Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
6 phim cổ trang Hoa ngữ hứa hẹn tạo sốt trong năm 2015
Năm tới, dòng phim cổ trang cung đình vẫn áp đảo số lượng với những tác phẩm được đầu tư lớn, diễn viên trẻ đẹp, cảnh quay hoành tráng.

 

 
Võ Tắc Thiên Diễn viên: Phạm Băng Băng, Trương Phong Nghị, Lý Trị Đình, Trương Quân Ninh, Châu Hải Mỵ, Trương Hinh Dư… Khán giả chú ý đến bộ phim vì muốn biết Phạm Băng Băng sẽ thể hiện nhân vật Võ Tắc Thiên như thế nào. Với những hình ảnh lung linh được tung ra trong thời gian qua, nhiều bạn trẻ tỏ ra háo hức dù họ không thật mặn mà khi câu chuyện bà hoàng đầu tiên của lịch sử Trung Hoa đã quá quen thuộc.

Võ Tắc Thiên

Diễn viên: Phạm Băng Băng, Trương Phong Nghị, Lý Trị Đình, Trương Quân Ninh, Châu Hải Mỵ, Trương Hinh Dư…

Khán giả chú ý đến bộ phim vì muốn biết Phạm Băng Băng sẽ thể hiện nhân vật Võ Tắc Thiên như thế nào. Với những hình ảnh lung linh được tung ra trong thời gian qua, nhiều bạn trẻ tỏ ra háo hức dù họ không thật mặn mà khi câu chuyện bà hoàng đầu tiên của lịch sử Trung Hoa đã quá quen thuộc.

Mị Nguyệt truyện Diễn viên: Tôn Lệ, Mã Tô, Lưu Đào, Phương Trung Tín… Sau thành công của Hậu cung Chân Hoàn truyện, đạo diễn Trịnh Hiểu Long và nữ diễn viên Tôn Lệ tiếp tục cộng tác với nhau, vẫn bối cảnh tam cung lục viện với những cuộc chiến tranh giành quyền lực nên bộ phim thu hút sự quan tâm của khán giả. Thêm vào đó, nhân vật Mị Nguyệt khá xa lạ, do đó người xem muốn tìm hiểu cuộc đời của người đàn bà uy quyền chẳng thua kém Võ Tắc Thiên này.

Mị Nguyệt truyện

Diễn viên: Tôn Lệ, Mã Tô, Lưu Đào, Phương Trung Tín…

Sau thành công của Hậu cung Chân Hoàn truyện, đạo diễn Trịnh Hiểu Long và nữ diễn viên Tôn Lệ tiếp tục cộng tác với nhau, vẫn bối cảnh tam cung lục viện với những cuộc chiến tranh giành quyền lực nên bộ phim thu hút sự quan tâm của khán giả. Thêm vào đó, nhân vật Mị Nguyệt khá xa lạ, do đó người xem muốn tìm hiểu cuộc đời của người đàn bà uy quyền chẳng thua kém Võ Tắc Thiên này.

Hoa thiên cốt Diễn viên: Hoắc Kiến Hoa, Triệu Lệ Dĩnh, Tưởng Hân, Trương Đan Phong… Vì rất ăn khách trên mạng nên khi chuyển thể thành phim, tác phẩm Hoa thiên cốt nhanh chóng rơi vào tầm ngắm của khán giả trẻ, đặc biệt là fan của bộ tiểu thuyết ngôn tình cổ đại này. Qua đoạn trailer, người xem có thể hy vọng đây sẽ là một bộ phim hấp dẫn với nhiều kỹ xảo, dàn diễn viên trẻ đẹp, tạo hình bắt mắt.

Hoa thiên cốt

Diễn viên: Hoắc Kiến Hoa, Triệu Lệ Dĩnh, Tưởng Hân, Trương Đan Phong…

Vì rất ăn khách trên mạng nên khi chuyển thể thành phim, tác phẩm Hoa thiên cốt nhanh chóng rơi vào tầm ngắm của khán giả trẻ, đặc biệt là fan của bộ tiểu thuyết ngôn tình cổ đại này. Qua đoạn trailer, người xem có thể hy vọng đây sẽ là một bộ phim hấp dẫn với nhiều kỹ xảo, dàn diễn viên trẻ đẹp, tạo hình bắt mắt.

Hoa tư dẫn Diễn viên: Trịnh Gia Dĩnh, Tưởng Hân, Viên Hoằng, Bảo Kiếm Phong, Can Đình Đình… Việc tài tử TVB Trịnh Gia Dĩnh được chọn đảm nhận vai Mộ Ngôn đã dấy lên làn sóng tranh cãi của các fan bộ tiểu thuyết mạng cùng tên, vì anh quá già so với nhân vật, tạo hình lại rườm rà. Tuy nhiên, khán giả lại hy vọng vào cặp diễn viên Viên Hoằng - Tưởng Hân khi tái hiện mối tình của đại tướng quân Thẩm Ngạn và nữ tướng quân Tống Ngưng.

Hoa tư dẫn

Diễn viên: Trịnh Gia Dĩnh, Tưởng Hân, Viên Hoằng, Bảo Kiếm Phong, Can Đình Đình…

Việc tài tử TVB Trịnh Gia Dĩnh được chọn đảm nhận vai Mộ Ngôn đã dấy lên làn sóng tranh cãi của các fan bộ tiểu thuyết mạng cùng tên, vì anh quá già so với nhân vật, tạo hình lại rườm rà. Tuy nhiên, khán giả lại hy vọng vào cặp diễn viên Viên Hoằng - Tưởng Hân khi tái hiện mối tình của đại tướng quân Thẩm Ngạn và nữ tướng quân Tống Ngưng.

Lang gia bảng Diễn viên: Hồ Ca, Lưu Đào, Vương Khải, Huỳnh Duy Đức… Được xem như Bá tước Monte Cristo phiên bản Hoa ngữ, Lang gia bảng - top 100 tiểu thuyết ngôn tình mạng của tác giả Hải Yến khiến độc giả thích thú khi cuối cùng cũng đã chuyển thể thành phim sau 7 năm chờ đợi. “Đệ nhất mỹ nam cổ trang” Hồ Ca đã đánh bại nhiều ứng viên khác như Huỳnh Hiểu Minh, Chung Hán Lương… đảm nhận vai nam chính Mai Trường Tô, sánh duyên cùng Nghê Hoàng quận chúa do Lưu Đào thể hiện.

Lang gia bảng

Diễn viên: Hồ Ca, Lưu Đào, Vương Khải, Huỳnh Duy Đức…

Được xem như Bá tước Monte Cristo phiên bản Hoa ngữ, Lang gia bảng - top 100 tiểu thuyết ngôn tình mạng của tác giả Hải Yến khiến độc giả thích thú khi cuối cùng cũng đã chuyển thể thành phim sau 7 năm chờ đợi. “Đệ nhất mỹ nam cổ trang” Hồ Ca đã đánh bại nhiều ứng viên khác như Huỳnh Hiểu Minh, Chung Hán Lương… đảm nhận vai nam chính Mai Trường Tô, sánh duyên cùng Nghê Hoàng quận chúa do Lưu Đào thể hiện.

Nữ y minh phi truyện Diễn viên: Lưu Thi Thi, Hoắc Kiến Hoa, Hoàng Hiên, Kim Thần… Sau Bộ bộ kinh tâm, khán giả mong tìm thấy một hình ảnh mới của Lưu Thi Thi, song cô đã khiến không ít người thất vọng khi khóc lóc quá nhiều trong Bộ bộ kinh tình, nhàn nhạt trong Phong trung kỳ duyên. Tuy nhiên, với tạo hình và đoạn trailer của Nữ y minh phi truyện được tung ra, fan của mỹ nhân sinh năm 1987 nuôi lại hy vọng khi cô thể hiện cuộc đời của Đàm Doãn Hiền - nữ y da tiếng thời nhà Minh.

Nữ y minh phi truyện

Diễn viên: Lưu Thi Thi, Hoắc Kiến Hoa, Hoàng Hiên, Kim Thần…

Sau Bộ bộ kinh tâm, khán giả mong tìm thấy một hình ảnh mới của Lưu Thi Thi, song cô đã khiến không ít người thất vọng khi khóc lóc quá nhiều trong Bộ bộ kinh tình, nhàn nhạt trong Kỳ duyên trong gió. Tuy nhiên, với tạo hình và đoạn trailer của Nữ y minh phi truyện được tung ra, fan của mỹ nhân sinh năm 1987 nuôi lại hy vọng khi cô thể hiện cuộc đời của Đàm Doãn Hiền - nữ y danh tiếng thời nhà Minh.

Theo tintuconline

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.