Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
6 phim hoạt hình kỳ dị đến mức chỉ nhìn đã thấy rợn gáy
Nếu bạn nghĩ phim hoạt hình nào cũng có hình ảnh dễ thương, tràn đầy màu sắc hoặc nhân vật long lanh xinh đẹp thì bạn đã nhầm

1. Gandahar

Gandahar là một bộ phim hoạt hình khoa học viễn tưởng của đạo diễn René Laloux, ra mắt lần đầu năm 1988

Gandahar là bộ phim hoạt hình khoa học viễn tưởng của đạo diễn René Laloux, ra mắt lần đầu năm 1988. Bối cảnh của bộ phim diễn ra trên hành tinh Gandahar khi sự có mặt của một thế lực đen tối đến từ tương lai của 1.000 năm sau đang đe doạ sự hoà bình của hành tinh.

6-phim-hoat-hinh-ky-di-den-muc-chi-nhin-da-thay-ron-gay-1

Đề tài không phải quá mới lạ, điều khiến bộ phim trở thành dấu ấn khó quên là phần hình ảnh kỳ quái, miêu tả một hành xinh phủ tông màu xanh biển, là nơi sinh sống của những con người có ngoại hình dị dạng. Tuy không có yếu tố kinh dị nhưng phần hình ảnh của Gandahar có thể sẽ làm nhiều người mất ngủ.

2. Yellow Submarine

Yellow Submarine là bộ phim hoạt hình được sản xuất vào năm 1968 do đạo diễn George Dunning thực hiện với nhân vật chính là bộ tứ của nhóm nhạc huyền thoại The Beatles. Bộ phim kể về thiên đường Pepperland bị những con quái vật độc ác Blue Meany xâm chiếm. Fred được cử đi tìm những người anh hùng có tên là The Beatles để cứu hành tinh của mình trên một chiếc tàu ngầm màu vàng.

Yellow Submarine là bộ phim hoạt hình được sản xuất vào năm 1968 do đạo diễn George Dunning thực hiện với nhân vật chính là bộ tứ của nhóm nhạc huyền thoại The Beatles. Bộ phim kể về thiên đường Pepperland bị những con quái vật độc ác Blue Meany xâm chiếm. Fred được cử đi tìm những người anh hùng có tên là The Beatles để cứu hành tinh của mình trên một chiếc tàu ngầm màu vàng.

gây khó hiểu bởi nội dung hơi kì quái, như thể được viết ra từ kẻ say thuốc,

Phim gây khó hiểu bởi nội dung kì quái, như thể được viết ra từ một người đang say thuốc. Phong cách hội họa thể hiện trong phim cũng cực kỳ lộn xộn và quái đản.

3. Everybody Rides the Carousel  

6-phim-hoat-hinh-ky-di-den-muc-chi-nhin-da-thay-ron-gay-4

Bộ phim bao gồm 8 phân cảnh, kể về các giai đoạn trưởng thành của một con người với chuỗi hình ảnh mang tính ẩn dụ cuộc sống được xoay tròn liên tiếp.

Không chỉ có các kể chuyện lạ lẫm, bộ phim còn gây ấn tượng bởi cách thể hiện mỹ thuật độc đáo, gồm nhiều lớp hình vẽ chồng lên nhau và màu nước loang ra mơ màng. Everybody Rides the Carousel  

Không chỉ có các kể chuyện lạ lẫm, bộ phim còn gây ấn tượng bởi cách thể hiện mỹ thuật độc đáo, gồm nhiều lớp hình vẽ chồng lên nhau và màu nước loang ra mơ màng. Everybody Rides the Carousel mang đậm tính triết học trong cả nội dung lẫn hình ảnh trừu tượng của mình.

4. The Cosmic Eye

The Cosmic Eye là bộ phim được chỉ đạo bởi đạo diễn Faith Hubley, John Hubley

The Cosmic Eye là bộ phim được chỉ đạo bởi đạo diễn Faith Hubley và John Hubley. Bộ phim bắt đầu khi một chủng loài ngoài hành tinh đáp xuống Trái đất, chúng đưa ra tối hậu thư: hoặc là chung sống hòa bình hoặc là bị hủy diệt. Cư dân Trái đất đứng trước 2 lựa chọn là chia sẻ nguồn tài nguyên sống với sinh vật xa lạ, nếu không phải hy sinh rất nhiều để đánh đuổi chúng. 

6-phim-hoat-hinh-ky-di-den-muc-chi-nhin-da-thay-ron-gay-7

Bộ phim ẩn chứa nhiều thông điệp ẩn dụ sâu xa về sự sống, môi trường và con người. Phim có phong cách đồ họa độc đáo bao gồm những nét vẽ nguệch ngoạc, giảm thiểu chi tiết tối đa, màu sắc hồn độn hòa lẫn với nhau như thể một bức tranh của trẻ em.

5. Consuming Spirits

Consumming Gentian Violet 42: Victor Blue 38: and Earl gray 64

Consumming Spirits xoay quanh câu chuyện của 3 nhân vật là Gentian Tím 42, Victor Lam 38 và Earl Xám 64. Cả 3 đều sống ở thị trấn Magguson và làm việc trong tờ báo địa phương The Daily Suggester. Ban đầu, cả 3 được giới thiệu là người quen của nhau, tuy nhiên sau đó bộ phim dần hé lộ những mối liên kết ma quỷ giữa 3 nhân vật. Ai cũng có bí mật cần che giấu và sự thật cần khám phá. 

6-phim-hoat-hinh-ky-di-den-muc-chi-nhin-da-thay-ron-gay-9

Ngoài nội dung kỳ bí, bộ phim còn sử dụng kỹ thuật slow-motion với những hình nhân giấy có ngoại hình rất ghê rợn. Không gian phim bao trùm một màu u tối, ma mị đủ khiến người xem nín thở.

6. Fantastic Planet

Những bộ phim hoạt hình của đạo diễn René Laloux đều khiến người ta sức sốt vì quá sức kỳ dị. Bộ phim mô tả một tương lai trong đó con người, được gọi là OMS (một cách chơi chữ trên hommes từ tiếng Pháp, có nghĩa là nam giới), là những sinh vật trên hành tinh Draags - nơi họ được coi là loài gây hại và đôi khi được giữ lại như vật nuôi. Người Draags là một chủng tộc ngoài hành tinh có hình dạng người nhưng to lớn hơn gấp trăm lần con người, với làn da xanh, mắt lồi đỏ. Người Draags cũng sống lâu hơn so với con người - một tuần của Draag bằng một năm của con người. Một số OMS là vật nuôi, nhưng cũng có những người khác sống bên ngoài và bị săn đuổi tiêu diệt. Người Draags có trình độ phát triển khoa học kỹ thuật rất cao. Câu chuyện bắt đầu từ một người phụ nữ bị các trẻ em Draags vô tình giết chết và để lại một đứa trẻ. Đứa trẻ được đưa về giữa xã hội Draags. Nhiều năm sau đó, nhiều biến cố liên tục xảy ra. Mâu thuẫn giữa con người và các Draags ngày càng lên đến đỉnh cao và xảy ra cuộc chiến.  Fantastic Planet là một bộ phim hoạt hình khoa học viễn tưởng không dành cho trẻ em, bên cạnh hình ảnh có gần ghê rợn cực kỳ ám ảnh, câu chuyện phim còn ẩn chứa nhiều thông điệp nặng nề về xã hội và môi trường sống.

Những bộ phim hoạt hình của đạo diễn René Laloux đều khiến người ta sức sốt vì quá sức kỳ dị. Bộ phim mô tả một tương lai trong đó con người sống trên hành tinh Draags - nơi họ được coi là loài gây hại và đôi khi được giữ làm thú nuôi. Người Draags là một chủng tộc ngoài hành tinh có hình dạng người nhưng to lớn hơn gấp trăm lần con người, với làn da xanh, mắt lồi đỏ. Người Draags cũng sống lâu hơn so với con người - một tuần của Draag bằng một năm của con người. Một số con người là thú nuôi, nhưng cũng có những người khác sống bên ngoài và bị săn đuổi tiêu diệt. Câu chuyện bắt đầu từ một người phụ nữ bị các trẻ em Draags vô tình giết chết và để lại một đứa trẻ. Đứa trẻ được đưa về giữa xã hội Draags. Nhiều năm sau đó, nhiều biến cố liên tục xảy ra. Mâu thuẫn giữa con người và các Draags ngày càng lên đến đỉnh cao và xảy ra cuộc chiến. 

Fantastic Planet là một bộ phim hoạt hình khoa học viễn tưởng không dành cho trẻ em, bên cạnh hình ảnh có gần ghê rợn cực kỳ ám ảnh, câu chuyện phim còn ẩn chứa nhiều thông điệp nặng nề về xã hội và môi trường sống.

Fantastic Planet gây ám ảnh bởi bối cảnh lạnh lẽo và rợn gáy tại Draggs, nhưng sinh vật to lớn với cơ thể kỳ dị và đôi mắt đỏ chóe luôn mở trừng trừng là điểm nhấn của bộ phim. 

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.