Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
6 thời điểm bạn không nên cắt tóc

Những thời điểm dưới đây sẽ giúp bạn cân nhắc có nên cắt ngắn mái tóc của mình hay không.

1. Bạn không chắc chắn

Một thời điểm bạn không nên cắt tóc chính là khi bạn không chắc chắn bạn muốn nó ngắn đi. Bạn phân vân không biết kiểu tóc ngắn có hợp với mình không hay khi nào thì nó dài ra. Vì vậy, nếu bạn có quá nhiều điều cân nhắc thì đó chưa phải là thời điểm cần cắt ngắn.

2. Mùa đông

Mùa đông không phải là thời gian lý tưởng để bạn cắt đi mái tóc của mình. Trừ khi bạn sống ở một nơi ấm áp như Florida, bạn nên chờ đến thời điểm ấm hơn để cắt tóc. Khi thời tiết lạnh, mái tóc dài sẽ giữ cho cổ bạn ấm hơn.

Mái tóc dài sẽ giữ ấm cho cổ và gáy bạn trong mùa đông lạnh giá.
Mái tóc dài sẽ giữ ấm cho cổ và gáy bạn trong mùa đông lạnh giá.

3. Khi chia tay

Cắt tóc ngắn thường là một cách phổ biến các bạn gái thường làm khi vừa chia tay người yêu. Bạn thường muốn thay đổi cuộc sống và có diện mạo mới, đặc biệt nếu anh ta yêu thích mái tóc dài của bạn thì việc cắt tóc là cách "trả thù" tốt nhất bạn có thể làm lúc này. Hãy cẩn thận bạn sẽ phải hối tiếc vì điều đó đấy.

4. Khi say rượu

Khi say, bạn luôn có những ý tưởng táo bạo, nhưng lại hối tiếc khi tỉnh lại. Dù có say, thì hãy cố gắng chờ đến khi tỉnh táo để quyết định mọi việc nhé.

5. Tự cắt tóc 

Đôi khi bạn có thể tự tỉa bớt những đoạn tóc lệch khỏi mái tóc, nhưng nếu muốn cắt tóc chúng ngắn hẳn thì bạn nên ra tiệm. Độ ngắn của mái tóc cần sự chính xác, hoàn hảo và được chăm sóc đúng cách. 

6. Vào thứ Tư

Bạn có biết rằng cắt tóc vào thứ tư là không may mắn ở Thái Lan. Đó là ngày vua chúa thường cắt tóc của mình hoặc được coi là ngày của nông nghiệp, nên họ rất kiêng kị cắt tóc vào ngày đó.

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.