Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
6 thói quen làm đẹp buổi sáng đáng học hỏi của các nữ minh tinh

Jennifer Aniston dậy từ 4:30 để thiền định còn Kate Hudson thì rửa mặt bằng nước đá để làm đẹp da. 

Jennifer Aniston có thói quen dậy rất sớm, từ lúc 4h30 sáng. Cô bắt đầu ngày mới bằng cách ngồi thiền và

Jennifer Aniston có thói quen dậy rất sớm, từ lúc 4h30 sáng. Cô bắt đầu ngày mới theo quy trình rửa mặt, dưỡng da, uống một ly nước chanh mật ong ấm và ngồi thiền trong 20 phút. Jen cho rằng việc dậy sớm sẽ giúp cô có nhiều thời gian dành cho bản thân hơn trước khi bước vào một ngày làm việc bận rộn.

Mỗi sáng, sau khi dùng một ly cà phê nóng, Lea Michele sẽ

Mỗi sáng, sau khi dùng một ly cà phê nóng, Lea Michele sẽ dành thời gian để xông hơi. Cho dù lịch trình cũng bận rộn đến đâu cô cũng không bỏ qua bước làm đẹp này bởi nó giúp cơ thể toát mồ hôi, từ đó đào thải độc tố ra khỏi cơ thể. Sau khi xông hơi, cô sẽ tẩy da chết bằng phương pháp chải khô rồi dùng hỗn hợp tẩy da chết tự chế từ đường nâu (hoặc muối biển), dầu dừa và dầu ô liu. Lea thực hiện liệu trình này 2 lần/tuần.

Jessica Alba thích dành thời gian buổi sáng để tập luyện cùng bạn bè.

Jessica Alba thích dành thời gian buổi sáng để tập luyện cùng bạn bè. Nữ diễn viên thú nhận bản thân cô không thích việc tập luyện cho lắm nhưng nó giúp cô giải tỏa căng thẳng rất hiệu quả. Rủ thêm bạn bè cùng tập luyện các bộ môn như yoga, chạy bộ hay đạp xe giúp cô thấy hứng khởi và kiên trì hơn. 

Brittany Snow thích tự chuẩn bị bữa sáng tại nhà. Cô cho rằng đây là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày nên rất chú trọng việc lựa chọn thực phẩm và đảm bảo bữa ăn có đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết. Sau khi dùng bữa, cô sẽ dành chút thời gian nghe nhạc để thư giãn, lấy cảm hứng cho ngày mới

Brittany Snow thích tự chuẩn bị bữa sáng tại nhà. Cô cho rằng đây là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày nên rất chú trọng việc lựa chọn thực phẩm và đảm bảo bữa ăn có đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết. Sau khi dùng bữa, cô sẽ dành chút thời gian nghe nhạc để thư giãn, lấy cảm hứng cho ngày mới

Julianne Hough thường dậy vào lúc 6:30 sáng. Ngay sau khi thức dậy, cô sẽ ngồi trên giường, hít thở sâu và nghĩ về 5 điều mình cảm thấy biết ơn

Julianne Hough thường dậy vào lúc 6:30 sáng. Ngay sau khi thức dậy, cô sẽ ngồi trên giường, hít thở sâu và nghĩ về 5 điều mình cảm thấy biết ơn, có thể là những điều đã xảy ra hoặc những điều sẽ diễn ra trong ngày hôm đó. Cô cũng tự chuẩn bị trong đầu danh sách các công việc cần làm trong ngày. Cô gọi đây là 'khoảng thời gian hạnh phúc' vì cô cảm thấy mình may mắn khi nhận được nhiều sự giúp đỡ, tình yêu thương và được làm những việc mà mình yêu thích. 

Kate Hudson có thói quen rửa mặt trong nước đá lạnh vào buổi sáng. Đây là tuyệt chiêu làm đẹp cô học được từ chuyên gia trang điểm riêng.

Kate Hudson có thói quen rửa mặt trong nước đá lạnh vào buổi sáng. Đây là tuyệt chiêu làm đẹp cô học được từ chuyên gia trang điểm riêng. Cách làm này vừa giúp đánh thức cơ thể, vừa giúp làm da săn chắc và mịn màng hơn. 

 

 

 

Theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.