Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
6 phim kinh dị phần tiếp theo được mong đợi trong 2015

 

Xu hướng thực hiện sequel (phim phần tiếp theo) không chỉ dừng lại ở phim hành động bom tấn mà còn lan sang cả dòng phim kinh dị một cách mạnh mẽ trong năm nay.
6 phim kinh dị phần tiếp theo được mong đợi trong 2015

The Woman in Black 2: Angel of Death (27/2): Bộ phim The Woman in Black là tác phẩm kinh dị ăn khách nhất lịch sử nước Anh với doanh thu 127 triệu USD khi ra mắt hồi 2012. Phần hai tiếp tục xoay quanh nhân vật Góa phụ đen huyền thoại với sự hận thù không bao giờ chấm dứt. Lấy bối cảnh sau tập phim đầu tiên 40 năm, tám đứa trẻ sơ tán về ngôi nhà của Góa phụ đen trong thời kỳ Thế chiến thứ II và vô tình đánh thức mụ dậy. Mang tựa đề Angel of Death, phần hai của The Woman in Black không còn sự góp mặt của Daniel Radcliffe và đạo diễn James Watkins, mà thay vào đó là dàn diễn viên trẻ mới toanh và nhà làm phim Tom Harper. Phim khởi chiếu tại Việt Nam từ 27/2.

6 phim kinh dị phần tiếp theo được mong đợi trong 2015

Insidious: Chapter 3 (5/6): Hai phần đầu của Insidious tạo nên cơn sốt trong dòng phim kinh dị và đạt thành công phòng vé ấn tượng với tổng doanh thu toàn cầu lên đến gần 260 triệu USD. Chính bởi vậy, phần ba của loạt phim gấp rút được đưa vào sản xuất trong thời gian qua. Song, việc đạo diễn James Wan rút lui khỏi thương hiệu khiến nhiều người hâm mộ hoài nghi về chất lượng của tập phim mới. Năm ngoái, Wan không tham gia Annabelle - tác phẩm ăn theo cú hit The Conjuring của chính anh, và bộ phim này dù đạt lãi lớn vẫn gặp phải sự chê bai về chất lượng từ cả giới phê bình lẫn người hâm mộ.

6 phim kinh dị phần tiếp theo được mong đợi trong 2015

Sinister 2 (21/8): Phần hai của Sinister tiếp nối đoạn kết còn dang dở về gã sát nhân ma quỷ từng gây ra những vụ giết người kỳ bí qua các cuốn phim. Đạo diễn Ciaran Foy của Sinister 2 chưa có nhiều kinh nghiệm trong dòng kinh dị như Scott Derrickson của phần một, và ngay cả dàn diễn viên cũng được làm mới hoàn toàn. Bộ phim Sinister đầu tiên từng nhận được nhiều phản hồi tích cực và là một trong những tác phẩm kinh dị máu me được quan tâm bậc nhất trong vòng ba năm qua.

6 phim kinh dị phần tiếp theo được mong đợi trong 2015

Paranormal Activitity: The Ghost Dimension (23/10): Đây là phần sáu của loạt phim kinh dị được thực hiện theo phong cách giả tài liệu mang tên Paranormal Activity với cốt truyện quen thuộc xoay quanh một gia đình bị ma ám tại California. Phim lẽ ra khởi chiếu từ dịp Halloween năm ngoái, nhưng bị dời sang tận tháng 10 năm nay. Các nhà sản xuất hy vọng The Ghost Dimension sẽ giúp Paranormal Activity lấy lại phong độ tại phòng vé sau thất bại của tập năm là The Marked Ones hồi tháng 1/2014.

6 phim kinh dị phần tiếp theo được mong đợi trong 2015

Rings (13/11): Sau khi bị trì hoãn trong một thời gian rất dài, phần ba của loạt phim kinh dị được Hollywood làm lại từ Nhật Bản là The Ring, với ma nữ Samara cùng lời nguyền từ cuộn băng ma quái sẽ trở lại vào cuối năm nay. Thông tin về cốt truyện bộ phim hiện nằm trong vòng bí mật. Khán giả chỉ được biết Rings sẽ ra rạp dưới định dạng 3D nhằm tăng thêm mức độ kinh dị và do đạo diễn F. Javier Gutierrez thực hiện. Rings có kinh phí sản xuất ước tính là 33 triệu USD, một con số tương đối cao đối với dòng phim kinh dị.

6 phim kinh dị phần tiếp theo được mong đợi trong 2015
 

Amityville: The Awakening (2015): Phần thứ 12 của loạt phim kinh dị dài hơi Amityville Horror Saga tiếp tục lấy bối cảnh chính là căn nhà ma ám Amityville nổi tiếng. Phim do đạo diễn Franck Khalfoun, người nổi tiếng qua các tác phẩm máu me như P2 (2007) và Maniac (2012), thực hiện. Bộ phim bắt đầu khi một người mẹ đơn thân và ba người con chuyển đến căn nhà ma ám đẫm máu và gặp phải nhiều hiện tượng siêu nhiên tại đó. Amityville: The Awakening lẽ ra được phát hành từ Halloween 2014 rồi bị dời sang tháng 1/2015. Nhưng phim hiện vẫn đang hoãn chiếu vô thời hạn do cần phải thực hiện lại một số cảnh quay.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.