Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
6 phụ kiện bếp xinh yêu với giá chỉ dưới 20.000 đồng khiến chị em mê tít

Với giá thành dưới 20.000 đồng, những phụ kiện bếp hữu ích với giá rẻ giật mình dưới đây sẽ khiến bạn hoàn toàn hài lòng.

Những phụ kiện bếp tuy nhỏ nhưng tiện lợi này sẽ giúp cho góc bếp của bà nội trợ trở nên tiện lợi và sinh động hơn rất nhiều. Cùng chúng tôi tham khảo nhé!

1. Ống đựng tiện ích

Chiếc ống đựng đa năng giúp bạn đựng dụng cụ ăn uống như thìa, nĩa, đũa, dao, hoặc các dụng cụ làm bếp nhỏ xinh. Chúng có thể được đặt cạnh bồn rửa chén hoặc cố định trên tường nhờ miếng hít phía sau. Sản phẩm được làm bằng nhựa ABS, với hai kích thước (19.5 x 13.5cm và 14.5 x 13.5cm) cùng nhiều sắc màu xanh lá, xanh dương, hồng cho bạn lựa chọn. Giá thành dao động khoảng 15.000 đồng (mẫu lớn) và 12.000 đồng (mẫu bé).
 
 
Ống đựa đa năng giúp bạn lưu trữ dụng cụ ăn uống gọn gàng.
 
Có thể cố định trên bức tường để tiết kiệm không gian bếp.

2. Gác đũa siêu cute

Đôi khi, một phụ kiện bếp nho nhỏ với chức năng tưởng đơn giản nhưng lại góp phần làm cho bàn ăn trở nên vui nhộn hơn hẳn. Bộ ba dụng cụ gác đũa hình chim cú mèo (5.5cm), vịt con (5cm) và chú cá voi (6.5cm) này là một trong những món đồ như thế. Chúng không chỉ giữ sạch bàn ăn mà còn là vật trang trí sinh động nữa đấy. Sản phẩm được làm bằng chất liệu sứ bóng đẹp cùng đường nét sắc sảo, giá thành chỉ 5.000 đồng/ chiếc.
 
 
Dụng cụ gác đũa làm cho bàn ăn trở nên vui nhộn hơn hẳn.
 
Thiết kế các con vật sinh động bằng chất liệu sứ bóng đẹp.

3. Giá inox đa năng

Chiếc giá này được thiết kế hình bán nguyệt với chức năng ban đầu là giúp các bà nội trợ làm ráo dầu sau khi chiên rán ngay trên chảo. Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng hai chiếc ghép đối xứng lại với nhau thì chúng còn đa năng hơn bạn nghĩ nữa đấy. Đầu tiên nó sẽ làm dụng cụ hỗ trợ hấp cách thủy món ăn. Tiếp đến, khi bày biện đĩa thành phẩm lên bàn, nó sẽ thành giá đỡ cách nhiệt tiện ích. Sản phẩm làm bằng thép không gỉ (inox), giá thành khoảng 20.000 đồng/ chiếc.
 
Chức năng ban đầu là làm ráo dầu sau khi chiên rán ngay trên chảo.
 
 
Tiếp đến là dụng cụ hấp cách thủy và giá đỡ cách nhiệt trên bàn ăn.

4. Lọ nắp mèo xinh yêu

Chiếc lọ bằng nhựa PP trong suốt với chiếc nắp là hình ảnh chú mèo con xinh xắn. Điểm đặc biệt của thiết kế này là ở chỗ phần nắp trên cùng có thể được thay đổi từ nắp 1 lỗ (thích hợp để đựng tăm) sang nắp nhiều lỗ (để đựng các loại gia vị như muối, tiêu, bột ngọt,…). Sản phẩm có kích thước 5.4 x 8 x 3cm, nắp có các màu xanh dương, hồng và trắng để chọn lựa. Giá thành khoảng 3.000 đồng/ chiếc.
 
 
Chiếc lọ với nắp hình mèo ngộ nghĩnh và có hai lựa chọn để thay đổi.
 
 
Bạn có thể sử dụng nắp nhiều lỗ cho gia vị và 1 lỗ để đựng tăm.

5. Cuộn túi đựng thực phẩm

Những chiếc túi vật liệu nhựa PE trong suốt giúp bạn phân chia, lưu trữ và bảo quản các loại thực phẩm như rau củ, hoa quả, thịt cá, các loại chất lỏng,… một cách gọn gàng và sạch sẽ. Sản phẩm với 2 kích thước túi lớn bé khác nhau, 25 x 38cm (loại 50 chiếc) và 30 x 40cm (loại 100 chiếc), độ bền cao, an toàn với sức khỏe người sử dụng. Giá thành dao động 10.000 - 15.000 đồng/ cuộn.
 
 
Những chiếc túi trong suốt giúp phân chia và bảo quản thực phẩm.
 
 
Sản phẩm làm bằng nhựa PE, an toàn với sức khỏe người sử dụng.

6. Dụng cụ đựng trứng chuyên dụng

Hầu hết những chiếc tủ lạnh đều thiết kế khu vực đựng trứng gà ngay ở mặt sau cửa tủ. Tuy nhiên, theo các nghiên cứu khoa học, vị trí này không giúp bạn bảo quản trứng được lâu hơn bởi nhiệt độ ở đó cao hơn so với bên trong tủ. Ngoài ra, nếu bạn cần lưu trữ một số lượng lớn trứng thì e rằng phần cửa tủ chưa thể đáp ứng đủ. Dụng cụ này được làm bằng nhựa PP nhiều màu trong suốt, giúp bạn lưu trữ và kéo dài “tuổi thọ” của trứng hơn. Giá tham khảo chỉ khoảng 15.000 đồng/ chiếc.
 
 
 
Dụng cụ đựng trứng chuyên dụng giúp bạn lưu trữ và bảo quản được nhiều trứng hơn.

Bạn có thể tìm mua các sản phẩm phụ kiện bếp trên tại những cửa hàng chuyên kinh doanh đồ dùng nhà bếp, siêu thị, chợ,… hoặc tham khảo trên cách trang web bán hàng online uy tín trong và ngoài nước.

 

Theo afamily.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.