Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
6 phim Hàn có rating đáng ngưỡng mộ

 

"This is Family", "Empress Ki", "You Came From The Stars"... là những bộ phim có rating cao ngất ngưởng trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn trong năm qua.

1. This is Family

This is Family (còn có tên What Happens to My Family?) là bộ phim truyền hình có sự góp mặt của người đẹp "Giày thủy tinh" Kim Hyun Joo cùng dàn diễn viên trẻ Park Hyung Shik, Son Dam Bi, Nam Ji Hyun, Seo Kang Joon và nam diễn viên gạo cội Yoo Dong Geun. Phim là câu chuyện rất gần gũi với cuộc sống thường ngày khi khắc họa những mối bất hòa giữa hai thế hệ trong một gia đình và cách họ vượt qua những xung đột để chung sống hòa bình.

6 phim Hàn có rating đáng ngưỡng mộ

Ngay tập mở màn,

This is Family

đã đạt rating rất cao 20%. Với diễn biến lôi cuốn, rating của phim ngày càng tăng và đạt con số ngất ngưởng 37,9% ở tập 35. Nhiều người dự đoán, mức tỷ suất người xem của

This is Family

sẽ còn tốt hơn nữa khi phim đi vào giai đoạn cuối.

2. Empress Ki
Empress Ki (Hoàng hậu Ki) không chỉ được đánh giá cao về dàn diễn viên (Ha Ji Won, Joo Jin Moo, Ji Chang Wook...) mà còn cuốn hút khán giả với tạo hình, bối cảnh đẹp cũng như nội dung kịch tính. Phim kể về tình yêu cũng như hành trình trở thành Hoàng hậu nhà Nguyên của cô gái Goryeo Ki Seung Nyang (Ha Ji Won thể hiện).

6 phim Hàn có rating đáng ngưỡng mộ

Empress Ki ra mắt khán giả từ cuối tháng 10/2013 và kết thúc phát sóng vào 29/4/2014. Phim mở đầu với rating khiêm tốn 11,1% nhưng nhờ diễn biến hấp dẫn, tỷ suất người xem của tác phẩm này ngày càng tăng. Đỉnh điểm, rating của phim lên tới 29,2%. Phim đạt rating trung bình 21,9% - một con số đáng mơ ước đối với những bộ phim Hàn phát sóng trong thời điểm hiện tại.

3. Jang Bo Ri is Here
Jang Bo Ri is Here (còn có tên Come! Jang Bo Ri) kể về cuộc sống và tình yêu của Jang Bo Ri (Oh Yeon Seo). Bo Ri vốn là con gái một gia đình giàu có nhưng bị lạc khi còn nhỏ. Sau nhiều năm, cô gặp lại gia đình của mình nhưng lại bị vướng vào hàng chuỗi hiểu lầm...

6 phim Hàn có rating đáng ngưỡng mộ

Không có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng nên Jang Bo Ri is Here ra mắt với rating thấp, chỉ đạt 9,8%. Tuy nhiên, càng về sau, rating phim càng cải thiện. Có tập, tỷ suất người xem của phim đạt con số ngất ngưởng là 37,3%. Rating trung bình của phim là 20,8%.

4. The Legendary Witch

The Legendary Witch kể về câu chuyện của bốn người phụ nữ quen biết nhau trong tù bao gồm Soo In (Han Ji Hye), Bok Nyeo (Ko Doo Shim), Poong Geum (Oh Hyun Kyung) và Mi Oh (Ha Yeon Soo). Sau khi ra tù, bốn người cùng hợp tác mở một cửa hàng làm bánh để cạnh tranh với một công ty lớn.

6 phim Hàn có rating đáng ngưỡng mộ

The Legendary Witch ra mắt với rating khá tốt là 14,5%. Sau đó, rating phim ngày càng cải thiện và luôn trên 20% kể từ sau tập 8.

5. You Came From The Stars
You Came From The Stars đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của Jeon Ji Hyun sau 14 năm vắng bóng. Bên cạnh đó, phim còn có sự tham gia của nhiều diễn viên trẻ đẹp khác như Kim Soo Hyun, Yoo In Na, Park Hae Jin.Với dàn diễn viên tên tuổi, cộng thêm cốt truyện hấp dẫn xoay quanh chuyện tình giữa anh chàng người ngoài hành tinh Do Min Joon và minh tinh trái đất Chun Song Yi, phim đã gây sốt ngay khi ra mắt và cũng đạt rating rất tốt.

6 phim Hàn có rating đáng ngưỡng mộ

Từ tập 3, rating của You Came From The Stars luôn trên mức 20%. Phim đạt rating 28,4% ở tập cuối và có mức tỷ suất người xem trung bình là 24%.

6. Wonderful Days
Wonderful Days quy tụ sự góp mặt của người đẹp Kim Hee Sun cùng hai mỹ nam Lee Seo Jin và Ok Taecyeon. Phim xoay quanh câu chuyện Dong Suk (Lee Seo Jin) – một công tố viên thành công trở lại quê nhà lần đầu tiên sau 14 năm xa cách. Tại đây, anh gặp lại mối tình đầu Hae Won (Kim Hee Sun) và yêu cô mãnh liệt như thưở nào.

6 phim Hàn có rating đáng ngưỡng mộ

Ngay tập mở màn, Wonderful Days đã đạt mức rating rất tốt: 23,8% và luôn trì ở mức cao trong suốt 50 tập phim. Tỷ suất bạn xem trung bình của tác phẩm này là 24,5%.

theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.