Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
6 thói quen trước khi đi ngủ giúp giảm cân
Uống một cốc sữa 30 phút trước khi đi ngủ và tắt hết đèn trong phòng là những mẹo giúp giảm cân hiệu quả. 
 
6-thoi-quen-truoc-khi-di-ngu-giup-giam-can-nhanh-chong

Uống một cốc sữa trước khi đi ngủ

Theo một nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Y học và Khoa học thể thao, uống một cốc sữa tươi hoặc ăn một cốc sữa chua Hy Lạp trước khi đi ngủ giúp xây dựng cơ bắp tốt hơn, giữ được hàm lượn protein cần thiết đồng thời không tạo mỡ dư thừa.

6-thoi-quen-truoc-khi-di-ngu-giup-giam-can-nhanh-chong-1

Để nhiệt độ phòng ngủ thấp

Theo các nhà khoa học người Mỹ, nhiệt độ phòng ngủ thấp có lợi cho việc giảm cân, bởi để duy trì nhiệt độ cân bằng của cơ thể, phải đốt cháy mỡ thừa, nhờ đó bạn vẫn có thể giảm cân ngay cả khi đã chìm vào giấc ngủ.

6-thoi-quen-truoc-khi-di-ngu-giup-giam-can-nhanh-chong-2

Dành thời gian thư giãn một mình

Dù bạn đã có gia đình hay chưa, trước khi đi ngủ nên dành thời gian thư giãn một mình. Bạn có thể nghe nhạc hay đọc một cuốn sách. Khi được thư giãn, cơ thể sẽ dễ chìm vào giấc ngủ sâu. Ngủ ngon là một trong những biện pháp hỗ trợ giảm cân hiệu quả. 

6-thoi-quen-truoc-khi-di-ngu-giup-giam-can-nhanh-chong-3

Tắt đèn phòng ngủ

Tắt đèn khi ngủ không chỉ giúp bạn ngủ ngon hơn mà còn giúp cơ thể sản sinh ra hormone melatonin có tác dụng thúc đẩy quá trình đốt cháy calo. 

6-thoi-quen-truoc-khi-di-ngu-giup-giam-can-nhanh-chong-4

Tập yoga

Một vài động tác đơn giản trước khi ngủ sẽ khiến bạn ngủ ngon và sâu giấc hơn, đồng thời thúc đẩy quá trình đốt cháy chất béo, tăng cường trao đổi chất và hỗ trợ hệ tiêu hóa. Một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng, những người vận động trước khi ngủ sẽ ngủ ngon hơn 57% so với những người không vận động hoặc vận động vào ban ngày.

6-thoi-quen-truoc-khi-di-ngu-giup-giam-can-nhanh-chong-5

Tránh ăn đêm

Bạn không nên ăn gì trong vòng 3 giờ trước khi đi ngủ. Nếu quá đói, hãy chọn những món ăn vặt tốt cho sức khỏe như hạt hạnh nhân, sữa chua Hy Lạp hoặc uống nước ép sinh tố giảm cân. 

 

Theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.