

Với những người băn khoăn không biết ăn gì ở "thiên đường ẩm thực" quận 1, bánh mì Hồng Hoa chính là lựa chọn hợp lý. Menu đồ ăn ở đây xoay quanh các món như bánh mì heo quay, sốt gà, ốp la, xíu mại... Những người từng ăn ở đây đánh giá rất cao Hồng Hoa về cách phục vụ cũng như chất lượng bánh. Tuy nhiên, nếu thuộc tuýp không ăn được cay, bạn cần nhắc đi nhắc lại với người bán để tránh cảnh "vừa khóc vừa nuốt". Giá trung bình: 13.000-17.000 đồng. Ảnh: TripAdvisor.
6 tiem banh mi sieu ngon, khong thu chua biet Sai Gon hinh anh 10
My bánh mì từng được Culture Trip điền vào danh sách những lựa chọn hàng đầu cho du khách muốn thưởng thức món này. Cửa hàng không chỉ phục vụ bánh mì mà còn có nhiều món khác như bò, gà nướng, cuốn, salad... Không gian quán hơi nhỏ nhưng không quá khó chịu. Các khách hàng từng đến đây nhận xét My bánh mì có giá tương đối cao. Tuy nhiên, chất lượng đồ ăn của quán khiến nhiều người khẳng định sẽ quay lại trong tương lai. Giá trung bình: 30.000-120.000 đồng. Ảnh: Thetravellingbelly.
6 tiem banh mi sieu ngon, khong thu chua biet Sai Gon hinh anh 11
Nếu đã chán những loại nhân cơ bản, bạn có thể tìm đến bánh mì thịt nướng 37 Nguyễn Trãi để đổi vị. Những viên thịt thường chỉ thấy trong bún chả lại tạo ra sự kết hợp hoàn hảo với bánh mì. Điểm các khách thích nhất ở quán này là loại nước sốt đặc biệt, ăn rất vừa miệng. Tạp chí du lịch Condé Nast Traveler từng vinh danh bánh mì tại đây là một trong 12 món ăn đường phố ngon nhất thế giới. Quán thường chỉ bán đến 17h là hết hàng nên du khách cần chú ý để khỏi mất công tới. Giá trung bình: 18.000 đồng. Ảnh: Jerry Vo.

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.